ข่าว

เปิดไทม์ไลน์สาวติดเชื้อโควิด-19 ที่เชียงใหม่ สั่งคุมเข้มบาร์โฮสต์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มีรายงานว่า พบผู้ติดเชื้อโควิดซึ่งเป็นผู้ติดเชื้อในประเทศ 1 ราย มีการเปิดไทม์ไลน์สาวติดเชื้อโควิด-19 ที่เชียงใหม่ สั่งคุมเข้มบาร์โฮสต์

มีรายงานว่า พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งเป็นผู้ติดเชื้อในประเทศ 1 ราย พื้นที่ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ซึ่ง นายเจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เรียกประชุมนายแพทยสาธารณสุขจังหวัด คณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ โดยจะมีการแถลงฯ อย่างเป็นทางการในวันนี้ต่อไป

เบื้องต้น ผู้ป่วยโควิด-19 ที่ จ.เชียงใหม่ เป็นเพศหญิงอายุ 29 ปี เบื้องต้นทางจังหวัดเชียงใหม่ได้มอบหมายให้ ศปก.ทน.ดำเนินการทำความสะอาดพื้นที่เสี่ยงที่เกี่ยวข้องคือ ร้านโฮสต์บาร์/คาราโอเกะ ย่านสันติธรรม

 

พร้อมกับได้สั่งการให้ ศปก.จ.เชียงใหม่ ดำเนินการตรวจเข้มข้นสถานบริการ อาทิ ร้านคล้ายสถานบริการ เน้นเขตเทศบาลนครเชียงใหม่ ทุกร้านเริ่มตั้งแต่วันที่ 27 พ.ย.2563 เป็นต้นไป และได้ประสานกับหน่วยที่เกี่ยวข้องแล้ว กำหนดให้มีการประชุมคณะกรรมการ โรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อแก้ไขสถานการณ์ทุกวันเวลา 15.00 น.เริ่มตั้งแต่วันเสาร์ที่ 28 พ.ย.2563 จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

 

สำหรับไทม์ไลน์ผู้ป่วย 

 

- 21-24 พ.ย. 2563 ผู้ป่วยหญิง 29 ปี ไปห้างสรรพสินค้าชื่อดังบนถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ เชียงใหม่-ลำปาง ตำบลฟ้าฮ่าม (ไปกินชาบู และดูหนังโรงที่ 6)

 

- 23 พ.ย. 2563 เริ่มมีอาการไข้ ปวดเมื่อยตามตัว มีอาการไอ

 

- 24 พ.ย. 2563 เดินทางไปตรวจโควิด-19

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก chiangmainews

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ