คอลัมนิสต์

"ซินแสเข่ง" ผ่าดวงวิกฤติ ของอดีตนักเล่าข่าว "สรยุทธ สุทัศนะจินดา" หลังประกาศหวนคืนจอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ซินแสเข่ง" เจาะลึกผ่าดวงวิกฤติ "สรยุทธ สุทัศนะจินดา" ตกอยู่ในดวงแตกแยก ไม่สมหวัง วุ่นวาย อยู่ในช่วงมรสุม ยังไม่ถึงเวลาปัญหายังรออยู่ พ้นคุก แต่ไม่พ้นกรรม หากคิดจะเริ่มชีวิตใหม่ปีนี้ ก็จะเจอแต่อุปสรรค เหมือนกินยาพิษเข้าไป

"ซินแสเข่ง"   วิเคราะห์เจาะลึกผ่าดวงวิกฤติ  ตกอยู่ในดวงแตกแยก  ไม่สมหวังวุ่นวายก่อให้เกิดความสับสน  ของอดีตนักเล่าข่าวช่อง  3  "สรยุทธ  สุทัศนะจินดา"   ตกดวงปีปะทะ  แตกแยกวุ่นวาย   อยู่ในช่วงมรสุม  ยังไม่ถึงเวลาปัญหายังรออยู่   เหมือนบ่วงไม่พ้นคอ  พ้นคุก  แต่ไม่พ้นกรรม  รอบอายุเข้าเคราะห์ที่จะต้องเจอปัญหาความขัดแย้ง ตลอดทั้งปี  หากคิดจะเริ่มชีวิตใหม่ในปีนี้  ก็จะเจอแต่อุปสรรค  เหมือนกินยาพิษเข้าไป หลังจากช่อง  3  ประกาศอย่างเป็นทางการ  กับการกลับมาของนักเล่าข่าวฉาว

"ซินแสเข่ง"   อ.ชนม์ทรรศน์   ฤทัยผ่อง   ผู้อำนวยการสถาบัน  โหราศาสตร์  พยากรณ์  แห่งประเทศไทย  วิเคราะห์เจาะลึกผ่าดวง  "สรยุทธ   สุทัศนะจินดา"  ถึงดวงชะตาที่ยังไม่ถึงเวลาที่จะต้องทำอะไรอยู่ในช่วงจังหวะ  ที่ยังอยู่ในมรสุมชีวิต  ถึงได้รับการปล่อยตัว  พ้นคุก  แต่ไม่พ้นกรรม  เพราะยังอยู่ในช่วงของปีปะทะ  แตกแยก  วุ่นวายสับสน  ก่อให้เกิดเคราะห์กรรม  หากจะให้ราบรื่นต้องรอเวลา  และ จังหวะ  ใน ปี  2565   ถึงจะมีดวงที่จะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่มั่นคงมากกว่า  เพราะช่วงจังหวะปีนี้ดวงเปลี่ยนเพียงแค่  30  %  เท่านั้น  แต่อีก  70  %  ยังเป็นลบ  เส้นทางชีวิตในช่วงระหว่างปี  2564  ยังไม่ราบรื่นเท่าที่ควร  หากมีการเปลี่ยนแปลง  ก็เหมือนกินยาพิษเข้าไปมีแต่รอวันล่มสลายของชีวิตอีกครั้ง  หลังได้รับอภัยโทษ  และได้รับการปล่อยตัวจากเรือนจำ  ในคดีโกงเงินค่าเวลาของรัฐกว่า  138  ล้านบาท และได้รับเชิญเข้าเป็นหัวหน้าทีมข่าวช่อง 3  อย่างเป็นทางการเเปิดตัวเป็นที่เรียบร้อย  ในขณะเดียวกันเช้าวันที่  20 เมษายน  2564  นายศรีสุวรรณ  จรรยา  ก็ได้ประกาศยื่นเอกสารให้ทางฝ่าย  กสทช. ได้พิจารณาทบทวนถึงพฤติกรรมของคุณสรยุทธ  ที่เคยต้องหาในคดีโกงเงินค่าเวลาของรัฐ  ว่า  เป็นการผิดจริยธรรมของผู้ที่ทำหน้าที่  คนอ่านข่าวช่อง  3  หรือไม่

"ซินแสเข่ง"  กล่าวเพิ่มเติมว่า  ช่วงจังหวะของคุณสรยุทธ  ดวงเปลี่ยนเสริมชีวิตแค่ 30 %  แตปัญหาที่จะเจอ  70 % จังหวะชีวิตคนเราที่มีความแตกต่างกัน  ถ้าหากต้องการความมั่นคงของชีวิต  ควรให้โอกาสและเวลากับชีวิตของตน  หรือควรดูฤกษ์ผานาที  อย่าพยายามที่จะเปลี่ยนลำเรือในขณะที่เรือกำลังเจอมรสุมอยู่กลางทะเล  เพราะอาจจะทำให้ตกทะเลได้เหมือนกัน

\"ซินแสเข่ง\"  ผ่าดวงวิกฤติ ของอดีตนักเล่าข่าว \"สรยุทธ  สุทัศนะจินดา\" หลังประกาศหวนคืนจอ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ