ข่าว

จุก เภสัชกรกราบขอวัคซีนโควิดให้พวกเราเถอะ ชี้มีความเสี่ยงสูง เป็นบุคลากรกึ่งด่านหน้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เผยภาพเภสัชกรกราบขอวัคซีนโควิดให้พวกเราเถอะ ชี้มีความเสี่ยงสูง เป็นบุคลากรกึ่งๆด่านหน้า แต่ยังไม่ได้รับวัคซีนด้วยกฏ เงื่อนไขต่างๆ

เภสัชกร โพสต์เฟซบุ๊กยกมือไหว้ "ขอวัคซีนให้ผมและเพื่อนเถอะ" ชี้เภสัชกรร้านยาใน กทม.เป็นพื้นที่เสี่ยงยอดผู้ติดเชื้อโควิด-19 พุ่งสูง แต่เภสัชกรร้านยากลับยังไม่ได้วัคซีน 

 

 

กราบละครับ ขอวัคซีนให้ผมและเพื่อนเถอะ “เภสัชกรร้านยา” กรุงเทพมหานครพื้นที่เสี่ยงการระบาดสูงอันดับ 1 ของประเทศ ยอดตัวเลขผู้ติดเชื้อทะลุ 7-8 ร้อยทุกวัน มาจาก กทม.

 

แต่เภสัชกรร้านยา ในกรุงเทพฯ ยังไม่ได้วัคซีน พอจะได้ก็สร้างเงื่อนไข ต้องเป็นนี้ ต้องเข้าร่วมนั่น ไม่ใช่เภสัชกรร้านยาทุกคนจะได้รับวัคซีน มีบางส่วนที่ได้วัคซีนไปแล้วบ้าง แต่ก็มีเหลือบ้างที่ยังไม่ได้ด้วยเงื่อนไขและข้อจำกัดกฏระเบียบต่างๆ

 

เภสัชกร ที่มีร้านยาถือเป็นเภสัชกรเอกชน แต่ก็ถือเป็นบุคคลากรทางการแพทย์และเภสัชกรร้านยาเหล่านั้น ก็ช่วย กรองคนไข้ โรคง่ายๆ ไม่ให้ไปแออัดที่ รพ.ไม่ใช่หรอครับ? เขาเหล่านั้นก็ถือเป็นบุคคลากรทางการแพทย์กึ่งๆ ด่านหน้าไม่ใช่หรอครับ?

 

ทำไม? เขาจึงไม่ได้รับโล่ห์ป้องกัน ลูกค้า/คนไข้ ที่เดินเข้ามาซื้อมาก็ +/- COVID19 มากๆ เรียนผู้เกี่ยวข้องทุกภาคส่วน หากพอจะได้เห็นข้อความนี้ ผมอยากขอความเห็นใจแก่เภสัชกรร้านยามา ณ ที่นี่ด้วยนะครับ

 

อยากขอวัคซีนให้แก่เภสัชกรร้านยาในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร พื้นที่เสี่ยงสีแดงแห่งนี้และพื้นที่เสี่ยงอื่นๆ ด้วยนะครับ

 

อ่านข่าว : คลัสเตอร์ชุมชนคลองเตยล่าสุดพบผู้ติดเชื้อโควิด 154 ราย

 

อ่านข่าว : เปิดจำนวนผู้ติดเชื้อโควิด-19 แต่ละเขตในพื้นที่ กทม. (5 พ.ค.2564) ดินแดงครองแชมป์

 

 
CR เฟซบุ๊ก Pongsiwa Kunok
 
 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ