คอลัมนิสต์

"ซินแสเข่ง" ผ่าดวงมรสุม โชคชะตา ฟ้าลิขิต นายกฯ"ประยุทธ์" เจออุปสรรค ขัดแย้ง ศัตรู ตั้งใจทำดีกลับมีผลร้ายตอบกลับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ซินแสเข่ง" ผ่าดวงมรสุม โชคชะตา ฟ้าลิขิต นายกฯ"ประยุทธ์" เจออุปสรรค ขัดแย้ง ศัตรู ตั้งใจทำดีกลับมีผลร้ายตอบกลับ

"ซินแสเข่ง" ผ่าดวงมรสุม โชคชะตา ฟ้าลิขิต นายกฯ ประยุทธ์ เจออุปสรรค ขัดแย้ง ศัตรู เริ่มมกรา ตั้งใจทำดีกลับมีผลร้ายตอบกลับ ชี้เดือนปะทะ และปีเป็นอริ นายกฯตู่ ประยุทธ ผลสท้อนกลับขัดแย้ง เพราะดาวพระเคราะห์เป็นศัตรูคุม ทำให้ถูกมองในแง่ร้าย อิจฉาริษยา ไม่หวังดี อาจต้องปรับต้องจูนให้เข้าใจ ความคิดอาจสวนทาง เพราะตกดาว สับสนถูกมองในแง่ร้าย ทำให้เกิดความไม่เข้าใจ กลายเป็นเรื่องสั่งผิดสั่งถูก วุ่นวายกลายเป็นเรื่องล้อเลียน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
ซินแสเข่ง ผ่าดวงวิฤติ ดวงเมือง 17-18 ต.ค. ราหูทับดวงเมือง ตกดวงความขัดแย้ง เป็นอริศัตรู

ซินแสเข่ง อ.ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง ผู้อำนวยการ สถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย ชี้จุดวิเคราะห์ดวงนายกรัฐมนตรี ประยุทธ จันทร์โอชา ถึงเหตุที่เกิดขึ้น กับเดือนมกราคม  เป็นเพียงการเริ่มต้นของเดือน และปี ที่เริ่มประเดิมด้วยดาวแห่งศัตรู จากผู้ที่ไม่หวังดี อิจฉาริษยาจากอิทธิพลของดวงดาวแห่งศัตรู จากคนที่คิดให้ร้ายป้ายสี ไม่ประสงค์ดีหวังสร้างความแตกแยก ตั้งใจทำดีที่สุดกลับถูกมองในแง่ร้าย เป็นผลร้ายตอบกลับ พบแต่เหตุของการยุแหย่ สร้างความความไม่เข้าใจ ที่จะก่อให้เกิดการเข้าใจผิดเกิดขึ้น ที่ท่านนายกฯต้องทำใจ และอาจจะต้องปรับจูนในบางสิ่งที่เกิดขึ้น เพื่อปรับความเข้าใจด้วยการชี้แจงเหตุผล ให้ชัดเจนในสิ่งที่ท่านได้กระทำ เพื่อเปิดเผยให้คนรู้ ถึงวิกฤติป้องกัน มิฉะนั้นเหมือนทำดีแล้ว กลับกลายเป็นเรื่องให้คนคิดส่วนทาง เดือนมกราของปี 64 นี้ เป็นเพียงจุดเริ่มต้นในเดือนและปีแห่งศัตรู ที่จะต้องประคองตนเองให้ผ่าน และบางอย่างอาจต้องมีชี้แจง บางเรื่องอาจต้องเงียบ ไม่จำเป็นต้องโต้ตอบ และยิ่งท่านอยู่ในฐานะการเป็นผู้นำประเทศแล้ว ท่านต้องละเอียดและไตร่ตรองให้ชัดเจน เพราะทั้งกลุ่มการเมือง คนดวงตกคนจ้องจับผิด ตลอดเวลาจนถึงศัตรูที่คอยจ้องทำลายท่านตลอดเวลา

ซินแสเข่ง วิเคราะห์เพิ่มเติมไปถึงดวงดาวแห่งศัตรูของ ท่านนายกฯตู่ในยุคปี 64 ที่เกิดขึ้นกับจากบุคคลรอบข้างก็มีส่วน ทุกครั้งจะถูกโยงใยไปถึงหลายๆเรื่อง ของเหตุบ้านการเมือง  มหันตภัยโรคระบาด เศรษฐกิจทรุด บ่อนการพนันผุด คนอพยพหนีเข้าเมือง และมรสุมภัยธรรมชาติ ที่จะทำลายบ้านเมือง ถูกโยงเข้าหากัน จนกลายเป็นปัญหาความสับสนวุ่นวายของบ้านเมือง เรื่องของคนพลัดถิ่นที่หวังอยากจะกลับเมืองไทย แต่อาจจะสร้างปัญหายุแหย่มากยิ่งขึ้นหรือไม่ และจะเป็นเหตุที่จะก่อให้เกิดความขัดแย้งในประเทศอย่างไม่รู้จบ  จากดวงพระเคราะห์แห่งศัตรูของการกระทำ ยากที่จะลบหาย หากยังมีความอาฆาตแค้น  ทั้งที่คนอยู่ภายในประเทศที่ผิดหวังทางการเมือง  เป็นตัวสร้างปัญหา  รวมถึงกลุ่มปลดแอก  และคณะราษฏรหวังจะทำลายดวงเมืองดวงประเทศ ล้มล้างสถาบันกษัตริย์ เป็นมรสุมร้ายของท่านนายกฯ ประยุทธ ที่ต้องเอาใจช่วยปีนี้ตลอดทั้งปี

บอกลาอาการคิดหนัก บอกลาซาด้า ช้อปเลย...

"ซินแสเข่ง" ผ่าดวงมรสุม โชคชะตา ฟ้าลิขิต นายกฯ"ประยุทธ์" เจออุปสรรค ขัดแย้ง ศัตรู ตั้งใจทำดีกลับมีผลร้ายตอบกลับ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ