ข่าว

สมาพันธ์ฯ ยื่นหนังสือขอให้เลื่อนวันออกหวยไปอีก จากเดิม 2 พ.ค.2563

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สมาพันธ์คนพิการผู้ค้าสลาก ยื่นหนังสือต่อบอร์ดกองสลาก ให้เลื่อนเวลาการออกสลากกินแบ่งรัฐบาลออกไปอีก จากกำหนดเดิม วันที่ 2 พ.ค.

สมาพันธ์คนพิการผู้ค้าสลาก ยื่นหนังสือต่อบอร์ดกองสลาก ให้เลื่อนเวลาการออกสลากกินแบ่งรัฐบาลออกไปอีก จากกำหนดเดิม วันที่ 2 พ.ค.

 

 

 

 

 

จากมติ ให้เปลี่ยนแปลงการออกรางวัลของสลากงวดวันที่ 1 เม.ย.2563 จากวันที่ 1 เม.ย.2563 เป็นวันที่ 2 พ.ค.2563 ตั้งแต่เวลา 14.30-16.00 น. ณ ห้องออกรางวัลสลาก สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล เนื่องจากคำนึงถึงความปลอดภัยในชีวิตของประชาชน และเป็นการสนองต่อนโยบายของรัฐบาล ในการควบคุมการแพร่ระบาดของโควิด19

 

 

 

 

ตรวจผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 - ประชาชาติธุรกิจ

โดยพบว่า สมาพันธ์คนพิการผู้ค้าสลาก ได้ยื่นหนังสือถึงบอร์ดกองสลากกินแบ่งรัฐบาลเวลา 13.00 น. ในวันนี้ เพื่อขอให้เลื่อนการออกรางวัล ออกไปอีกเป็น 16 พฤษภาคม 2563 หลังผู้ค้ายังไม่สามารถออกมาจำหน่ายสลากได้ตามปกติ

 

 

ด้าน นายพชร อนันตศิลป์ อธิบดีกรมสรรพสามิต ประธานสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล เปิดเผยว่า ในวันที่ 15 เม.ย. 2563 นี้ จะมีการประชุมคณะกรรมการสลากฯ นัดเร่งด่วนจากเดิมที่จะประชุมปลายเดือน เม.ย. เพื่อพิจารณาว่าจะมีการขายสลากหรือไม่ จากมติคณะกรรมการล่าสุดที่เห็นชอบให้เลื่อนวันออกสลากของงวด 1 เม.ย. เป็น 2 พ.ค. และให้งดขายสลากงวด 16 เม.ย. และ 2 พ.ค. จะมีการขายสลากตามปกติหรือไม่ จะต้องรอความเห็นคณะกรรมการก่อน ว่าผลกระทบจากโควิด-19 ล่าสุดเป็นอย่างไร ซึ่งการประชุมคณะกรรมการจะมีความชัดเจน ซึ่งจากการที่สมาพันธ์คนพิการผู้ค้าสลากประเทศไทย ได้ยื่นหนังสือให้เลื่อนออกไปนั้น จะรับข้อเสนอไว้และนำเข้าที่ประชุมคณะกรรมการพิจารณา นาย พชร กล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ