ข่าว

ซินแสเข่ง ผ่าดวงวิฤติ ดวงเมือง 17-18 ต.ค. ราหูทับดวงเมือง ตกดวงความขัดแย้ง เป็นอริศัตรู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซินแสเข่ง ผ่าดวงวิกฤติ ดวงเมือง ระวังมือที่สามแทรก เตือนให้ระวัง 17-18 ตุลานี้ ตกดวงความขัดแย้ง เป็นอริศัตรู ก่อให้เกิดการปะทะ ทำร้าย ให้สูญเสียเกิดความตายเกิดขึ้น เพราะดาวราหู ทับดวงเมือง เตือนรัฐบาลต้องระวังให้มากที่สุด

ซินแสเข่ง  ผ่าดวงวิกฤติ  ดวงเมือง  ระวังมือที่สามแทรก  เตือนให้ระวัง 17-18  ตุลานี้  ตกดวงความขัดแย้ง เป็นอริศัตรู  ก่อให้เกิดการปะทะ  ทำร้าย ให้สูญเสียเกิดความตายเกิดขึ้น  เพราะดาวราหู  ทับดวงเมือง  เตือนรัฐบาลต้องระวังให้มากที่สุด  อีกทั้งวันที่  20  ดาวมฤตยู โคจรแทรกดวงเมือง  ถ้าเข้ามุมได้ถูกลดกำลัง  ดาวประธานอาจหลุดโคจรจากดวงเมืองต้องระวังปัญหาต่อเนื่อง

ซินแสเข่ง   อ.ชนม์ทรรศน์  ฤทัยผ่อง  ผู้อำนวยการ  สถาบัน  โหราศาสตร์  พยากรณ์  แห่งประเทศไทย  วิตกถึงมือที่สาม  ที่แทรกแซงต่อเนื่อง  และผู้สืบทอดหวังใช้โอกาสทำร้ายประเทศไทย  ล้มสถาบันฯ  ตามคำสั่งต่างแดนของมือที่สามเพื่อบรรลุ และประกอบกับดวงนายกฯ  ที่ต้องจับยามนาทีต่อนาที หากไม่มีดาวประธานคอยเสริมจะเอาไม่อยู่   แต่เดือนตุลานี้  ถือว่ามีดวงสนับสนุน  เพื่อประคองสถานการณ์  ให้ผ่านด้วยเหตุนี้  ดวงนายกฯเองจะต้อง  ระวังปัญหาสงครามกลางเมือง  ที่มาจากตัวบงการตกดวงแตกแยก  ตายจากรุนแรงเกิดขึ้น  

ซินแสเข่ง   กล่าวเพิ่มเติม  ณ.นาทีนี้ต้องให้ นศ. เข้าใจในปัญหาจากมือที่สามที่ยุยงปุกปั่น  จากประเทศมหาอำนาจที่ต้องการภูมิศาสตร์  เส้นทางการค้าของยุทธศาสตร์เหมือนสงครามญี่ปุ่น  เพื่อเป็นแรงในการป้องกันประเทศ  และอีกทั้งงานนี้ต้องวัดดวง  ระหว่าง  นายกรัฐมนตรี  ประยุทธ  จันทร์โอชา  กับ  หัวหน้ากลุ่มก้าวหน้า  ธนาธร  ปิยบุตร   และข่อ พรรณิการ์ ที่ตกดวงแตกแยก  พลัดพราก  ขัดแย้งศัตรู   และเบียดเบียน  ดวงเมือง  และปะทะดวงนายกฯ  ถ้ากลุ่มของนายธนาธรและพวกชนะ  ประเทศไทยล่มสลายทันที  ทุกอย่างก็จะจบ

ดวงเมืองแตกเพราะแรงสนับสนุนจากต่างชาติ  ทุ่มสุดตัว  เพื่อทำลาย  อีกทั้งดวงท่านนายกฯ  ยังไม่พ้นวิกฤติ  ถึงแม้นเดือนจะช่วยท่าน  แต่ดวงอริศัตรูก็มาแรง  ศึกรอบด้าน  แต่ถ้าจะชนะตัองตัดไฟแต่ต้นลมในประเทศที่โหมกระหน่ำ  จะปล่อยให้ยืดเยื้อไม่ได้  ถ้าไปต้องไปทั้งหมดเพราะ  ชะตาชีวิตจุดจบ  รออยู่ข้างหน้า  ว่าจะหนี  หรือติดคุก  หรือจะตาย  ศึกครั้งนี้ใหญ่หลวงถ้าปล่อยให้ชนะเปลี่ยนได้ทั้งประเทศ  ทั้งสถาบันฯ  และระบบการปกครอง  ไม่ตายด้วยทำร้ายก็หายะนะด้วยโรคระบาด

ซินแสเข่ง  วิเคราะห์ดวงลุงตู่ก็มีโอกาสชนะ  แต่อย่าใจดีเกินไป  เพราะประเทศมหาอำนาจจะไม่ปล่อยโอกาส   แต่ก็ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงดวงเมืองประเทศไทยได้  ถึงแม้นดาวมฤตยูจะมาแทรก  ก็อยู่ที่ว่าจะรับมือกับมันอย่างไร  และจะต้องวัดดวงจัดการกับศัตรูอย่างไร  ถึงจะให้ชัยชนะได้  และทำให้ประเทศชาติกลับมาเป็นปกติสุขเหมือนเดิม

 

 

 

#Lazada11.11 ดีล11บาท ส่งฟรีทั่วไทย  ช้อปเลย

ซินแสเข่ง ผ่าดวงวิฤติ ดวงเมือง 17-18 ต.ค. ราหูทับดวงเมือง ตกดวงความขัดแย้ง เป็นอริศัตรู

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ