ข่าว

ร.ต.อ.วิ่งไล่คนร้าย เกิดหัวใจวายดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ร.ต.อ.วิ่งไล่คนร้ายเกิดอาการเกร็งและล้มลงกับพื้น เหมือนหายใจไม่ออก จึงช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น และรีบเรียกรถ กู้ชีพ รพ.ดอยเต่า มาทำการช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล

วันที่ 21  พ.ค.63  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ร้อยตำรวจเอก มานพ มูลติ รองสวป พร้อม ร้อยตำรวจเอก สวง ชุมภู รองสว.สส.และพวก ได้ออกสืบสวน เพื่อป้องกันปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด ในพื้นที่เขตรับผิดชอบเดินทางมาถึงท้ายหมู่บ้านแปลง 1 หมู่ที่ 2 ตำบลมืดกา อำเภอดอยเต่า จังหวัดเชียงใหม่ พบชายต้องสงสัยจอดรถจักรยานยนต์อยู่ข้างถนนท้ายหมู่บ้านแปลง 1 จึงขับรถเข้าไป ตรวจสอบเมื่อชายคนดังกล่าวเห็นรถของชุดสืบสวนจึงรีบสตาร์ทรถวิ่งหลบหนี จึงได้ใช้รถยนต์ไล่ติดตามอย่างกระชั้นชิด จากนั้น ได้ไล่ติดตามไปตามถนนในหมู่บ้านทะลุเข้าหมู่บ้านผาจุก

 

จากนั้นจึงได้ติดตามชายต้องสงสัยดังกล่าวจนเข้าเขตหมู่บ้านแม่ทก หมู่ที่ 8 ตำบลดอยเต่า จากนั้น ชายดังกล่าวจึงได้ทิ้งรถ แล้ววิ่งหลบหนีผ่านไปทางท้ายหมู่บ้านถิ่นสำราญ หมู่ที่ 1 ตำบลดอยเต่า  รตอ.สวงฯ ได้วิ่งไล่ติดตามชายคนดังกล่าวซึ่งมีอาวุธปืนยาว 1 กระบอก สะพายอยู่และทันใดนั้นระหว่างที่ไล่ติดตามจับกุมตัวได้ ขณะเดียวกันน  รตอ.สวงฯ มีอาการเกร็งและล้มลงกับพื้น เหมือนหายใจไม่ออก จึงช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น และรีบเรียกรถ กู้ชีพ รพ.ดอยเต่า มาทำการช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลดอยเต่าพร้อมทำการปั๊มหน้าหัวใจ เพื่อช่วยฟื้นคืนชีพ เมือนำตัวมาถึงโรงพยาบาลดอยเต่าแพทย์ได้ให้การช่วยเหลือและทำการ CPR จน สุดความสามารถ ทางโรงพยาบาลแจ้งว่าไม่สามารถที่จะยื้อชีวิตไว้ได้ ทางด้าน พล.ต.ต.พิเชษฐ จีระนันตสิน กล่าว่ว่า สวัสดิการข้าราชการตำรวจเสียชีวิตจากการปฎิบัติหน้าที่จนสุดท้ายของชีวิต

 

ร.ต.อ.วิ่งไล่คนร้าย เกิดหัวใจวายดับ

นับว่าเป็นายตำรวจที่เข้มแข็งอดทน ร้อยตำรวจเอก สวง ชุมภู รองสว.สส. สภ.ดอยเต่าได้ เลื่อนชั้นเงินเดือน 2 ขั้น  2 ชั้นยศ เป็นพันตำรวจโท รวมเงินที่จะได้รับทั้งหมดประมาณ1.5 ล้านบาท

ฟงหวิน  ศักดิ์อัศวิน ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.เชียงใหม่

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ