ข่าว

เศร้า ลุงรินติด "โควิด-19" นอนแช่ปัสสาวะอุจจาระไร้ผู้ดูแล ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เศร้า ลุงรินติด "โควิด-19" นอนแช่ปัสสาวะอุจจาระไร้ผู้ดูแล ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว บีบหัวใจพบเสื้อขับแท็กซี่รีดไว้เต็มตู้ด้วยความหวังที่ว่าสักวันจะได้ออกไปทำงานอีกครั้ง

(28 ก.ค.2564) เพจ เส้นด้าย – Zendai แจ้งข่าวจากกรณีลุงขับแท็กซี่ชื่อ ลุงริน ที่เคยมีข่าวก่อนหน้านี้ว่าลุงติดเชื้อ "โควิด-19" แต่ไม่มีผู้ดูแลอยู่ในห้องเช่าเพียงลำพัง จนกระทั่งกลุ่มเส้นด้ายได้เข้าช่วยเหลือ แต่ล่าสุดนั้น คุณลุง ได้เสียชีวิตลงแล้ว

 

 

ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 13 ก.ค.2564 ผ่านมา ลุงริน ซึ่งมีอาชีพขับแท็กซี่ ตรวจพบว่าตัวเองติดเชื้อ "โควิด-19" และเนื่องจากลุงมีโรคประจำตัวคือโรคปอดทำให้อาการทรุดลงอย่างรวดเร็ว คุณลุงเช่าห้องเล็กๆที่หอพักแห่งหนึ่งย่านอุรุพงษ์ เขตราชเทวี ลุงหาเตียงไม่ได้จึงทำได้เพียงรอคอยความช่วยเหลืออยู่ในห้องตามลำพัง ไม่มีใครกล้าเข้าไปดูแล

 

ช่วงเย็นของวันที่ 17 ก.ค.2564 เจ้าของหอเปิดประตูเข้าไปดูก่อนเห็นภาพชวนช็อก คือ ลุงจมกองอุจจาระปัสสาวะ จึงโทรขอความช่วยเหลือจากกลุ่มอาสาสมัคร "เส้นด้าย" ก่อนนำตัวส่ง รพ.บุษราคัม

 

กระทั่งเมื่อคืนที่ผ่านมา เพจ เส้นด้าย – Zendai ได้โพสต์แจ้งข่าวเศร้าว่า ลุงริน ได้เสียชีวิตลงแล้ว โดยระบุว่า "เราหวังว่าทุกคนจะยังไม่ลืม 'ลุงริน' คุณลุงขับแท๊กซี่ หนึ่งในผู้ติดเชื้อไร้ผู้ดูแลที่ต้องนอนแช่ปัสสาวะอุจจาระ ณ ห้องเช่าเล็กๆแห่งหนึ่งอย่างโดดเดี่ยว และเราได้เข้าไปช่วยเหลือ เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม 2564 ที่ผ่านมา

 

เรื่องของ ลุงริน กระทบความรู้สึกของคนมากมาย และหลายๆคนเอาใจช่วยเคสของลุงรินเสมอมา เส้นด้ายขอแจ้งให้ทราบว่าเมื่อคืนนี้ คุณลุงท่านเสียแล้วครับ ท่านเสียไปทั้งที่เสื้อคนขับแท็กซี่ยังรีดไว้เต็มตู้ แม้เราจะได้พบกันเพียง ณ เวลาหนึ่งในช่วงชุดท้ายของชีวิตท่าน

 

 

แต่ เส้นด้าย สัมผัสได้ถึงความเป็นนักสู้ของลุงริน ลุงสู้จนถึงที่สุดแล้ว เราขอแสดงความอาลัยรักและเสียใจมา ณ โอกาสนี้ พร้อมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าความสูญเสียที่ผิดแผกจากธรรมชาตินี้ จะไม่ถูกทำให้มองว่าเป็นเรื่องปกติธรรมดาที่ทุกคนควรต้องคุ้นชินอีกต่อไป"

 

 
 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ