ข่าว

ปมชู 3 นิ้ว หมอเหรียญทองจี้ไล่ข้าราชการสาวซัดทำตัวเป็นปฏิปักษ์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปมดราม่าชู 3 นิ้ว หมอเหรียญทอง หรือ พล.ต.นพ.เหรีทอง แน่นหนา โพสต์เดือดจี้ไล่ข้าราชการสาว ซัดทำตัวเป็นปฏิปักษ์ต่อพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ

พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ โพสต์จี้ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่นให้ไล่ข้าราชการสาว จากประเด็นที่ถูกวิจารณ์อย่างหนัก จากการที่เธอโพสต์ภาพชูสามนิ้ว พร้อมระบุ "ใส่ชุดดำถวายพระพร" ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

อ่านข่าว : สุดเหิม สาวข้าราชการ โพสต์ "ใส่ชุดดำถวายพระพร" ล่าสุดสำนึกผิดแล้ว

 

โดยข้อความของ พล.ต.นพ.เหรียญทอง ระบุว่า ได้โปรดแชร์ข้อความนี้ถึงผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น ด่วนที่สุด ความว่า

 

เรียน ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น เพื่อกรุณาทราบและดำเนินการอย่างเด็ดขาดต่อกรณีข้าราชการตำแหน่งนักวิชาการตรวจสอบภายในปฏิบัติการ สังกัดองค์การบริหารส่วนตำบล... จ.ขอนแก่น ได้โพสต์ข้อความอันแสดงออกถึงการเป็นปฏิปักษ์ต่อพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ อย่างชัดเจน

 

พฤติกรรมดังกล่าวถือเป็นคุณสมบัติต้องห้ามในการเป็นข้าราชการตาม พ.ร.บ.หรือกฎหมายที่เกี่ยวข้อง ดังนั้นท่านในฐานะผู้บังคับบัญชาสูงสุดของส่วนราชการจังหวัดขอนแก่นจึงต้องแสดงความชัดเจนในการดำเนินการปลดออกจากการเป็นข้าราชการโดยไม่มีเบี้ยหวัด บำเหน็จ บำนาญทันที

 

มิฉะนั้นจะเป็นการเพิกเฉยละเลยอันเป็นความผิดทั้งทางวินัยและอาญา จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบและดำเนินการอย่างจริงจัง พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา 24 ก.ค.63 เวลา 23.48 น.

 

 

ปมชู 3 นิ้ว หมอเหรียญทองจี้ไล่ข้าราชการสาวซัดทำตัวเป็นปฏิปักษ์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ