ข่าว

เบาะแสสำคัญ รถ จยย.ขับมารับ เตี้ย มช. ออกไปกลางดึก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปวงจรปิดคืนวันที่ 3 พ.ค.63 ภาพพี่เตี้ย มช.นอนเล่นที่โรงรถ ก่อนขึ้นรถ จยย. ไปกับคนแปลกหน้า ทางเพจยังเผยขอให้คนในคลิป ที่พา เตี้ย มช.ไปด้วยในคืนนั้น เข้ารายงานตัวด่วน

หลังจากเหตุการสุดสะเทือนใจของใครหลายคนเกี่ยวกับ พี่เตี้ย มช. ซึ่งได้เสียชีวิตไป ล่าสุดทางเพจ เตี้ย มช. ได้ออกมาโพสต์คลิปวิดีโอที่ดูเหมือนเป็นเบาะแสสำคัญในการเสียชีวิตของพี่เตี้ย มช. มาโพสต์ ซึ่งเป็นคลิปจากกล้องวงจรปิด

วันที่ 17 พ.ค.2563 ทางเพจ เตี้ย มช. ได้ออกมาโพสต์ข้อความเวลาประมาณ 09.00 น. โดยเขียนข้อความสำคัญไว้ว่า เหตุการณ์ของคืนวันที่ 3 พ.ค.63
- พี่เตี้ยนั่งเล่นกับน้องผู้หญิง 2 คนจนถึงประมาณ 20.30 น.
- หลังจากน้อง ๆ กลับไป พี่ก็มานอนแถวที่จอดรถ
- มีรถมอเตอร์ไซด์คันนึง เข้ามาจอด และเรียกพี่ขึ้นรถ (พี่ขึ้นรถ ไม่ใช่แค่กับคนที่รู้จัก และยิ่งในวันที่ปรับพฤติกรรม เค้าไม่ได้ขึ้นรถเลย ทำให้ไม่แปลกที่พอใครชวนก็รีบไป)

เบาะแสสำคัญ รถ จยย.ขับมารับ เตี้ย มช. ออกไปกลางดึก

เบาะแสสำคัญ รถ จยย.ขับมารับ เตี้ย มช. ออกไปกลางดึก

- ถามว่าทำไมต้องโพสคลิป ทุกคนที่เกี่ยวข้องในเหตุการณ์ในวันนั้น แสดงตัวกันหมดแล้ว ทั้งน้องที่ถ่ายคลิปช่วงประมาณ 1 ทุ่มกว่า ๆ และน้องที่นั่งเล่นกับพี่เตี้ยที่อ่างแก้ว
- ใครพอรู้จัก หรือคุ้น ๆ คนในคลิป ติดต่อมาด้วยนะครับ นี่คือเบาะแสสุดท้ายที่เรามีในมอ
- หากไม่ใช่คุณ แจ้งมาได้ครับ เราจะได้ติดตามต่อจากนี้ (คนในคลิปไม่มีการแสดงตัวมาก่อนนะครับ)
 

สำหรับใครที่ให้ดูกล้องในมอ ตามที่ตำรวจแจ้งในเพจไปนะครับ ว่ามีการติดตั้งระบบใหม่ในหลายจุด และพวกเราหลงวัน ทำให้ติดตามแค่กล้องวันที่ 4 มาได้ก่อน ซึ่งเราจะติดตามกล้องด้านนอกมอต่อไป

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ