ข่าว

ผลจาก "ล็อกดาวน์ 20 ก.ค." แฟลช เอ็กซ์เพรส ปิดศูนย์กระจายพัสดุกระทบ 15 จังหวัด เช็กเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผลจาก "ล็อกดาวน์ 20 ก.ค." แฟลช เอ็กซ์เพรส ปิดศูนย์กระจายพัสดุวังน้อยตั้งแต่วันที่ 20 กรกฎาคม 2564 เป็นเวลา 3 วัน กระทบ 15 จังหวัด เช็กเลย

ภายจากการ "ล็อกดาวน์ 20 ก.ค." แฟลช เอ็กซ์เพรส (Flash Express) ประกาศหยุดให้บริการนำจ่ายพัสดุในบางพื้นที่ตั้งแต่เที่ยงคืนวันนี้เป็นต้นไป เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรค "โควิด-19" ที่รุนแรงขึ้น 

 

 

เรียนลูกค้า แฟลช เอ็กซ์เพรส ทุกท่าน เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรค "โควิด-19" ที่รุนแรงขึ้นในบางพื้นที่ตามประกาศของรัฐบาลและมติของคณะกรรมการโรคติดต่อ บริษัทฯ มีความจำป็นต้องหยุดให้บริการนำจ่ายพัสดุในบางพื้นที่ตั้งเต่เที่ยงคืนของวันที่ 20 กรกฎาคม 2564 เป็นต้นไป

 

ในขณะเดียวกันจะปิดศูนย์กระจายพัสดุวังน้อย ตั้งแต่วันที่ 20 กรกฎาคม 2564 เป็นเวลา 3 วัน (วันที่จะกลับมาให้บริการขึ้นอยู่กับสถานการณ์เพร่ระบาดและประกาศจากทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง) 

 

โดยรายชื่อพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบจากการปิดศูนย์กระจายพัสดุวังน้อย ได้แก่  กรุงเทพมหานคร (เฉพาะเขตปทุมวัน สัมพันธวงศ์และสาทร) , กาญจนบุรี , ฉะเชิงเทรา , นครนายก , นครปฐม , นนทบุรี , ปทุมธานี , ปราจีนบุรี , พระนครศรีอยุธยา , ลพบุรี , สระแก้ว , สระบุรี , สิงห์บุรี , สุพรรณบุรี , อ่างทอง

 

ทางบริษัทฯ ของดให้บริการนำจ่ายพัสดุแต่ยังให้บริการรับฝากตามปกติ ทั้งนี้ ในพื้นที่อื่นๆ ยังคงสามารถดำเนินการรับฝากและนำจ่ายได้ตามปกติ

 

รายละเอียดพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบสามารถตรวจสอบเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ www.flashexpress.co.th และแอปพลิเคชั่น Flash Express โดยจะไม่สามารถจัดส่งพัสดุไปยังพื้นที่ดังกล่าวในช่วงเวลานี้ได้และในส่วนของพัสดุที่ถูกรับฝากมาในวันที่ 19 กรกฎาคม 2564 โดยมีจุดหมายปลายทางอยู่ในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบ เนื่องจากไม่สามารถจัดส่งถึงปลายทางได้ ทางบริษัทฯ จะดำเนินการตีกลับไปยังผู้ส่งบางส่วน

 

ในช่วงระยะเวลาที่ผ่านมา ทางบริษัทฯ ได้ดำเนินการตามมาตรการของรัฐอย่างเคร่งครัดทั้งการตรวจหาเชื้อและการกักตัวสังเกตอาการ พร้อมทั้งได้มีการตรวจหาเชื้อพนักงานทุกคนในศูนย์กลางกระจายพัสดุเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในส่วนของพัสดุที่อยู่ในศูนย์กระจายวังน้อยจะถูกคัดแยกโดยพนักงานที่ผ่านการรับรองผลการตรวจแล้ว และกระจายไปยังศูนย์กระจายอื่นๆ เพื่อดำเนินการต่อไป

 

เนื่องจากระยะเวลาการจัดส่งพัสดุของลูกค้าบางส่วนได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์นี้ รวมถึงมีพัสดุบางส่วนเสียหายจากการโดนฝนสาด และการกดทับ ทางบริษัทฯ ต้องขออภัยอีกครั้งสำหรับความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น และยินดีชดเชยค่าเสียหายตามกรณีต่างๆ ดังนี้

 

  1. สินค้าที่ถูกจัดส่งระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม ถึง 31 กรกฎาคม 2564 หากเป็นปัญหาจากศูนย์กลางกระจายพัสดุ (Hub) ยกเว้น ช่วงขารับและขานำส่งพัสดุ โดยพัสดุอยู่ที่ศูนย์กลางกระจายพัสดุ (Hub) เกินกว่า 3 วัน ทางบริษัทฯ ยินดีคืนเงินค่าขนส่ง 100%
  2. หากลูกค้าปลายทางปฏิเสธการรับพัสดุเนื่องจากความล่าช้าของปัญหาจากศูนย์กลางกระจายพัสดุ (Hub) ข้างต้น ทางบริษัทฯ รับผิดชอบค่าตีกลับไปยังผู้ส่งต้นทาง
  3. พัสดุบางส่วนที่ถูกรับฝากส่งในวันที่ 19 กรกฎาคม 2564 และบริษัทฯ ทำการตีกลับคืนผู้ส่ง ทางบริษัทฯ จะคืนเงินค่าขนส่ง 100%
  4. หากผู้รับปลายทางที่ได้รับผลกระบเนื่องจากการส่งล่าช้าจากปัญหาของศูนย์กลางกระจายพัสดุ (Hub) ข้างต้น ทางบริษัทฯ จะมอบคูปองของแฟลช เอ็กซ์เพรส มูลค่ารวม 50 บาท
  5. หากพัสดุเสียหายหรือสูญหายเนื่องจากปัญหาของศูนย์กลางกระจายพัสดุ (Hub) ข้างต้น ทางบริษัทฯ จะชดเชยค่าเสียหายเต็มจำนวนอย่างเร็วที่สุด (ภายใต้เงื่อนไยของบริษัทฯ ที่กำหนด)

 

ทั้งนี้ จำนวนพัสดุที่ได้รับผลกระทบ ค่าชดเชยค่าขนส่งและรูปแบบการชดเชย บริษัทฯ จะสรุปเพื่อให้เป็นตามข้อปฏิบัติทางกฎหมายและจะแจ้งให้ทราบต่อไป นอกจากนี้ภายใต้สถานการณ์การแพร่ระบาดที่รุนแรง ทางบริษัทฯ ขอสัญญาว่า

 

  • จะดูแลสวัสดิภาพของพนักงานอย่างดีที่สุดและจะให้สาขาทั้งหมดของบริษัทฯ ปฏิบัติตามข้อกำหนดด้านสุขอนามัยของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด
  • จะทำหน้าที่ของเราอย่างเต็มกำลัง เพื่อดูแลการขนส่งพัสดุให้ดีที่สุดในช่วงระยะเวลาการแพร่ระบาดของโรคแล้วเราจะผ่านมันไปด้วยกัน

 

แฟลช เอ็กซ์เพรสขอส่งกำลังใจให้ลูกค้าทุกท่านและขอยืนหยัดเคียงข้างคนไทยในทุกสถานการณ์

 

ผลจาก "ล็อกดาวน์ 20 ก.ค." แฟลช เอ็กซ์เพรส ปิดศูนย์กระจายพัสดุกระทบ 15 จังหวัด เช็กเลย

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

สรุป "ประกาศล็อกดาวน์ล่าสุด" "นนทบุรี" ปิดสถานที่รับมาตรการ "13 จังหวัดสีแดงเข้ม"

"ล็อกดาวน์" "Work from home" 13 จังหวัดสีแดงเข้ม "นายกฯ" ถก ครม. ช่วย ม.33 ม.39 ม.40

สรุป "ล็อกดาวน์" แบบครบจบ 13 จังหวัด "พื้นที่สีแดงเข้ม" ปชช.-กิจการทำอะไรได้บ้าง

"โควิดวันนี้" ยอดพุ่งไม่หยุดหลักหมื่นต่อเนื่อง เศร้า ดับเพิ่ม 80

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ