ข่าว

"หม่อมถนัดแดก" เปิดใจถึงเมนูไก่หลุม จนโดนถล่มเละ ลั่นจะไม่ทำอะไรที่สะเทือนใจอีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หม่อมถนัดแดก" เปิดใจถึงเมนูไก่หลุม จนโดนถล่มเละ

หลังเป็นประเด็นร้อน อย่าง "เมนูไก่หลุม" ทำให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก จนเจ้าตัว ต้องลบคลิปดังกล่าวออกจากเพจไป ล่าสุดทางรายการคุยแซ่บโชว์ ได้มีการสัมภาษณ์"หม่อมถนัดแดก" กับเมนูสุดพิสดาร

สิ่งที่ทำมันไม่แปลกหรอ
เมนูนี้ผมไม่ได้คิดขึ้นมาเอง เมนูนี้มีอยู่ในตำนานจริงๆ และหลายท่านก็ยืนยันว่ามีอยู่จริง ในอินเตอร์ก็มีขึ้นวิธีการทำ

ตอนที่ไปทำคุณคิดมั้ยว่ามันโหดร้าย 
ซึ่งในคลิปมีคำเตือนอยู่แล้ว ผมไม่ได้สนับสนุนวิธีการทำแบบนี้ ซึ่งในการถ่ายทำก็ไม่ได้เอาไก่ไปฝัง14วันจริง มันเป็นคลิปการถ่ายทำ ซึ่งทางบ้านเป็นคนจัดการให้หมด ผมแค่เป็นคนนำเสนอ ผมย้ำตลอดว่าไม่สนับสนุนวิธีการแบบนี้

เพราะอะไรถึงตัดสินใจลงคลิปนี้
มันเป็นเมนูในตำนาน ที่ผมไม่เคยเห็น และในคลิปไม่ได้ลงแค่เมนูไก่หลุมอย่างเดียว ยังมีอีกหลายเมนู ซึ่งเมนูซาดิสในเมืองไทยยังมีจัดอันดับถึง5เมนู รวมถึงกุ้งเต้นด้วย แบบนี้ก็ถือว่าทรมานสัตว์สิ ซึ่งผมไม่ปฏิเสธในการรับผมชอบ คนไม่สบายใจผมก็ลบทันที  ซึ่งอันนี้ก็คือวิถีชาวบ้าน 

มูลนิธิวอชด็อกเริ่มจะมีการฟ้องร้อง มีวิธีรับมือยังไง
ไม่เป็นไรครับ มันเป็นสิทธิ์ของเขา ตอนนี้ทางมูลนิธิวอชด็อกน่าจะเริ่มลงพื้นที่สอบถามชาวบ้านแล้ว และผมก็ติดต่อมูลนิธิวอชด็อกไป แต่ยังไม่มีใครติดต่อกลับมา ผมพร้อมจะชี้แจง 

 

ไก่ที่อยู่ในหลุมตอนนี้เป็นไงบ้าง
ยังอยู่ที่ฟาร์ม ทางเจ้าของฟาร์มก็ส่งคลิปมาให้ดูอยู่ ซึ่งเป็นแค่เป็นการทำจำลองขึ้นมา แต่ผมพลาดเองที่ไม่ได้พูดในคลิปว่านี่คือการสาธิต 

ตำนานดีๆทำไมถึงไม่ทำ
ผมไม่รู้ว่ามาตรฐานของการทารุณกรรมสัตว์ ผมจะได้ไม่ไปล้ำมาตรฐาน เพราะเมนูเหล่านี้ก็เป็นเมนูอาหารเหมือนกัน 

ได้ก็คิดอะไรจากเหตุการณ์นี้
ผมคงคิดน้อยไปหน่อย ผมก็ทำคลิปแบบวิถีชาวบ้านมาตลอดอยู่ละ ซึ่งผมไม่รู้ว่าอะไรที่มากเกินไป คลิปอื่นๆที่ออกมาก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่ผมก็ยอมรับผิด ไม่เถียงไม่แถ อะไรที่สะเทือนใจไม่ทำแล้ว

ขอบคุณรายการคุยแซ่บโชว์

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ