คอลัมนิสต์

'โหรฟองสนาน' เผย 29 มี.ค.นี้ ผลของพฤหัสบดีจรย้ายต่อคนทุกลัคนาราศี(3)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โหรฟองสนาน" เผยเริ่ม 29 มีนาคม 2564-ผลของพฤหัสบดีจร ย้ายต่อคนทุกลัคนาราศี(3) คนลัคนาราศีสิงห์ กันย์ ตุลย์

"โหรฟองสนาน" เปิดเผยคำทำนายผ่านบทความ แม่หมอสมัครเล่นตอนที่ 367 โดยฟองสนาน จามรจันทร์ เริ่ม 29 มีนาคม 2564 – ผลของพฤหัสบดีจรย้ายต่อคนทุกลัคนาราศี (3)

พฤหัสบดีจร(5) ย้ายจากราศีมังกรเข้าไปเดินในราศีกุมภ์เริ่ม 29 มีนาคม - 27กันยายน 2564 (มีเดินผิดปกติ)

มฤตยูจร(0) เดินอยู่ในราศีเมษ/พระราหูจร(8) เดินอยู่ในราศีพฤษภ/พระเสาร์จร(7)เดินอยู่ในราศีมังกร

'โหรฟองสนาน' เผย 29 มี.ค.นี้ ผลของพฤหัสบดีจรย้ายต่อคนทุกลัคนาราศี(3)

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
'โหรฟองสนาน' เผย 29 มี.ค.นี้ ผลของพฤหัสบดีจรย้ายต่อคนทุกลัคนาราศี(2)

ตั้งแต่วันที่ 14 พฤศจิกายน 2563 มาแล้วที่พฤหัสบดีจร(5) หัวหน้าดาวดีหรือศุภเคราะห์ดวงสำคัญี่สุดเข้ามาเดินในราศีมังกร

ครั้นตั้งแต่วันที่ 29 มีนาคม 2564 เป็นต้นไปพฤหัสบดีจรมีกำหนดจะย้ายไปเดินในราศีกุมภ์ และจะอยู่ที่นี่จนถึงวันที่ 27กันยายน 2564 แม้ระหว่างนี้จะมีเดินผิดปกติ-คาดหมายยาก แต่เพราะจากที่เป็นดาวสำคัญผู้เขียนจึงขอทำนายผลของพฤหัสบดีจรที่จะมีต่อทุกลัคนาราศีให้ทราบพอเป็นแนวทาง(ต่อ)

โดยสัปดาห์นี้จะเป็นเรื่องของชาวลัคนาราศีสิงห์ กันย์และตุลย์ ดังต่อไปนี้

7. ลัคนาสถิตราศีสิงห์ ได้อะไรแบบง่าย-นิ่มขึ้น

ตั้งแต่ประมาณกันยายน 2563 มาแล้วท่านที่ลัคนาสถิตราศีสิงห์เจอเข้ากับการเปลี่ยนแปลงเรื่องงาน นายจ้าง ผู้บังคับบัญชา โยงไปถึงต้องเปลี่ยนที่ทำงาน การเดินทาง บางคนเปลี่ยนบ้านที่ดินรถเก่ง หรือเรื่องเรียนเป็นไปถึงปลายมีนาคม 2565) ต่อจากนั้นก็เจอเข้ากับปรากฎการณ์ต้องต่อสู้ดิ้นรน-แก้ปัญหาชีวิตเพื่อให้ได้โชคใหญ่ของชีวิต-เมื่อได้แล้วก็เกิดปัญหาให้แก้ไข-แก้ไขแล้วได้สลับกันอยู่อย่างนี้ แต่สรุปสุดท้ายแล้วก็ได้ เช่น

บางคนหยุดงานเดิม บางคนได้งานใหม่ บางคนเจรจาหนี้กับสถาบันการเงินมานานจนเหนื่อยใจเพราะติดระเบียบอ้างโน่นนี่แต่ในที่สุดก็ได้ลดต้นและดอก หรือบางคนได้หนี้ดีก้อนใหญ่ เช่น ทุนเรียนต่อแต่มีภาระต้องกลับมาชดใช้หรือบางคนเอาเงินฝากค้ำหนี้เพื่อเอามาลงทุน โดยตัวอย่างที่ทำเอาผู้เขียนอ้าปากค้างจากการได้ดีเรื่องแก้ปัญหาสุขภาพคือเจ้าชะตาป่วยด้วยโรคค่อนข้างหายาก ช่วงนี้ที่กำลังสิ้นหวังกลับได้พบแพทย์คนเก่าที่เคยรักษาให้เมื่อสามสิบปีที่แล้ว(รอบพระเสาร์จร) ที่บัดนี้กลายเป็นผู้เชี่ยวชาญกลับมาดูแลอีกครั้งแถมบอกว่าโรคนี้แม้ไม่ง่ายแต่มีวิธีรับมือ เป็นต้น

หลังจากผ่านการสู้หนักมาแล้วระยะหนึ่งครั้นตั้งแต่ระหว่าง 29 มีนาคม2564 - 27กันยายน 2564 เป็นระยะที่พวกท่านส่วนใหญ่(มียกเว้น)จะไม่ต้องต่อสู้หนักเท่าเดิมอีกแล้ว แต่จะเริ่มปรากฎการณ์ได้โชคลาภ แบบง่ายๆ เพราะปัญญาของพวกท่านตามโฉลก…ลาภโดยหมาย ได้ง่ายดายด้วยปัญหา..หรือไม่คงจะเป็นระยะที่หลังจากต่อสู้อย่างหนักมาแล้วพวกท่านจะได้ผลดีหรือลาภง่าย ๆ จากการต่อสู้นั้น

ลาภที่คาดว่าจะได้รอบนี้จะเป็นเรื่องความสุขสมหวังใหม่ ความหวังใหม่ หรือได้จากสิ่งเก่าที่เสียหาย-จากไปแล้วเช่นหมอคนเก่าหรือมรดกเก่า หรือจากแดนไกล ที่เกี่ยวโยงไปถึงเพื่อน หรือรายได้พิเศษ หรือสังคมใหม่เช่น บางคนได้แฟนแดนไกล หรือแฟนเก่ากลับมาเป็นแฟนกันใหม่ ซึ่งหากมีเกณฑ์อื่นเสริมอาจถึงขั้นแต่งงานรอบนี้ บางคนได้กลับไปเรียนมหาวิทยาลัยเดิมที่หยุดไปเพราะโควิด-19 บางคนได้ไปทำงานกับบริษัทหรือนายจ้างคนใหม่ที่ต่างประเทศ หรือต่างจังหวัด ทั้งหมดนี้ผลคือจะพบเพื่อนหรือสังคมใหม่ หรือมีรายได้พิเศษเพิ่มขึ้น

8. ลัคนาสถิตราศีกันย์ ปัญหา-อุปสรรค-หนี้สินแทรกเข้ามา

ท่านที่ลัคนาสถิตราศีกันย์(ส่วนใหญ่)เพิ่งออกจากทุกข์ใหญ่หรือภาระหนัก(ที่เล่นงานมาตั้งแต่ธันวาคม 2560) เพื่อนำ-พลิกชีวิตสู่สิ่งใหม่-อนาคต-ความหวังใหม่มาตั้งแต่ประมาณธันวาคม 2563 แล้ว ซึ่งหากผู้เขียนพบท่านที่ลัคนาสถิตราศีนี้ก็จะย้ำให้อย่าหันรีหันขวางขอให้กล้าเลือกทางใหม่ แม้เลือกแล้วอาจจะได้ผลเพียงกลาง ๆ -เครียด-แถมเป็นจังหวะที่จะได้ลาภชั่ว หรือลาภจากทุกข์แต่เชื่อว่าพวกท่านคงจะผ่านการกลั่นกรองดีแล้วจึงเลือกตามบุคลิกโดยรวมของคนราศีนี้ เช่น

บางคนยอมส่งคนป่วยจากบ้านไปอยู่สถานพยาบาลให้ไปอยู่ในความดูแลของมืออาชีพ บางคนรำคาญลูกน้องตัดสินใจเลิกจ้างเปลี่ยนเอาคนใหม่ทันสมัยกว่าเข้ามาทำแทน บางคนสร้างโรงงานเพิ่ม บางคนเลือกทางสึกหลังจากบวชมานาน ฯลฯ

ส่วนลาภชั่ว ที่พวกท่านมีโอกาสได้ตามตำราไปจนถึงประมาณปลายมีนาคม 2565 ที่ผู้เขียนเริ่มเห็นคือบางคนมีกำหนดหลุดจากเครดิตบูโร (ที่ทุกข์-ชั่วเซ็นต์อะไรไม่ได้มาสามปี) บางคนได้มรดกแถมหนี้ บางคนได้เงินเพราะชนะคดีที่สู้มานาน เป็นต้น

ท่ามกลางสองปรากฏการณ์นี้จะเกิดขึ้นได้ต่อไป แต่ระหว่าง 29 มีนาคม -27 กันยายน 2564 พวกท่าน(ส่วนใหญ่-มียกเว้น)อาจจะมีปัญหาหรือหนี้สินหรือ สุขภาพที่เกี่ยวพันกับการเงินให้ต้องแก้ไขโดยมีพื้นฐานจากกงสี หรืองานกิจการ หรือบ้านที่ดินรถเก่ง หรือการเรียน หรือคู่ครอง หรือหุ้นส่วน รวมทั้งลูกน้อง หรือผู้ใต้บังคับบัญชา เช่นอาจจะมีคนป่วยให้ต้องดูแลใช้เงิน หรือลูกน้องหรือสัตว์เลี้ยงป่วย หรืองานติดระเบียบข้อบังคับหรือกฎหมายเช่จะสร้างโรงงาน-บ้านติดระเบียบ มีข้อขัดข้อง เป็นต้น

ไม่ว่าจะติดปัญหาอะไรของชีวิตช่วงนี้ตำราบอกว่าจะมาจากผู้หญิงตามโฉลก..หญิงมายา ใส่โทษาให้วุ่นวาย..แต่อีกตำราบอกว่าเป็นระยะที่จะได้ลูกน้องดี(คนละอย่างกับป่วย เพราะดีแล้วป่วยก็มี) และสุขภาพของพวกท่านส่วนใหญ่จะสมบูรณ์ไม่ค่อยเจ็บไข้ได้ป่วย

9. ลัคนาสถิตราศีตุลย์ ชะตาฟื้นชั่วคราว อารมณ์แจ่มใสขึ้น โชคชัยแทรกเข้ามาให้มีความหวัง

ก่อนหน้านี้ตั้งแต่ประมาณกันยายน 2563 เป็นต้นมาท่านที่ลัคนาสถิตราศีตุลย์ส่วนใหญ่(มียกเว้น) เจอเรื่องหนัก ๆ ทั้งกับอารมณ์ที่หม่นเศร้า หรือ แฟนจากไป หรือได้แฟนเก่ากลับมา(เคยเจอกันหลายสิบปีก่อนหน้านี้ก็มี) บางคนก็ได้แฟนแดนไกล หรือบางคนลูกป่วย ฯลฯ  ตามติดด้วยปรากฎการณ์ที่ทุกข์หนักอึ้งในชีวิตที่ต้องแบกภาระไปอีกนานเพื่อสร้าง-เปลี่ยนฐานะหรืออาณาจักรใหม่ของชีวิต(คือบ้าน-ที่ดิน-รถเก่ง-การเรียน-กิจการ) เพื่อทำความมั่นคงให้ได้ในรอบนี้แทรกเข้ามาเช่น

บางคนต้องวางแผนย้ายฐานธุรกิจเพราะเจอคู่แข่งที่มีอิทธิพลในพื้นที่เดิม-บางคนจะลงทุนอสังหาฯ ครั้งใหญ่ บางคนพื้นฐานในบ้านเปลี่ยนเพราะบุพการีจากไปไม่คาดฝัน บางคนเรียนเกรดไม่ดี หรือบางคนเกษียณจากงานทำใจไม่ได้วอแวให้ครอบครัวมีปัญหา ฯลฯ

แต่ไม่ว่าพวกท่านส่วนใหญ่จะเจอมาหนักแค่ไหนข่าวดีคือระหว่าง 29 มีนาคม-27 กันยายน 2564 ชะตาจะฟื้นชั่วคราว ทำอะไรใหม่ ๆ หรือแก้ปัญหาอะไรเริ่มเข้าเป้าเพราะฝีมือตามโฉลก…เพราะปรีชา ได้ลาภาโดยสบาย…และอีกตำราบอกว่าจะเป็นจังหวะได้ลูกหรือแฟนจากแดนไกล ได้ผลดีในการเพิ่มรายได้จากการเก็งกำไร หรือการเสี่ยง เจริญรุ่งเรือง และมีโชคดี หรือไม่ก็อาจได้เซ็นต์สัญญาใหม่ ๆ

สำคัญอารมณ์จะแจ่มใสขึ้นชั่วคราว หรือเคยเห็นมาเข้าข่ายปลงตก หรือได้คิด แม้จะวูบวาบ

(ยังมีต่อ)

ฟองสนาน จามรจันทร์

12 มีนาคม 2564

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ