ข่าว

บ่นอุบโดนเท "ไทยร่วมใจ" "เลื่อนฉีดวัคซีน" ไม่แจ้งล่วงหน้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ประชาชนบ่นอุบ โดนเท "ไทยร่วมใจ" "เลื่อนฉีดวัคซีน" ไม่แจ้งล่วงหน้า รีบเช็กเลยใครมีคิวฉีดสัปดาห์หน้าเข้าไปดูในแอปฯ "เป๋าตัง" ด่วน

วันที่ 3 ก.ค. 2564 ในโลกโซเชียลต่างวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่นกรณีการ "เลื่อนฉีดวัคซีน" สำหรับผู้ลงทะเบียนในโครงการ "ไทยร่วมใจ" หลังไม่มีการแจ้งประชาชนผ่านเพจเฟซบุ๊ก "ไทยร่วมใจ กรุงเทพฯ ปลอดภัย Safe Bangkok" ให้ทราบล่วงหน้า ซึ่งผู้ลงทะเบียนต้องเข้าไปตรวจสอบผ่านแอปพลิเคชั่น "เป๋าตัง" ด้วยตัวเอง

 

 

โดยผู้ลงทะเบียนที่ถูกเลื่อนฉีดวัคซีน "ไทยร่วมใจ" ได้มีการระบุข้อความว่า จะไปฉีดวันที่ 5 นี้ แต่โดนเลื่อนโดยไม่บอกล่วงหน้า ไม่มีข้อความมาบอก ถ้าไม่เข้ามาดู #ไทยร่วมใจ, เทคิวมา 2 วีคจะเข้า วีค 3 ระบบ จะยังไงต่อหนอ #ไทยร่วมใจ, ควรจะทำยังไงประชาชนถึงได้ฉีดวัคซีนทุกคน ไม่ใช่เลื่อนแบบนี้ ชีวิตทุกคนสำคัญเท่าเทียมกัน ไม่ใช่วัยใดวัยหนึ่งในเวลานี้ เพราะโรคไม่ได้เลือกเพศเลือกอายุ ทุกคนมีโรคประจำตัวทุกคน ทุกคนไม่อยากตาย #ไทยร่วมใจ

 

ทั้งนี้ในแอปพลิเคชัน "เป๋าตัง" ได้แจ้งว่า "รอจัดสรรเป็นกลุ่มต่อไป" ทั้งนี้ผู้ลงทะเบียนไม่ต้องกดเลื่อนนัดหมายเอง ระบบจะจัดคิวฉีดให้ หากเลื่อนเองจะเป็นการเสียสิทธิคิวไป

 

อย่างไรก็ตาม ที่หน้าเว็บไซต์ www.ไทยร่วมใจ.com หากมีการคลิกไปที่ช่อง "แสดงความประสงค์" เข้ารับบริการฉีดวัคซีนโควิด-19 ก็มีการแจ้งว่า "โครงการไทยร่วมใจ ปิดรับการแสดงความประสงค์เข้ารับบริการฉีดวัคซีนโควิด-19 เนื่องจากมีผู้เข้าจองสิทธิเต็มจำนวนแล้ว ขอบคุณที่ให้ความสนใจแสดงความประสงค์เข้ารับบริการฉีดวัคซีนโควิด-19"

 

บ่นอุบโดนเท \"ไทยร่วมใจ\" \"เลื่อนฉีดวัคซีน\" ไม่แจ้งล่วงหน้า

 

บ่นอุบโดนเท \"ไทยร่วมใจ\" \"เลื่อนฉีดวัคซีน\" ไม่แจ้งล่วงหน้า

 

บ่นอุบโดนเท \"ไทยร่วมใจ\" \"เลื่อนฉีดวัคซีน\" ไม่แจ้งล่วงหน้า

 

อ่านข่าว เช็กเลยที่นี่ "โรงพยาบาลเอกชน" ไหนบ้าง ปิดระบบรับจองวัคซีน "โมเดอร์นา"

 

อ่านข่าว ทะลุแสนคน "บุคลากรการแพทย์" ลงชื่อจี้รัฐบาลจัดซื้อวัคซีน "mRNA" เร่งด่วน

 

อ่านข่าว เช็กเลย "จุดตรวจโควิดฟรี" กทม. พรุ่งนี้ 4 ก.ค. มีที่ไหนบ้าง

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ