ข่าว

แหม่มโพธิ์ดำฟาด "ช่องส่องผี" กลับ 7 ข้อเน้นๆ มีเงื่อนงำหลายจุด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บ๊วย เชษฐวุฒิ" พิธีกรรายการ ช่องส่องผี ได้ออกมาแถลงถึงเหตุการณ์ทั้งหมด เรื่องของเงินรับบริจาคต่างๆ ล่าสุดเพจแหม่มโพธิ์ดำโต้กลับ ต้องข้อสังเกต 7 ข้อ

เรียกได้ว่ากลายเป็นประเด็นร้อนเชื่อมโยงจนต้องตามกันต่อเนื่องไม่หยุด หลังจากที่เพจ แหม่มโพธิ์ดำ ได้ออกมาตั้งของสังเกตถึงการเปิดรับเงินบริจาค ของรายการผีชื่อดัง "ช่องส่องผี" ถึงการรับบริจาคว่ามีความโปร่งใสหรือไม่ 
จนกลายเป็นวาทกรรมตอบโต้กันไปมาในโลกออนไลน์ไม่หยุด ล่าสุด "บ๊วย เชษฐวุฒิ" พิธีกรรายการ ช่องส่องผี ได้ออกมาแถลงถึงเหตุการณ์ทั้งหมด เรื่องของเงินรับบริจาคต่างๆ ที่สร้างความเคลือบแคลงใจให้แก่สังคม 

อ่านข่าว : "บ๊วย เชษฐวุฒิ" ลั่น ผมคือตัวซวย ตอนนี้วัดไม่รับเงิน รายการ "ช่องส่องผี" ถวายเทียนพรรษาให้วัดไมได้แล้ว วัดไม่รับ
 

ล่าสุดเพจแหม่มโพธิ์ดำ ตั้งคำถามกลับทันที 7 ข้อ ที่ยังคงสงสัยเรื่องของเงินรับบริจาคของรายการช่องส่องผี ว่ายังไงบัญชีก็ไม่โปร่งใสแน่ๆ โดยได้โพสต์ข้อความผ่านทางเพจว่า 

ประเด็นที่กูจับใจความได้และเกิดคำถาม จากการแถลงการณ์ผักบุ้งโหรงเหรงของช่องส่องผี

1. ใครเขาทอดกฐินแล้วเอาเงินไว้กับตัววะ 7 เดือน ปกติทอดจบ ก็รีบเอาเงินเข้าวัดไปเลย ให้วัดบริหาร เพื่อตัดคำครหา ว่าจะได้ค่าคอมมิชชั่นจากการจัดจ้างการก่อสร้างสิ่งปลูกสร้าง อย่าอ้างว่าเพราะกองกฐินเป็นชื่อมึง คนถึงทำ เพราะลูกศิษย์ลูกหา แฟนรายการเค้าศรัทธาในวัด เขาถึงบริจาค สะพานบุญนี่ ไม่ต้องชื่อมึงก็ได้ แค่มึงโพสต์คนก็เชื่อแล้ว กองกฐินอื่นที่รายการจัด ชื่อวัดกูก็เห็นได้เป็นล้าน พอจับโป๊ะได้ โอนทีเดียวนี่สิบกว่าล้าน อ้างว่าทำเพราะตัวเองโง่กลัวสรรพากร แบบนี้ก็ได้เหรอ

2. ขายเหรียญเพื่อหาทุนทำรายการไม่มีคนว่าบ๊วย รายการต้องกินต้องใช้ มีทุนในการจัดทำ แต่เหรียญปีศาจกรีก ใส่สรรพคุณอุตริ โฆษณาเกินจริง มีพลังเมตตามหานิยม มันFake แถมเอาอสูรกายโหดร้ายนี่ไปสลักหลังหลวงปู่ทวด กูว่ามึงลบหลู่ พุทธแท้ที่ไหนเขาทำกัน ถ้ามึงขายเหรียญหาทุนทำรายการ นี่ก็เชื่อว่าFCจะสนับสนุน เพราะเค้าชื่นชมในพวกมึง แต่การอ้างความเชื่อเพื่อหาผลประโยชน์เข้าตัวเอง อย่าแปลกใจที่ประชาชนเค้าจะแจกกล้วย

3. #เรนนี่ไปไหน ที่ออกรายการฉอดโคตรเก่ง มันคือส่วนสำคัญที่คนติดตามรายการไม่ใช่มึง ทำไมไม่เคยให้เจ้าตัวมาออกรายการสด กลัวโป๊ะแตกหรา เพราะพูดสด ไม่แม่นเหมือนพูดกะหมาถูกไหม

4. กูเข้าไปดูQR Code แล้ว เจอ Statement ไม่กี่แผ่น มันไม่สามารถสรุปได้เลย บัญชีมึงโปร่งใส

5. ยอดพระเจ้าตากสิ้นสุดไปตั้งแต่เดือนธคปีก่อน ทำไมไม่ปิดบัญชีโอนให้วัด กลับเปิดลากยาวมาถึงตอนนี้ และอ้างว่ายอดหลังวันนั้น ถือเป็นการบริจาคเข้ากองทุนรวม ได้เหรอวะ5555

6. ถ้ากูไม่เบรคหน้าหงายไปหลายวันก่อน มึงจะโอนยอดมารวมกันไหม แล้วเงินที่ชาวบ้านชาวช่องเอาให้มึงเป็นเงินสด วันนึงหลายหมื่น อยู่บัญชีไหน สรุปตั้งแต่เปิดกองบุญมามีกี่บัญชี คือเยอะจนงง มั่วไปหมด

7. ขอชมเจมส์ ที่สัญญาจะปรับปรุง และกลั่นกรองข้อมูล ให้มีความรับผิดชอบกับสังคมมากกว่านี้ เพราะรายการแฟนคลับเยอะ ชี้นกเป็นนก ชี้ไม้เป็นไม้ ก็ต้องระมัดระวังในการนำเสนอ ส่วนบ๊วย กูให้ลบสิบไม่หัก มีแต่ใส่อารมณ์อ้างความเป็นคนดีพร่ำเพรื่อ ไม่ตอบคำถามที่สังคมสงสัยสักนิด เสียเวลาฟังฉิบหาย
 

CR.แหม่มโพธิ์ดำ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ