ข่าว

เช็กสิทธิเราชนะเสร็จแล้ว มาดูกันว่า "เราชนะ" ใช้สิทธิได้ที่ไหนบ้าง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เช็กสิทธิเราชนะ เสร็จแล้วมาดูกันว่า "เราชนะ" ใช้สิทธิได้ที่ไหนบ้าง สำหรับผู้ที่ได้รับสิทธิจะเริ่มใช้สิทธิได้ตั้งแต่วันที่ 5 ก.พ. - 31 พ.ค.2564 ซึ่งเพจ Krungthai Care มีการสรุปมาให้แบบครบ จบ

โครงการ "เราชนะ" เยียวยาประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของโรคโควิด-19 ระลอกใหม่ให้คน 3 กลุ่มคือ  1.ผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ  2.ผู้เข้าร่วมโครงการ "คนละครึ่ง" ผู้เข้าร่วมโครงการ "เราเที่ยวด้วยกัน" 3.กลุ่มที่ไม่เคยได้รับสิทธิ (ไม่มีข้อมูลในฐานข้อมูล)

โดยกลุ่มที่ 3 เป็นกลุ่มเดียวที่จะต้องมีการลงทะเบียนโครงการ "เราชนะ" ผ่านเว็บไซต์ www.เราชนะ.com ซึ่งวันนี้ (5 กุมภาพันธ์ 2564) จะเป็นขั้นตอนในการเช็กสิทธิเราชนะของกลุ่มที่ 2 หรือ กลุ่มที่เคยเข้าร่วมโครงการคนละครึ่ง เราเที่ยวด้วยกันมาก่อน ซึ่งกลุ่มนี้จะมีแอปพลิเคชั่น เป๋าตัง อยู่ในมือถืออยู่แล้ว และวันนี้สามารถเข้าไปตรวจสอบสิทธิของตนเองว่าผ่านหรือไม่ตั้งแต่เวลา 6.00 น. ที่ผ่านมา

 

เช็กสิทธิเราชนะเสร็จแล้ว มาดูกันว่า \"เราชนะ\" ใช้สิทธิได้ที่ไหนบ้าง

 

อ่านข่าว : กลุ่ม 2 "เช็กสิทธิเราชนะ" ผ่านแล้ว เตรียมกดรับรับเงิน 7,000 ผ่านแอปเป๋าตัง เช็กขั้นตอนที่นี่

 

ขณะเดียวกัน ทางเพจ Krungthai Care มีการสรุปเกี่ยวกับโครงการ "เราชนะ" ว่าผู้ที่ได้รับสิทธิสามารถใช้สิทธิได้ที่ไหนบ้าง ซึ่งผู้ที่ได้รับสิทธิจะเริ่มใช้สิทธิได้ตั้งแต่วันที่ 5 ก.พ. - 31 พ.ค.2564 ซึ่งกลุ่มผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ เริ่มใช้สิทธิได้ตั้งแต่วันที่ 5 ก.พ. 2564

 

ส่วนกลุ่มผู้ได้รับสิทธิเราเที่ยวด้วยกัน คนละครึ่ง และประชาชนทั่วไป ใช้สิทธิได้ตั้งแต่วันที่ 18 ก.พ. 2564 โดยสามารถใช้สิทธิโครงการ "เราชนะ" ได้ทั้งหมดทั้งกิน ช้อป ผ่านร้านธงฟ้าฯ ร้านถุงเงินธงฟ้าประชารัฐ ร้านค้าคนละครึ่ง ร้านค้าเราชนะ หรือแม้กระทั่งการเดินทาง เช่น แท็กซี่ หรือ วิน จยย.ที่ลงทะเบียนร่วมกับโครงการ ก็สามารถใช้สิทธิได้ทั้งหมด 

 

อ่านข่าว : เช็กได้เลย "เราชนะ" 7,000 บาท เข้าช่องทางไหน วันไหนบ้าง

 

อ่านข่าว : เช็กเลย เงื่อนไขเบื้องต้น "เรารักกัน" เยียวยามนุษย์เงินเดือนมาตรา 33

 

 

เช็กสิทธิเราชนะเสร็จแล้ว มาดูกันว่า \"เราชนะ\" ใช้สิทธิได้ที่ไหนบ้าง

 

ขอบคุณเพจ Krungthai Care

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ