ข่าว

โซเชียลเดือดอีก หลังต้นสังกัดแจงแทนสาวสองด่าหนุ่มส่งอาหาร อ้างเครียดสะสมจากโควิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำเอาชาวโซเชียลเดือดอีกรอบ หลังต้นสังกัดโพสต์แจงกรณีสาวประเภท 2 ด่าลั่นหนุ่มส่งอาหารให้ไสหัวไป อ้างเครียดสะสมจากโควิด

 

                 จากกรณีเพจดังได้โพสต์คลิปของหญิงสาวที่ถูกระบุว่าเป็นสาวประเภท 2 รายหนึ่ง กำลังโวยวายพร้อมด่าพนักงานส่งอาหาร เหตุไม่พอใจที่ไม่ยอมขึ้นไปส่งให้ถึงหน้าห้องพัก

                 อ่านข่าว สาวภูเก็ตเข่าทรุด ติดโควิดยกครัวเพิ่งรักษาหาย กลับบ้านลมจับถูกโจรยกเค้าเกลี้ยง

 

 

 

                 แม้ว่าพนักงานส่งอาหารได้พยายามชี้แจงหญิงสาวคนดังกล่าวไปว่า เป็นกฎของบริษัทห้ามพนักงานขึ้นไปส่งอาหารบนห้อง แต่หญิงสาวคนดังกล่าวก็ไม่ยอมฟัง แถมยังโวยวายไม่หยุด ก่อนจะพูดไล่ว่า "ไสหัวไป"

                 ล่าสุดทางบริษัทรถชื่อดังซึ่งเป็นต้นสังกัดของสาวประเภท 2 คนดังกล่าว ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า กราบเรียน ลูกค้าและผู้มีอุปการะคุณทุกท่าน จากเหตุการณ์ตามคลิปที่โพสลงสื่อ social media ต่างๆ ซึ่งมีพนักงานของบริษัทฯ ใช้คำพูดและกริยาก้าวร้าวรุนแรงไม่เหมาะสม ทางบริษัทฯ รู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่งกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

 

โซเชียลเดือดอีก หลังต้นสังกัดแจงแทนสาวสองด่าหนุ่มส่งอาหาร อ้างเครียดสะสมจากโควิด

 

 

                 ทั้งนี้สถานการณ์ของโรคระบาดโควิด19 และการปิดพื้นที่ในแต่ละตำบลของจังหวัดภูเก็ต ทำให้ประชาชนโดยทั่วไป รวมถึงพนักงานมีความเครียดสะสม ทำให้อาจเป็นสาเหตุสื่อพฤติกรรมออกไปในทางที่ไม่เหมาะสม

                 บริษัทฯ ได้ทำการว่ากล่าวตักเตือนและจะมีการตั้งคณะกรรมการ หารือวิธีการดำเนินการต่อไป ตามมาตรการและระเบียบของบริษัทฯ

 

 

 

 

                 ขณะนี้บริษัทฯ ปิดทำการตั้งแต่วันที่ 14-30 เมษายน ตามคำสั่งปิดพื้นที่ของจังหวัดภูเก็ต บริษัทฯ กราบขออภัย และขอขอบคุณที่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดีเสมอมาคะ

                 งานนี้ทำเอาชาวโซเชียลเดือดหนักอีกรอบ ต่างพากันไปถล่มใส่โพสต์ดังกล่าวดังกล่าว อาทิ ต้องคุยปรับทัศนคตินะคะ เขาดูเป็นคนใจร้าย ไม่มีน้ำใจ ไม่ให้เกียรติผู้อื่น แสดงวาจาหยาบคายถือว่าตัวเองเหนือกว่าน้องไรเด้อร์ , เดี๋ยวนะคะ บันทัดที่ 6-7 นี่ไม่ใช่ละค่ะ คุณเอาบรรทัดฐานอะไรมาวัดว่า พนง มีความเครียดสะสมทำให้เป็นสาเหตุให้แสดงพฤติกรรมแบบนั้น อันนี้คือเตี๊ยมกับพนงของคุณคนนั้นมาแล้วหรือถึงแก้ตัวแบบนี้ สภาวะการณ์แบบนี้ใครๆก็เครียดค่ะ แทบทุกบริษัทห้างร้านก็ปิดเหมือนกันไหมคะ แต่ไม่มีใครแสดงพฤติกรรมเท่าพนงของคุณแน่นอน รบกวนพิจารณาใหม่นะคะ ว่าเกี่ยวกับโควิด หรือ นิสัยลึกๆของเขากันแน่ #โทษโควิดเฉยเลย ,

 

 

โซเชียลเดือดอีก หลังต้นสังกัดแจงแทนสาวสองด่าหนุ่มส่งอาหาร อ้างเครียดสะสมจากโควิด

 

 

                 เครียดสะสม?? คนอื่นเครียดกว่านี้ก็มีไม่เห็นเขาแสดงกิริยาแบบนี้เลยค่ะ พนักงานบริการเหมือนกัน ลองกลับไปดูคลิปอีกสัก 20 รอบแล้วทบทวนดีๆนะคะ ให้คุณลองดูทักษะการบริหารอารมณ์ของน้องที่มาส่งของ กับลูกน้องของคุณนะคะ

                 ขณะที่มีบางส่วนสงสัยจึงโพสต์ถามว่า "เอาจริงๆไม่ได้เหยียดนะ นี่ผู้หญิงจริงๆหรอ เหมือนกะเทยมากกว่า" ก่อนจะมีคนเข้ามาตอบว่า "สาวประเภท 2 ค่ะ"

 

 

-----------------------------------
ที่มาคลิป Social Hunter.2020

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ