ข่าว

"ดวงฤทธิ์" นัดลูกจ้างที่ยังไม่ได้เงินทดแทน เจอกันที่ "ประกันสังคม" 28 พ.ค. 10.00 น.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดวงฤทธิ์" นัดลูกจ้างที่ยังไม่ได้เงินทดแทน เจอกันที่ "ประกันสังคม" 28 พ.ค. 10.00 น. รับปาก "เราจะไปตามด้วยกัน"

หลังจากที่ สำนักงานประกันสังคม เปิดศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ เพื่อเป็นช่องทางให้ผู้ประกันตน ตาม มาตรา 33 ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 และยังไม่ได้เงินเยียวยา แจ้งเรื่องโดยสามารถดำเนินการได้ที่ สำนักงานประกันสังคม จ.นนทบุรี   ล่าสุด นายดวงฤทธิ์ เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงแรงงาน  โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก "ดร๊าฟ ดวงฤทธิ์" โดยระบุว่า  

สวัสดีครับ ผม ดร๊าฟ ดวงฤทธิ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงแรงงาน

เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม 2563 ผมได้เปิดให้ผู้ประกันตนมาตรา33 ส่งข้อมูลมาทาง Inbox แล้วผมไปตามเรื่องเงินทดแทนให้กับประกันสังคมทุกจังหวัด จนถึงตอนนี้ประกันสังคมได้อนุมัติจ่ายไปแล้ว 1,273,142 คน ซึ่งส่วนมากได้รับเงินเรียบร้อยแล้ว แต่ถ้ายังคงมีผู้ประกันตนบางคนที่ยังไม่ได้รับเงินเยียวยาจากประกันสังคม ซึ่งผมไม่นิ่งนอนใจและตอนนี้ที่สำนักงานประกันสังคม ได้เปิดศูนย์อุทธรณ์ ร้องทุกข์ สำหรับผู้ที่ไม่ได้เงินทดแทน

ดังนั้นผู้ประกันตนที่อยู่ในเขตกรุงเทพ ที่ทำเรื่องเรียบร้อยทุกขั้นตอนแล้ว แต่ยังไม่ได้รับเงินทดแทน "ผมจะพาไปเอง"ผมขอนัดแนะกับพวกท่าน ในวันพฤหัสบดีที่ 28 พฤษภาคม 2563 เวลา 10.00 น. เรามาพบกันที่ สำนักงานประกันสังคม สำนักงานใหญ่ ใครที่ยังติด ปัญหายังไม่ได้รับเงินทดแทน inbox มานัดกันนะครับ ผมจะได้รู้จำนวนคนที่มาจะ ได้บริการ ให้

“เราจะไปตามด้วยกัน” ผมจะช่วยเหลือทุกคนอย่างเต็มที่
#ดร๊าฟดวงฤทธิ์ #ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงแรงงาน

⭐️ติดตาม ดร๊าฟ ดวงฤทธิ์ ได้อีกช่องทาง

https://www.facebook.com/draftdaungrit/

 

 

 

                                    "ดวงฤทธิ์" นัดลูกจ้างที่ยังไม่ได้เงินทดแทน เจอกันที่ "ประกันสังคม" 28 พ.ค. 10.00 น.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ