ข่าว

ดราม่า ล้อเลียนสาวหลังประจำเดือนเลอะในงานแต่ง เพจดังตั้งคำถามแจ้งความจับได้ไหม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดราม่ากรณี วัยรุ่นสาวคนหนึ่งที่ล้อเลียนสาวกระโปรงเหลืองหลังประจำเดือนเลอะในงานแต่ง เพจดังตั้งคำถามแจ้งความจับได้ไหม แทนที่จะเห็นใจกัน

คลิปดราม่าที่เกิดขึ้นในแอปพลิเคชั่นดัง Tiktok ซึ่งหญิงสาวผู้เสียหายได้โพสต์ข้อความโวยคู่กรณี หลังเธอถูกโพสต์คลิปในเชิงถูกล้อเลียน หัวเราะเยาะในตอนที่เธอกำลังยืนหันหลัง เนื่องจากมีเลือดประจำเดือนติดอยู่ที่กระโปรง ซึ่งสร้างความไม่พอใจให้เจ้าตัวเป็นอย่างมาก เพราะคลิปนี้มีคนเข้ามาดูมากกว่า 140,000 ครั้ง 

 

 

เธอได้โพสต์ประจานด้วยอารมณ์สุดโมโหระบุว่า "นี่คือใบหน้าของคนดังที่ไม่มีสามัญสำนึก เราไปงานแต่งงานแล้วประจำเดือนมากะทันหันแต่ไม่เห็น มันเอาไปพูดสนุก ขำกันในคลิป ถ้าไม่ทักให้ลบคือไม่ยอมลบ ผู้หญิงด้วยกันแทนที่จะบอกกัน แต่เอาไปเป็นเรื่องตลก แย่สุดๆ เราพิมพ์ขอบคุณไปที่ลบให้ ก็อ่านแล้วไม่ตอบ ขอโทษสักคำก็ไม่มี นี่เหรอคนที่น่าติดตาม"

 

 

ดราม่า ล้อเลียนสาวหลังประจำเดือนเลอะในงานแต่ง เพจดังตั้งคำถามแจ้งความจับได้ไหม

 

 

จะเห็นว่าจากภาพ เธอพยายามทักข้อความไปหาสาวที่ล้อเลียนว่าขอให้ลบคลิป ซึ่งหลังจากโพสต์นี้ถูกแชร์ออกไป มีชาวเน็ตเข้ามาวิจารณ์พฤติกรรมสาววัยรุ่นคนนี้อย่างหนักจนเธอต้องออกมาขอโทษ ก่อนจะปิดเฟซบุ๊กหนีไปในที่สุด และหลายความคิดเห็นที่ได้เข้ามาวิจารณ์โดยพุ่งเป้าว่า แทนที่จะเห็นใจกัน แต่กลับมองเรื่องนี้เป็นเรื่องสนุกซะอย่างนั้น

 

ขณะที่เพจดัง Drama-addict ก็ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ พร้อมตั้งคำถามว่าสามารถดำเนินคดีได้หรือไม่? โดยระบุว่า เรื่องประจำเดือนมานี่เป็นเรื่องปกติของผู้หญิงแต่ละคน บางคนมาเยอะจนบางวันอาจเลอะเปื้อนกางเกงบ้าง กระโปรงบ้าง ก็เป็นเรื่องน่าเห็นใจ
 

ล่าสุดมีผู้หญิงคนนึง เขาไปร่วมงานแต่งงาน แล้วกระโปรงเขาเลอะเพราะเมนส์มากระทันหันวันนั้น ปรากฏว่ามีผู้หญิงวัยรุ่นอีกคน ถ่ายรูปกระโปรงเปื้อนเมนส์ของเขา ไปล้อเลียนขำขันอย่างสนุกสนานในเฟซ ผู้หญิงด้วยกันแท้ๆ เลยนะนั่น ทำไมเอาเรื่องแบบนี้มาล้อเลียนกันวะ คนดูคลิปเป็นแสนเลยมึงเอ้ย ว่าแต่แบบนี้ คนที่ถูกถ่ายภาพไปล้อเลียนนี่เขาแจ้งความดำเนินคดีได้ปะวะ

 

 

 

ดราม่า ล้อเลียนสาวหลังประจำเดือนเลอะในงานแต่ง เพจดังตั้งคำถามแจ้งความจับได้ไหม

 

 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ