ข่าว

โผล่ไล่ลุงงงกันทั้งตลาดย่านถนนคนเดินกระบี่ถือป้ายขีดเส้นใต้ไม่ต้องมาจับกู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สองหนุ่มสาวโผล่ถือป้ายไล่ลุง ขีดเส้นใต้ไม่ต้องมาจับกู ตะโกนเสียงดัง งงกันทั้งตลาดย่านถนนคนเดิน อ้างเป็นชาวกระบี่ เรียกร้อง 3 ข้อ ลาออก ยุบสภา ร่างรัฐธรรมนูญใหม่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 18 กรกฎาคม 2563 ปรากฏเหตุการณ์โผล่ไล่ลุง เมื่อหญิงสาว 1 คน และชายหนุ่ม 1 คน อายุประมาณ 25 - 30 ปี ได้เดินเข้ามาที่บริเวณย่านการค้าถนนคนเดิน จ.กระบี่ พร้อมกับถือป้ายคนและแผ่น โดยผู้ชายถือป้ายมีข้อความว่า ประยุทธ์ ออกไป ! ส่วนผู้หญิงถือป้ายข้อความว่า หมดศรัทธาใน.....(ไม่ได้จิตเภทนะ) ขีดเส้นใต้ ไม่ต้องมาจับกู ! ขณะที่กรุงเทพมหานครมีการชุมนุมของกลุ่มสหภาพนักเรียนนิสิตนักศึกษาแห่งประเทศไทย หรือ สนท. และเยาวชนในนามกลุ่มเยาวชนปลดแอก - Free YOUTH รวมตัวจัดกิจกรรมเชิงสัญลักษณ์ เพื่อแสดงออกแนวคิดทางการเมือง บริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ถนนราชดำเนินกลาง แขวงบวรนิเวศ เขตพระนคร

 

อ่านข่าว - ประมวลภาพ "ลงถนน" เยาวชนปลดแอก - Free YOUTH เรียกร้อง 3 ข้อ ปิดการจราจร

 

ผู้สื่อข่าวรายงานต่อว่า สองหนุ่มสาวเดินชูป้ายเข้าไปในย่านการค้าถนนคนเดิน และไปหยุดอยู่บริเวณหน้าเวทีซึ่งกำลังมีนักร้องขับกล่อมนักท่องเที่ยวที่เดินอยู่ภายในถึงกับต้องหยุดชั่วคราว เนื่องจากเป็นแขกที่ไม่ได้รับเชิญ และย่านการค้าก็เป็นสถานที่เดินช้อบปิ้ง ซื้อสินค้าอาหาร ซื้อผ้า ของนักท่องเที่ยว โดยกล่าวตะโกนด้วยเสียงดังว่า ประยุทธ์ออกไป ท่ามกลางความสงสัยของบรรดาพ่อค้าแม่ค้าและนักท่องเที่ยวที่เดินซื้อข้าวของ

จากการสอบถามทั้ง 2 คน ทราบชื่อ อาดัม และ ฮันนี่ ชาว จ.กระบี่ ส่วนสาเหตุที่มาโผล่ไล่ลุงถือป้าย ประยุทธ์ ออกไป ! เนื่องจากตอนนี้เพื่อนๆ กำลังออกมาขับไล่ ประยุทธ์ ที่ กทม. แต่แถวนี้ หรือ จ.กระบี่ ไม่มีใครออกมาเลย ทั้งที่ทุกคนก็เดือดร้อนจากการบริหารบ้านเมืองของ ประยุทธ์ ขอเรียกร้องให้ ประยุทธ์ ลาออก ยุบสภา และร่างรัฐธรรมนูญใหม่

 

เมื่อถามว่า เดือดร้อนเรื่องอะไร ถึงมาโผล่ไล่ลุงถือป้าย ประยุทธ์ ออกไป ! ทั้ง 2 ตอบเป็นเสียงเดียวกันว่า เดือดร้อนทุกอย่างจากการบริหารบ้านเมืองที่ไม่ชอบมาพากล 2 มาตรฐานของ นายกฯ ประยุทธ์ ทั้งที่เราสามารถมีคุณภาพชีวิตที่ดีกวานี้ได้ เราไม่ยอมให้ใครมาทำนาบนหลังคน ก่อนที่จะเดินถือป้ายต่อไปตามย่านชุมชน

 

อ่านข่าว - ตร.ซุ่มรับ เยาวชนปลดแอก นัดรวมตัวจัดกิจกรรมเชิงสัญลักษณ์แนวคิดการเมือง (มีคลิป)

 

โผล่ไล่ลุง

 

โผล่ไล่ลุง

 

โผล่ไล่ลุง

 

โผล่ไล่ลุง

 

โผล่ไล่ลุง

 

โผล่ไล่ลุง

 

โผล่ไล่ลุง

 

โผล่ไล่ลุง

 

CR : สิทธิชัย สิขวัตร - กระบี่

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ