ข่าว

สาวจุกอก รู้ความจริงแฟนหนุ่มคุยกับหญิงอื่นนับร้อยเพราะโครงการคนละครึ่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวจุกอก รู้ความจริงแฟนหนุ่มคุยกับหญิงอื่นนับร้อยเพราะโครงการคนละครึ่ง ซึ่งเมื่อรู้ความจริงเธอถึงกับจุกอก พูดอะไรไม่ออก

โครงการคนละครึ่งเป็นเหตุ กระทู้เว็บไซต์พันทิปจากสมาชิกหญิงสาวท่านหนึ่งซึ่งได้แชร์เรื่องราวของเธอหลังจากที่ลงทะเบียนคนละครึ่ง ผ่านเว็บไซต์ www.คนละครึ่ง.com ให้กับแฟนหนุ่ม ปรากฏว่า ขณะที่ลงทะเบียนมีหญิงสาวทักข้อความมาหาแฟนของเธอ ก่อนจะมารู้ความจริงว่า แฟนทักหาผู้หญิงอื่นเป็นร้อยๆ คน บางคนคุยด้วยนับไปพอๆกับที่คุยกับตนเอง บางคนคุยมาก่อนตนเองด้วยซ้ำ ซึ่งเมื่อรู้ความจริงเธอถึงกับจุกอก พูดอะไรไม่ออก

สาวจุกอก รู้ความจริงแฟนหนุ่มคุยกับหญิงอื่นนับร้อยเพราะโครงการคนละครึ่ง

 

 

โดยสาวผู้โพสต์เล่าเหตุการณ์ว่า เธอกับแฟนเจอกันจากแอปฯ หาคู่ คบกันมาเกือบ 2 เดือนค่อยตัดสินใจย้ายมาอยู่ด้วยกันเพราะปัญหาหลายๆ อย่างปัญหาสำคัญเลยคือเขาระแวง หึง

 

ส่วนตนนั้นเป็นคนไม่เช็กโทรศัพท์หรือโซเชียลมิเดียของแฟนเลย จนมาเมื่อวานต้องลงทะเบียนคนละครึ่ง แฟนกำลังจะนอน เขาให้สมัครคนละครึ่งให้เขาหน่อย เลยใช้มือถือเขาสมัคร จากนั้นแล้วไลน์ กับแอปฯ หาคู่ก็เด้งขึ้นมา ผู้หญิงส่งมาพอเปิดเข้าไปดูมือถือแทบตกมันจุกอก มันเจ็บ 

 

แฟนตนทักผู้หญิงเป็นร้อยๆ คนไปก่อน บางคนคุยด้วยนับไปพอๆกับที่เธอคุย บางคนคุยมาก่อน ความรู้สึกอยากเก็บของกลับบ้านเลยตอนนั้น กระทั่งเขาตื่นมาก็รู้ความจริง เขาบอกว่าไม่ได้คิดอะไร แค่คุย ซึ่งทั้งคู่ได้เคลียร์กันจบแล้ว แต่ทว่าความรู้สึกของฝ่ายหญิงและความเชื่อใจของเธอไม่เหมือนเดิมอีกต่อไปแล้ว ซึ่งกระทู้ดังกล่าวมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างล้นหลาม

อ่านข่าว : คลังฯ จ่อเก็บตกลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 2 อีก 4 แสนสิทธิ

 

 

สาวจุกอก รู้ความจริงแฟนหนุ่มคุยกับหญิงอื่นนับร้อยเพราะโครงการคนละครึ่ง

 

 

 

ที่มา : pantip.com

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ