ข่าว

"บุ๋ม-ปนัดดา" เตรียมฟ้อง เอ๋ ปารีณา ลั่นเอาค่าฟ้องมาเลี้ยงหมาจรจัดทั่วประเทศ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บุ๋ม-ปนัดดา" เตรียมฟ้อง เอ๋ ปารีณา ลั่นเอาค่าฟ้องมาเลี้ยงหมาจรจัดทั่วประเทศ หลังโพสต์ข้อความพาดพิงทำให้ตนเองได้รับความเสียหาย

ยังคงเป็นประเด็นดราม่าอย่างต่อเนื่อง สำหรับกรณี "บุ๋ม-ปนัดดา" วงษ์ผู้ดี และ  เอ๋-ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐที่ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นในเรื่องของกฎหมายการข่มขืนกระทำชำเราและล่วงละเมิดทางเพศ หลังจากบุ๋มปนัดดาได้เดินหน้าเรื่องของกฎหมายเรื่องนี้มาตลอด และได้เข้าไปนั่งเป็น รองประธานคณะอนุกรรมาธิการ เพื่อเดินหน้าในเรื่องกฎหมายดังกล่าว

อ่านข่าว : แรงส์ ! "บุ๋ม ปนัดดา" สวนกลับ "เอ๋ ปารีณา"ถ้าไม่ฉลาดให้อยู่เงียบๆ" หลังเจอแซะ"มั่ว" กฎหมายคุกคามทางเพศ
 

\"บุ๋ม-ปนัดดา\" เตรียมฟ้อง เอ๋ ปารีณา ลั่นเอาค่าฟ้องมาเลี้ยงหมาจรจัดทั่วประเทศ
 

ล่าสุด "บุ๋ม-ปนัดดา" ได้ออกมาเปิดใจผ่านสื่อ โดยระบุถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า
บุ๋มไม่เข้าใจทำไมเขาต้องมานั่งเขียนอะไรแบบนี้ กว่ากฎหมายจะออกมาได้ มีผู้ทรงคุณวุฒิมากมาย อย่างคำที่ว่าบุ๋มมั่ว บุ๋มมั่วไม่ได้หรอกค่ะ มีนักกฎหมายเยอะแยะที่นั่งอยู่ในนั้น ดังนั้นคำว่ามั่วมันหมายถึงการทำงานของคณะกรรมาธิการทั้งหมดเลยหรอค่ะ มันเป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว บุ๋มยังงงอยู่ว่าเขาเป็นอะไรของเขา ตอนแรกก็ว่าจะไม่ใส่ใจแล้วแต่การที่เราหยุด และอีกฝ่ายหยุด แต่เขาไม่หยุด ส.ส.เขาเขียนกันรุนแรงกันแบบนี้หรอเขาเขียน #ชื่อบุ๋มเต็มๆ บุ๋มเองหยุดโพสต์แล้ว บุ๋มคิดว่าบุ๋มน่าจะฟ้องเขา ให้เขารู้จักคำว่ามารยาทคืออะไร คุณไม่มีสิทธิ์เอาชื่อเอารูปบุ๋มไปทำอะไรเสียๆหายๆ  บุ๋มจะเอาค่าฟ้องมาเลี้ยงหมาจรจัดทั่วประเทศ
 
\"บุ๋ม-ปนัดดา\" เตรียมฟ้อง เอ๋ ปารีณา ลั่นเอาค่าฟ้องมาเลี้ยงหมาจรจัดทั่วประเทศ
 
 
 

โดยทั้งคู่ได้จวกกันอย่างรุนแรงเรื่องของกฎหมายข่มขืน คุกคามทางเพศ ที่ทางด้านของ "บุ๋ม-ปนัดดา" พยายามผลักดันให้เข้มแข็งและรุนแรงมากยิ่งขึ้น โดยทางด้านของ ปารีณา ก็ได้โพสต์ผ่านเฟสบุ๊กส่วนตัวประมาณว่า คดีข่มขืน เป็นคดีอาญามาตั้งนานแล้ว อย่าทำให้ประชาชนเข้าใจผิด พร้อมกับแขวะแรงว่า “ดารามากสามี” อีกทั้งยังได้โพสต์ภาพของ ปนัดดา ในชุดว่ายน้ำ และในชุดเซ็กซี่ อีกด้วย

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ