ข่าว

ระทึกปีนป้ายบอกทางสะพานกลางกรุง ชม.เร่งด่วนจราจรติดขัด จนท.เตรียมพร้อมหากโดดเจ้าพระยา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดเหตุระทึกกลางกรุง บนสะพานพระราม 3 บุคคลปริศนาปีนป้ายบอกทาง ชม.เร่งด่วนจราจรติดขัด จนท.เตรียมพร้อมหากโดดเจ้าพระยา

8 กันยายน 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานเหตุระทึกปีนป้ายบอกทาง เมื่อเวลา 07.00 น. ตำรวจรับแจ้งเหตุมีชายปีนป้ายบอกทางบนสะพานพระราม 3 เขตธนบุรี กรุงเทพฯ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมตำรวจ สน.บุคคโล ตำรวจ สน.ปากคลองสาน หน่วยแพทย์กู้ชีพโรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์

ที่เกิดเหตุพบชายสวมชุดสีดำ สวมหมวกกันน็อก รองเท้าผ้าใบ นั่งอยู่บนโครงเหล็กป้ายบอกทางเลี้ยวซ้ายถนนเจริญกรุง ตรงไปถนนพระราม 3 เจ้าหน้าที่ปิดเลนซ้าย 1 ช่องทาง สภาพการจราจรโดยรอบรถเคลื่อนตัวได้ช้าเริ่มติดขัดแล้ว

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการเจรจาเกลี่ยกล่อมใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมง ชายคนดังกล่าวยังไม่มีทีท่าว่าจะยอมลงมาและพูดคุยกับตำรวจแต่อย่างใด ทำเพียงส่ายหน้าเท่านั้น

ทั้งนี้ ประสานรถกระเช้าของสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเพื่อขึ้นไปเจรจาเกลี้ยกล่อม ทันทีที่รถกระเช้ามาถึงชายคนดังกล่าวมีท่าทีกระสับกระส่ายไม่ยอมให้เจ้าหน้าที่ขึ้นไปพูดคุยด้วยด้านบน

ส่วนบรรยากาศด้านล่างในแม่น้ำเจ้าพระยามีเรือกรมเจ้าท่า พร้อมชูชีพคอยแสตนด์บายให้การช่วยเหลือหากชายคนดังกล่าวกระโดดลงไป

 

ต่อมาเวลา 09.00 น. พ.ต.อ.สนธยา บัวแพง ผกก.สน.ปากคลองสาน ได้ขึ้นรถกระเช้าเพื่อไปพูดคุยเกลี้ยกล่อมชายคนดังกล่าวที่ก่อเหตุระทึกปีนป้ายบอกทางแล้ว ใช้เวลาประมาณ 20 นาที ก่อนที่ พ.ต.อ.สนธยา จะลงมาด้านล่าง พร้อมกับระบุว่า การเจรจาไม่เป็นผล โดยชายคนดังกล่าวต้องการที่จะพบกับ รอง ผบ.ตร. เท่านั้น เบื้องต้น พบมีปัญหาเรื่องหนี้นอกระบบ

ล่าสุด มีรายงานว่า เมื่อเวลา 10.55 น. เหตุระทึกปีนป้ายบอกทาง เจ้าหน้าที่สามารถเจรจานำตัวลงมาได้อย่างปลอดภัย ก่อนจะนำตัวไป สน.ปากคลองสาน เพื่อพูดคุยกับ พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร.

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ