ข่าว

มาแต่เช้า "ปารีณา" โพสต์รัวๆสวน "บุ๋ม" โต้อยากได้ซีน ลั่นทุกวันนี้ดังกว่า "เบลล่า"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เดี๋ยวรู้กัน "เอ๋ ปารีณา" โพสต์รัวๆเช้านี้ ลั่นทำงานหนักทุกวันไม่บกพร่อง เมิน "บุ๋ม ปนัดดา" ขู่ฟ้อง เย้ยกระดูกคนละเบอร์ ของขึ้นโดนดูถูกอยากได้ซีน ลั่นทุกวันนี้ดังกว่า "เบลล่า" อีก เตือนอย่าเอาอาชีพ ส.ส. มาเหยียบย่ำ

 

จากกรณีประเด็นร้อนระหว่าง ดร.บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี นักแสดงและพิธีกรชื่อดัง กับ เอ๋ - ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) หลัง บุ๋ม ปนัดดา โดนอีกฝ่ายแซะปมกฎหมายข่มขืนโดยระบุว่า บุ๋มพูดมั่วและมากสามี จนพิธีกรชื่อดังประกาศจะฟ้องและนำเงินที่ได้ไปเลี้ยงสุนัขจรจัดทั่วประเทศ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

อ่านข่าว บุ๋ม ปนัดดา น้ำตาคลอรับงงๆกับสิ่งที่เกิดขึ้น เฉลยปมคำพูดอยากเป็น ส.ส.

 

ล่าสุด เอ๋ ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ได้โพสต์ข้อความรัวๆในช่วงเช้าวันนี้(6 มิ.ย. 2563) โดยระบุว่า "การคุกคามทางเพศ สามารถดำเนินคดีอาญา มีโทษถึงติดคุก หรือทั้งจำทั้งปรับ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับศาล และศาลมักจะเมตตาผู้หญิง แต่ศาลจำเป็นต้องให้ความเป็นธรรมทุกฝ่าย แต่ความยากคือการพิสูจน์ว่าคุณถูกคุกคามจริงหรือไม่ ไม่จำเป็นต้องลงบันทึกประจำวัน หากมีคนตามคุณ ดักรอคุณ ควรเลือกไปแจ้งความเพื่อดำเนินคดี มีคดีภรรยาไปแจ้งความสามีเก่าถูกสามีเก่าคุกคามสะกดลอยตาม และต่างๆ ศาลตัดสินไม่ให้เข้าใกล้ และไม่ให้เข้ามาในบ้านของภรรยา หรือตัวดิฉันเอง เคยถูกส่งข้อความที่ เป็นการคุกคามทางเพศ ดิฉัน ได้ไปแจ้งความเพื่อดำเนินคดีเบอร์โทรศัพท์ดังกล่าว ดิฉันไม่เลือกที่จะลงบันทึกประจำวัน เพียงอย่างเดียว"

 

ปารีณา, เอ๋ ปารีณา, บุ๋ม ปนัดดา, เอ๋บุ๋ม

 

 

จึงอยากให้คนที่เป็นดารา #พูดจาต้องระวัง เพราะสังคมเข้าใจผิดเข้าใจตาม ข่มขืนคุกคาม จะไปลงบันทึกประจำวัน และเมื่อคนพูดผิดไม่ยอมรับผิดก็จะพูดไปเรื่อยๆ

 

ใช้ความเป็นนางสาวไทย เอามงกุฏ เอากรุ๊ปไลน์นางสาวไทยมาดูถูกคนอื่นว่า #คุณไม่ใช่นางงาม

 

เอาอาชีพการงาน ส.ส. มาดูถูกเหยียบย่ำ ทั้งๆที่ ส.ส.เขต ทุกคนงานเยอะมาก และมีการช่วยเหลือสตรีและไม่ใช่สตรีเยอะมาก

 

ทั้งที่คุณไม่ระวังคำพูด ดิฉันก็ไม่เคยเอาอาชีพดารามาดูถูก แต่กลับมาดูถูกอาชีพ ส.ส. จนสิระต้องบอกว่า อย่าเอาอาชีพ ส.ส. มาเกี่ยวนะ

 

ปารีณา, เอ๋ ปารีณา, บุ๋ม ปนัดดา, เอ๋บุ๋ม

 

อีกทั้งมาพูดว่า จะเป็น ส.ส.ที่ดีให้ดู จนสิระต้องพูดว่าไม่ได้เป็นกันง่ายๆ นะ ดาราสมัคร ส.ส.สอบตกเยอะนะ

 

แถมแบกกรรมาธิการทั้งคณะมาเอี่ยวเรื่องส่วนตัว ใส่ร้ายกล่าวหา ดิฉันต่อว่าทั้งกรรมธิการถ้าจริงเอาคลิปมาดู อย่ามาพูดเองเออเอง

 

อีกทั้งจะกรวดน้ำไปให้ ทั้งที่สังคมกรวดน้ำให้กับภาพลักษณ์ พฤติกรรมต่างๆ สวนทางกับภาพการต่อต้านการข่มขืน #ปวีณาหงไม่ยั่วยวนผู้ชาย

 

ปารีณา, เอ๋ ปารีณา, บุ๋ม ปนัดดา, เอ๋บุ๋ม

 

 

ดูถูกว่าอยากได้ซีน ทั้งที่วันนี้ ปารีณา ดังกว่า เบลล่า ใครกันแน่ได้ซีนขอบคุณฉันยัง

 

ปารีณา, เอ๋ ปารีณา, บุ๋ม ปนัดดา, เอ๋บุ๋ม

 

เบื้องหน้าลุยปารีณา เบื้องหลังให้คนมาติดต่อขอดีกัน เพราะกลัวจะถูกดำเนินคดี หมิ่นประมาทโดยการโฆษณา พ.ร.บ.คอมพ์ บอกไปแล้วว่าอาญา และแพ่ง นำเงินไปให้นักเรียนยากจน แต่แต่งตัวเรียบร้อย

 

คดีความแต่ละคดีใช้เวลานาน น้องๆ รร.วัดด่าน ไป รร.แต่งตัวเรียบร้อย ไม่นั่งฉีกแข้งฉีกขาถ่ายรูปลงโซเชียลกัน และรอรางวัลที่พี่เอ๋จะนำให้

 

อย่าคิดว่าไม่ได้พูดชื่อใคร แล้วจะรอด หากไต่สวนแล้วพบความเสียหาย และรู้ตัวไหมบางคลิปคุณเผลอพูดถึงฉันเต็มๆ ว่ากันที่ศาลค่ะ

 

ปารีณา, เอ๋ ปารีณา, บุ๋ม ปนัดดา, เอ๋บุ๋ม

 

ส่วนฟ้องฉันก็ฟ้องมา ประสบการณ์คนละกระดูก พิมพ์ผิด กระดูด

 

อีกประเด็น ปารีณาทำงานหนักทุกวัน ไม่บกพร่อง ไม่ได้สนใจเรื่องสามีใคร อย่าไประคาย อย่าไปร้อนรนให้มาก ทุกคนทราบและมองออก

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ