ข่าว

รีบจองด่วน "ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์" ขยายเวลาจองวัคซีน"ซิโนฟาร์ม" รอบ 3 ถึง 14 ส.ค.นี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ขยายเวลาจองวัคซีน"ซิโนฟาร์ม" สำหรับบุคคลธรรมดา รอบ 3 ถึงวันที่ 14 ส.ค.64 หลังระบบล่าช้า ส่งผลยังไม่ได้จองอีกกว่า 2 หมื่นราย

หลังจากปิดรับลงทะเบียนฉีดวัคซีน "ซิโนฟาร์ม" สำหรับบุคลลธรรมดา รอบ 3 ของราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ซึ่งเปิดจองไปเมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 2564 โดยให้ผู้ที่ลงทะเบียนสำเร็จแล้ว แต่ยังไม่ได้เข้าจองวัคซีน ให้ “เข้าสู่ระบบ” เพื่อจองวัคซีน เลือกโรงพยาบาล เลือกวันนัดฉีด และรับ QR Code เพื่อนำไปชำระเงินได้จนถึงวันที่ 13 สิงหาคม 2564 เวลา 18.00 น.

 

 

รีบจองด่วน "ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์" ขยายเวลาจองวัคซีน"ซิโนฟาร์ม" รอบ 3 ถึง 14 ส.ค.นี้

 

ล่าสุด โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ แจ้งผ่านเฟซบุ๊คว่า ได้มีการขยายเวลาการเข้าระบบจองวัคซีน "ซิโนฟาร์ม" สำหรับบุคคลธรรมดา รอบที่ 3 เนื่องจากระบบแอปพลิเคชั่น CRA SINOP และเว็บไซต์ http://vaccine.cra.ac.th การเข้าจองวัคซีนซิโนฟาร์ม สำหรับบุคคลธรรมดา มีความล่าช้า ทำให้ผู้ลงทะเบียนในรอบที่ 3 เข้าจองวัคซีนเสร็จไม่ได้ตามเวลาที่กำหนดจำนวน 99,812 ราย จึงประกาศ"ขยายระยะเวลา"ให้ผู้ที่ลงทะเบียนสำเร็จแล้ว แต่ยังไม่ได้เข้าจองวัคซีน อีกจำนวน 20,624 ราย สามารถเข้าจองวัคซีน เลือกโรงพยาบาล เลือกวันนัดฉีด และรับ QR Code เพื่อนำไปชำระเงินได้ จนถึงวันที่ 14 สิงหาคม 2564 เวลา 18.00 น.

 

"ดร.อนันต์" เผยผลวิจัยฉีด"Moderna" ในเด็ก 12-17 ปี ปลอดภัย แต่ไม่ฟันธงได้ผลหรือไม่

"ชมรมแพทย์ชนบท" ฮีโร่ สกัดATKไร้คุณภาพ

 

ช่องทางการจอง

- ผ่านแอปพลิเคชั่น CRA Sinop

- เว็บไซต์ https://sinopharm.cra.ac.th

ส่วนการขอเงินคืน สำหรับผู้ที่จองวัคซีนซิโนฟาร์ม รอบบุคคลธรรมดา ต้องเข้าเงื่อนไขดังนี้

1. ผู้จองวัคซีนที่ชำระเงินซ้ำใน QR Code เดียวกันมากกว่า 1 ครั้ง

2. ผู้จองวัคซีนที่ชำระเงิน แต่เกินเวลาที่กำหนด จึงถูกตัดสิทธิ์ เนื่องจากไม่ได้ทำรายการในเวลาที่กำหนดสามารถ SCAN QR Code เพื่อกรอกข้อมูลยื่นเรื่องขอคืนเงิน หรือคลิก >> https://forms.gle/ftcHx5kpHpDoRxyj8

ทั้งนี้ กรณีผู้จองที่ชำระเงินแล้ว แต่ได้รับวัคซีนชนิดอื่นแล้ว ให้รอประกาศแนวทางการเปลี่ยนผู้รับวัคซีนจากราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ หลังจากการจัดสรรส่วนใหญ่เสร็จสิ้นแล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ