คอลัมนิสต์

ซินแสเข่ง ผ่าดวง วิกฤต ชีวิต 3 ผู้นำม๊อบ ปี 2564

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซินแสเข่ง ผ่าดวง วิกฤต ชีวิต 3 ผู้นำม๊อบ ปี 2564 หวังล้มรัฐบาล ล้มสถาบันฯ แก้ไขรัฐธรรมนูญ มาตรา 112 ตกหลุมพราง ท่อน้ำเลี้ยงต่างแดน อานนท์ เพนกวิน และ รุ้ง ปนัสยา ชี้เหตุตกดวงดาวดับ

ซินแสเข่ง ผ่าดวง วิกฤต  ชีวิต 3 ผู้นำม๊อบ ปี 2564  หวังล้มรัฐบาล ล้มสถาบันฯ แก้ไขรัฐธรรมนูญ มาตรา 112 ตกหลุมพราง ท่อน้ำเลี้ยงต่างแดน อานนท์ เพนกวิน และ รุ้ง ปนัสยา ชี้เหตุตกดวงดาวดับคิดแก้ดวงเมือง คาดยังไม่ถึงเวลา เพราะชะตาชีวิตไม่อำนวย หากคิดหวังเร่งรีบ ดับเส้นทางชีวิตเปลี่ยน พลิกชะตา รอวันตกอับมีโอกาศติดคุก ดับชีวิตอนาคตตนเอง พบแต่ความหายะนะ เพราะการกระทำที่ขาดประสพการณ์ และดวงยังไม่แข็งพอ ทำลายอนาคตที่สดใสของเป้าหมายเส้นทางชีวิต ทั้งที่อนาคตน่าจะมีโอกาศที่ดีกว่า ตำแหน่งหน้าที่การงาน งานราชการ   และการเป็นผู้นำทางการเมืองหากถึงเวลา แต่ปัจจุบันเลือกเส้นทางที่ผิดคิดจนตัวตาย อนาคตดับ

ซินแสเข่ง ผ่าดวง วิกฤต ชีวิต 3 ผู้นำม๊อบ ปี 2564

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
"ซินแสเข่ง" ผ่าดวงวิกฤติ นาทีสุดท้ายของการเป็นนายกฯ 2 ธันวาคม ชี้ "ประยุทธ์" ผิดหรือไม่

 

ซินแสเข่ง อาจารย์ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย วิเคราะห์ถึงดวงดาว โชคชะตา ฟ้าลิขิต ของกลุ่ม 3 ผู้นำ ม็อบคณะราษฎร ผู้นำนิสิตนักศึกษา กลุ่มผู้ทำลาย สถาบันฯ และรัฐบาล ตามสั่งคนแดนไกลทั้ง เพนกวิน พริษฐ อานนท์ และรุ้ง ปนัสยา ว่าดวงชะตาของทั้ง 3 คนมีโอกาส และเป้าหมายแห่งความสำเร็จถึงจะแตกต่างกัน แต่ถ้าไม่คิดแหกด่านชีวิตก่อนก็มึโอกาศไปได้ดี เพราะมีดวงชะตาที่ดี ที่มีเส้นทางอนาคตที่ไปได้ดี แต่ไม่ใช่เวลานี้ที่วัยยังไม่ถึงวาระ เพราะชีวิตคนเรามีจุดเปลี่ยนของชีวิต แต่ 3 ผู้นำม๊อบคิดชิงสุกก่อนหาม คิดก้าวข้ามกระโดดทั้งที่ยังไม่ถึงเวลา อีกทั้งเลือกเส้นทางชีวิต เป็นการกระทำที่ผิดพลาด ตรงข้ามกับดวงชะตาที่ไม่ใช่เป้าหมายที่จะต้องทำเพราะทุกคนมีจังหวะชีวิต แต่ถ้าเลือกจังหวะไม่ถูก อนาคตมีแต่คำว่าดับอย่างเดียว สำหรับชะตาชีวิตของ เพนกวิน  พริษฐ คิดเปลี่ยนเส้นทางชีวิตเพราะอารมณ์ดื้อรั้น คิดก้าวข้ามกระโดด ว่าตนเองสามารถทำได้ ใช้ความคิดของตนเองเป็นที่ตั้ง มีอายุที่ไม่ยืน อานนท์ มีโอกาศประสพความสำเร็จบนเส้นทางชีวิต แต่ไม่ใช่เส้นทางทนายความ เพราะชีวิตเหมือนนั่งเก้าอี้ 3 ขามาเกิด  เลือกทางเดินบนทางสองแพร่งที่มีหลุมพรางเหวลึก  พร้อมที่จะกระชากทำให้ชีวิตพบกับความวินาสได้ และ ส่วน  รุ้ง ปนัสยา  มีความคิดการเป็นผู้นำสูง  แต่มักจะใช้ความคิดตนเองเป็นใหญ่ ชีวิตกับงานราชการ  มีโอกาศได้รับตำแหน่งผู้บริหารที่ดี  แต่ถ้าไม่คิดเลือกเส้นทางลัดที่มุ่งสู่ทางวิบัติของชีวิต  ด้วยการหมิ่นสถาบันฯ  เป็นทรชนปลดแอก  หลงทางชีวิตยับ  อาจพลิกไปสู่ความหายนะในอนาคต  เส้นทางวิถีชีวิตลากไปสู่ความวิบากกรรม  ที่อยากให้ผู้นำกลุ่มปลดแอก   3  คนนี้ได้หันกลับไปมองกลุ่มรุ่นพี่ที่ผ่านมา  หรือนักการเมืองบางคน มีใครบ้างที่ทำสำเร็จ  ที่มีแต่คุก  กับชีวิตในต่างแดนที่ต้องหลบหนี  พลัดพรากถิ่นฐานบ้านเกิดต้องลี้ภัยไปอยู่ต่างแดนและจบชีวิตในต่างแดน  อย่างไม่มีโอกาศได้กลับบ้านเกิดเมืองนอน

ซินแสเข่ง ผ่าดวง วิกฤต ชีวิต 3 ผู้นำม๊อบ ปี 2564

ซินแสเข่ง สรุปเพิ่มเติม ว่าหากคิดอยากเล่นการเมือง เมื่อถึงวาระโอกาศของชีวิต และมีประสพการณ์อย่างเพียงพอ ก็สามารถก้าวเข้าสู่เส้นทางการเมืองได้ แต่ต้องเล่นตามตรอกออกตามประตู ตามกติกา และเตือนกลุ่มนิสิตนักศึกษาที่คิดจะเปลี่ยนประเทศ หรือพลิกฟ้าพลิกแผ่นดิน หรือล้มสถาบันฯ ดวงเมืองประเทศไทย เพราะทั้งชีวิตนี้เชื่อว่าคงเป็นไปไม่ได้ ถึงจะสิ้นชาติสิ้นแผ่นดินสิ้นความเป็นไทย ก็เป็นไปกับความล่มสลายความเป็นไทย ที่อาจจะเป็นไป
ซินแสเข่ง ผ่าดวง วิกฤต ชีวิต 3 ผู้นำม๊อบ ปี 2564

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ