คอลัมนิสต์

"ซินแสเข่ง" ผ่าดวงวิกฤติ ฑูตมรณะ 100 ปี โรคล้างโลก โควิด-19 ไวรัสร้าย สายพันธุ์ดุ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ซินแสเข่ง" ผ่าดวงวิกฤติ ฑูตมรณะ 100 ปี โรคล้างโลก โควิด-19 ไวรัสร้าย สายพันธุ์ดุ ตกดาวมฤตยู ดาวพระเคราะห์เชื้อโรคร้าย โคจรทับดวง ปี 2563 และต่อเนื่อง ปี  2564 พร้อม คร่าชีวิตมนุษย์โลก เป็นมหันตภัย ที่จะก่อให้ความวินาสที่เกิดขึ้น ภายใต้การโคจรทับดวงเมือง

ซินแสเข่ง ผ่าดวงวิกฤติ ฑูตมรณะ 100 ปี โรคล้างโลก โควิด-19 ไวรัสร้าย สายพันธุ์ดุ ตกดาวมฤตยู ดาวพระเคราะห์เชื้อโรคร้าย โคจรทับดวง ปี 2563 และต่อเนื่อง ปี  2564 พร้อม คร่าชีวิตมนุษย์โลก เป็นมหันตภัย ที่จะก่อให้ความวินาสที่เกิดขึ้น ภายใต้การโคจรทับดวงเมือง และส่งผลให้เกิดความยืดเยื้อเรื้อรังอย่างไม่รู้จบ มีโอกาศที่จะเป็นไฟลามทุ่ง เพราะตกดวงปะทะ 100 ปี จากโรคร้ายไข้หวัดใหญ่ยุคนั้น ปีนี้กลายพันธ์เป็นเชื้อไวรัสเคมีชีวภาพ ที่พร้อมจะคร่าชีวิตมนุษย์มากกว่าการทำลายบ้านเมือง ประกอบกับดาวเสาร์ ดาวพระเคราะห์ ตกดวงผู้นำรัฐบาล บิ๊กตู่ ขัดแย้ง ศัตรู จากผู้ไม่หวังดี ยุแหย่ สร้างความแตกแยก กับผู้หวังล้มรัฐบาล ล้มสถาบันฯ แก้รัฐธรรมนูญ มาตรา 112 เหมือนเคราะห์ซ้ำกรรมซัด ทำไปก็แก้ไม่ได้เหนื่อยเปล่า

ซินแสเข่ง อ.ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์ แห่งประเทศไทย จากการติดตามดวงดาว ที่มีอานุภาพแห่งความหายะนะของโลก100 ปี แห่งการสูญเสีย  จากการเดินทางของ ดาวมฤตยู ตกดวงฑูตมรณะ ทั้งในไทย และต่างประเทศรอบโลก ระวังกับเหตุสงคราม ซึ่งมีอานุภาพแห่งดาวมฤตยูสร้างความหายะนะได้วิกฤติภัยมฤตยูเชื้อโรคโควิด กับทุกประเทศทั้งเอเซีย และยุโรป เจอด้วยกัน และสร้างความล่มสลายถึงเศรษฐกิจทรุดหนัก ปั่นป่วน เพราะสาเหตุความรุนแรงของโรคร้าย ในรอบ 100 ปี ที่ตกอยู่ภายใต้อิทธิพลจากดวงดาวที่บอกเหตุ และหวังเตือนคนไทยไม่ให้ประมาท เพราะในขณะที่ดาวมฤตยู ดาวพระเคราะห์ ดาวเสาร์ ที่เข้ามาแทรก กลับมีผลต่อเนื่องในปี 2564 ยือเยื้อตลอดทั้งปี ที่ภาครัฐจะควบคุมอย่างไรไม่ให้ มหันตภัยร้ายโควิด 19 แพร่ขยายเติบโตเป็นวงกว้างมากขึ้น และหนักมากขึ้น เพราะเป็นดาวแห่งความตายจากการประมาท หากควบคุมได้ หรือดาวโคจรเปลี่ยนทิศทาง ปัญหาวิกฤติก็อาจจะลดแรงปะทะลงได้  

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
ซินแสเข่ง ผ่าดวง วิกฤต ชีวิต 3 ผู้นำม๊อบ ปี 2564

ด้วยเหตุนี้จากการติดตามเส้นทางโคจรของดวงดาว ที่ชี้เหตุร้าย จึงต้องวิเคราะห์ให้ชัดเจนทุกช่วงจังหวะเดือน และ15 วัน อีกทั้งรัฐบาลจะต้องปฏิบัติในเชิงรุก พร้อมเตือนภัยให้ประชาชนไม่ประมาท   

อีกทั้งมรสุมหนักของการเมืองที่ควบคู่กับยามนี้ ที่รัฐบาลจะต้องเตรียมการรับมือ และปราบปรามไม่ให้ยืดเยื้อ ไม่ให้สถานการณ์ลุกลามมากไปกว่าที่เป็นอยู่ ทำให้คนไทยหาความสุขไม่ได้ ซ้ายก็เชื้อโรคระบาด ขวาก็การเมือง และกลุ่มต่อต้านรัฐบาล    

เพราะจากดาวเสาร์ ดาวพระเคราะห์ และดาวพฤหัส ที่จะทำให้มีเหตุการณ์ เดินทางของกลุ่มผู้ก่อความไม่สงบ และอาจเจอเหตุการปะทะให้เกิดความล่มสลาย จากผู้ที่จะก่อความรุนแรง อย่างน้อยเกิดแล้วต้องจบ และต้องยอมรับกับเหตุรุนแรง จากดวงผู้นำที่ตกดวงศัตรู ผลร้ายรอบด้านจากความอิจฉาริษยา ไม่ประสงค์ดี ยุแหย่ สร้างความแตกแยก ปลุกปั่นให้บ้านเมืองเกิดกุลียุค ก่อจราจลเกิดขึ้น ซึ่งความจริง ไม่มีใครอยากให้ความรุนแรง แต่ถ้าควบคุมสถานการณ์ไม่ได้ ก็ต้องปล่อยให้เป็นไปตามวิถีกรรม ซึ่งวิเคราะห์ได้ว่าในปี 2565 ประเทศไทยก็จะย่างเข้าสู่ภาวะปกติ เมื่อดวงเมืองครบรอบปีขาลอีกครั้งหนึ่งในรอบ  241 ปี

ที่มา..ซินแสเข่ง อ.ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ