คอลัมนิสต์

'โหรฟองสนาน' เผย 29 มี.ค.นี้ ผลของพฤหัสบดีจรย้ายต่อคนทุกลัคนาราศี(2)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โหรฟองสนาน" เผยเริ่ม 29 มีนาคม 2564-ผลของพฤหัสบดีจร ย้ายต่อคนทุกลัคนาราศี(2) คนลัคนาราศีพฤษภ มิถุน กรกฎ

"โหรฟองสนาน" เปิดเผยคำทำนายผ่านบทความ แม่หมอสมัครเล่นตอนที่366 โดยฟองสนาน จามรจันทร์ เริ่ม 29 มีนาคม 2564 -ผลของพฤหัสบดีจร ย้ายต่อคนทุกลัคนาราศี(2)

พฤหัสบดีจร(5) ย้ายจากราศีมังกรเข้าไปเดินในราศีกุมภ์เริ่ม 29 มีนาคม -27กันยายน 2564 (มีเดินผิดปกติ)

มฤตยูจร(0)เดินอยู่ในราศีเมษ/พระราหูจร(8)เดินอยู่ในราศีพฤษภ/พระเสาร์จร(7)เดินอยู่ในราศีมังกร

ตั้งแต่วันที่ 14 พฤศจิกายน 2563 มาแล้วที่พฤหัสบดีจร(5)หัวหน้าดาวดีหรือศุภเคราะห์ดวงสำคัญี่สุดเข้ามาเดินในราศีมังกร ครั้นตั้งแต่วันที่ 29 มีนาคม 2564 เป็นต้นไปพฤหัสบดีจรมีกำหนดจะย้ายไปเดินในราศีกุมภ์ และจะอยู่ที่นี่จนถึงวันที่ 27 กันยายน 2564 แม้ระหว่างนี้จะมีเดินผิดปกติ-คาดหมายยาก แต่เพราะจากที่เป็นดาวสำคัญผู้เขียนจึงขอทำนายผลของพฤหัสบดีจรที่จะมีต่อทุกลัคนาราศีให้ทราบพอเป็นแนวทาง(ต่อ) โดยสัปดาห์นี้จะเป็นคิวของชาวลัคนาราศีพฤษภ มิถุน และกรกฎ ดังนั้น
'โหรฟองสนาน' เผย 29 มี.ค.นี้ ผลของพฤหัสบดีจรย้ายต่อคนทุกลัคนาราศี(2)

                                          รูปจักรราศีเมษ-มีน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
'โหรฟองสนาน' ชี้ ลัคนาราศีกันย์ รีบออกจากทุกข์กล้าเลือกสิ่งใหม่

4. ลัคนาสถิตราศีพฤษภ โชคชัยเรื่องงานเริ่มเข้ามาในชีวิตรอบแรก- ตามด้วยเงิน และเป็นช่วงน่าพิจารณาแก้ไขทบทวนงาน-นาย-เพื่อนฝูง

ย้อนกลับไปเมื่อใกล้ๆนี้ท่านที่ลัคนาสถิตราศีพฤษทั้งหลายเรื่องผันผวนจัดในเรื่องการงาน ธุรกิจ กิจการ นายจ้าง ผู้บังคับบัญชาเพิ่งจบลงไปเมื่อประมาณต้นกันยายน 2563 ซึ่งเหตุการณ์นี้เป็นไปพร้อม ๆ กับพวกท่านส่วนใหญ่ได้เริ่มปฏิบัติการสำคัญคือเปลี่ยนแปลงเส้นทางชีวิต-วิถีชีวิต-การงานขนาดใหญ่ในระดับน้องๆ แผ่นดินไหว มาแต่ตั้งแต่ต้นธันวาคม 2563 ด้วยความรู้สึกอึดอัด ผะผืดผะอม กลืนไม่เข้าคายไม่ออก

หากพวกท่านเจอเข้ากับอาการที่ว่านี้อย่าได้แปลกใจเพราะถึงอย่างไรเรื่องของงานก็เป็นเงื่อนไขบังคับให้พวกท่านเปลี่ยนแปลง-ทาง-วิถีชีวิตไปถึงปลายมีนาคม2565 แถมงานเข้ามาแบบงานงอกมาก  อีกทั้งไม่ว่าพวกท่านจะเป็นอะไร หาอะไรได้อะไรดีแค่ไหนก็มักรักษาไว้ไม่ได้เช่น

นักการเมืองอยู่พรรคเดิมมานานเลือกทางย้ายพรรคแบบผะอืดผะอม-ทำทัวร์เจ๊งเพราะโควิด-19 ไปเปิดบาร์ขายอาหารท่ามกลางธรรมชาติ-เปลี่ยนจากช่างซ่อมเครื่องบินเลือกไปปลูกป่าเป็นงานรองเพื่อรอโควิด-19 จาง-เปลี่ยนจากหมอโรงพยาบาลเอกชนเข้าราชการ-เปลี่ยนจากงานประจำเป็นลูกจ้างรายปี(เสียงานเดิม) ฯลฯ

ภายใต้เงื่อนไขว่างานเป็นเงื่อนไขบังคับให้พวกท่านเปลี่ยนแปลงทางชีวิตที่เคยเป็นมาแต่เดิมไปถึงปลายมีนาคม 2565 นั้น แม้จะเริ่มต้นทุลักทุเลแค่ไหน ครั้นตั้งแต่ 29 มีนาคม -27 กันยายน 2564 พวกท่านส่วนใหญ่(มียกเว้น)จะได้อะไรดี ๆ ในเรื่องงาน-นาย-ผู้บังคับบัญชา-กิจการเป็นรอบแรก (ยังมีรอบที่สองรออยู่) ทั้งจากวงสังคม เพื่อนฝูง แดนไกล หรือสิ่งเก่า ๆ กลับมา เช่นลูกค้าหายไปเพราะโควิด-19 จะเริ่มกลับมา- หรือกลับไปทำงานหลักแบบเดิมที่เคยทำ-บางคนธนาคารลดดอกเบี้ยเงินกู้ธุรกิจให้ ฯลฯ

อีกทั้งระยะนี้หากเป็นไข้-มีปัญหา-หนี้สินหากพยายามทำแล้วจะแก้ได้ตามโฉลก..ไข้หายเอง คนยำเกรงจะรุ่งเรื่อง…เพียงแต่พวกท่านต้องลงมือทำ โดยขอให้ดูตัวอย่าง เมืองรัตนโกสินทร์ที่เคยทำได้มาแล้วจากการเจอกับปัญหาโควิด-19 สองระลอกแต่เป็นเพราะเกณฑ์นี้(พฤหัสบดีจรเดินอยู่ในภพที่สิบของเมือง) ไทยจึงรับมือได้ดี แล้วไข้ค่อย ๆ หายไป (ส่วนอเมริกา-ทำไม่ได้)

5. ลัคนาสถิตราศีมิถุน ชะตาเริ่มฟื้น(รอบแรก) มีแนวโน้มได้พบสิ่งใหม่-แฟนใหม่ และโดดเด่นเรื่องงานตามระดับวาสนา

ย้อนกลับไปตั้งแต่ปลายปีที่แล้วคือกันยายน 2563 เป็นต้นมาท่านลัคนาสถิตราศีราศีมิถุนเจอฤทธิ์ดาวใหญ่ทยอยเข้ามุมอับและมุมร้ายเป็นระยะ ๆ ผลสรุปคือพวกท่านจะอึดอัด หงุดหงิดในทางหรือวิถีชีวิต หรือความเชื่อ หรืออุดมการณ์ที่เกี่ยวกับงาน หรือเพื่อร่วมงานหรือหุ้นส่วนในชีวิต  ต่อด้วยเจอเรื่องการตายหรือเจ็บไข้ได้ปวยของพ่อแม่หรือคนในครอบครัวหรือไม่ก็มี ปัญหามรดกหรือยุ่งยากทางการเงิน บางคนโชคร้ายถูกเรียกภาษีเพิ่มจากเรื่องที่คนอื่นทำ  ส่วนบางคนโชคดีได้คืนภาษีก็มี

กล่าวโดยสรุปที่ผ่านมานอกจากเรื่องรายได้พิเศษแล้ว ท่านที่ลัคนาสถิตราศีมิถุน (ส่วนใหญ่-มียกเว้น)เจอหนักอยู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องงานหลัก-นาย-หุ้นส่วนชีวิตทั้งหลายเช่นเพื่อนร่วมงาน เพื่อนร่วมอุดมการณ์ฯลฯว่าจะเอาอย่างไรดี

ครั้นตั้งแต่วันที่ 29 มีนาคม 2564 เป็นต้นไป-27 กันยายน 2564 ผู้เขียนเชื่อว่าโชคชัยเริ่มจะอวยพวกท่านเรื่องงานหลัก-คู่ครองหรือหุ้นส่วนชีวิตทั้งหลายเป็นรอบแรก(ยังเหลือรอบที่สอง )เพื่อให้พวกท่านใช้เวลาที่ดีนี้ทบทวนว่าจะเอาอย่างไรดีกับเรื่องเหล่านี้ โดยคำแนะนำคือเป็นระยะที่จะทำอะไรใหม่ ๆ เช่น หากเป็นนักการเมืองอาจตั้งพรรคใหม่ หรือหาพรรคใหม่สังกัด หรือรวมกลุ่มใหม่ หรือบางท่านอาจไปทำงานแดนไกล ต่างประเทศ แสวงบุญ ออกบวช หรือเป็นตัวแทนของหน่วยงานเช่นได้เป็นพนักงานดีเด่น หรือบางท่านได้แฟนหรือไม่ลูกตามโฉลก..ได้ฐานา ลุลาภาอยู่นองเนือง…

แต่ท่านที่โชคร้าย (ช่วงพฤหัสบดีเป็นกาลกิณีจร) อาจถูกดำเนินการทางกฎหมาย หรือเกิดเรื่องราว ติดระเบียบ-หลักโน่นนี่ซึ่งหากจะมีก็ขอให้ใช้วิธีเจรจา หรือหาคนกลางมาช่วยประสาน

6. ลัคนาสถิตราศีกรกฎ ได้หรือเสียมรดกแบบไม่คาดฝัน-ระวังได้ความผิดที่ไม่ได้ก่อ-อาจมีคนป่วยในบ้านให้เสียเงิน-ทางโหรถือว่าหัวหน้าเทวดาประจำตัวป่วยหนักชั่วคราว-รอบแรก

ก่อนหน้านี้ท่านที่ลัคนาสถิตราศีกรกฎทั้งหลายเจออาเพศ หรือปฎิวัติใหญ่ (ผลมีทั้งดีร้าย) เรื่องงานมานานแล้ว และยังจะเป็นต่อไป ครั้นตั้งแต่ปลายปี 2563 เป็นต้นมาพวกท่านน่าจะมีโชคจากการเดินทางไกลไปต่างประเทศหรือไปเสี่ยง หรือได้มรดก ของเก่าพอหมอปากหอมคอ แต่ขณะเดียวกันก็เกิดผะอืดผะอมเรื่องคู่ครอง หรือหุ้นส่วนหรือกลุ่มคนที่มีส่วนได้เสียชีวิตทั้งหลาย

ซึ่งก็ต้องเตือนกันละว่าพวกท่านอยู่ระหว่างทุกข์-ยาก ๆ เรื่องคู่ครอง-ชีวิตสมรส หรือหุ้นส่วนชีวิตทั้งหลายเช่นบริษัทที่ทำงานอยู่-หรือเพื่อนร่วมงานเป็นต้นเป็นหละกใหญ่ ที่ต้องประคับประคองอย่างมากไปอีกยาวเช่นอาจมีคนเป็นหม้าย-อายุแตกต่างกันเข้ามากระทบชีวิตสมรส หรือร่วมหุ้นทำงานด้วยกันอยู่ดี ๆ เกิดแตกกันขึ้นมาเฉย ๆ แต่บางท่านที่โชคดีอาจได้แต่งงานตอนอายุมาก ๆ หรือได้แต่งงานกับคนเป็นหม้าย หรือคนสูงอายุหรือบางท่านได้ร่วมหุ้นกับคนสูงอายุ หรือเป็นหม้ายเป็นต้น

สำคัญคือครั้นตั้งแต่วันที่ 29 มีนาคม - 27กันยายน 2564 ท่านที่ลัคนาสถิตราศีกรกฎต้องเพิ่มการระวังตัวให้จงหนักว่าเรื่องลึกลับที่ปกปิดไว้อาจแดงขึ้นมา กลายเป็นเรื่องราวที่บั่นทอนจิตใจจนแทบถอดใจเกิดขึ้นรอบแรก(..ได้ความผิดจนน้ำจิตชัยปรา)-หรือพูดง่ายๆ เรื่องร้ายเช่นเกี่ยวกับชีวิตสมรส-หุ้นส่วนชีวิต-คดีความรอเกิดคล้ายๆ เทวดาประจำตัวป่วยมากคุ้มครองลัคนาไม่ได้

คำแนะ ช่วงนี้เป็นระยะที่เหมาะกับการส้องสุม หรือแอบทำอะไรลับๆก่อนเพื่อรอจังหวะดีๆเข้ามาในทางชีวิต

ส่วนด้านดี ในระยะนี้ที่พวกท่านส่วนใหญ่จะได้แม้จะเป็นทุกขลาภ หรือลาภทุกข์คือมีโอกาสได้รับเงินปันผล หรือส่วนแบ่งจากการลงทุน หรือเป็นหุ้นส่วน หรือได้เงินจากการประกันภัย หรือประกันชีวิต หรือได้มรดกจากพินัยกรรม หรือได้จากเรื่องลึกลับหรือแดนไกลเป็นต้น

(ยังมีต่อ)

ฟองสนาน จามรจันทร์

5 มีนาคม 2564

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ