ข่าว

ผลออกแล้ว "ดีเจนุ้ย-หนูเล็ก-ม้า อรนภา" ไม่พบเชื้อโควิด-19

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มาแล้วผลตรวจ "มดดำ" แจ้งข่าวดี "ดีเจนุ้ย-หนูเล็ก-ม้า อรนภา" ไม่พบเชื้อไวรัสโรคโควิด-19 ด้านสาว "กาละแม" โพสต์ผ่านไอจีระบุไม่พบเชื้อเช่นกัน พร้อมกักตัวดูอาการอีก 14 วัน

 

                 ภายหลังดาราชื่อดัง "แมทธิว ดีน" ได้ออกมาประกาศผ่านอินสตาแกรมว่า ตนเองนั้นติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 หรือโรคโควิด-19 พร้อมกับเตือนเพื่อนดาราที่ร่วมทำกิจกรรมด้วยกันในช่วงที่ผ่านมาให้เฝ้าระวังอาการ ทำให้เหล่าคนที่เคยร่วมงานทั้ง ดีเจนุ้ย , หนูเล็ก ก่อนบ่าย และม้า อรนภา ต่างรีบเดินทางไปตรวจหาเชื้อไวรัสร้ายกันในทันที

                 อ่านข่าว 'แมทธิว ดีน'เผยตรวจพบโควิด-19วันนี้ ตอนนี้กักตัวอยู่คนเดียว

 

 

 

                 ล่าสุดวันนี้(14 มี.ค. 2563) พิธีกรฝีปากกล้า "มดดำ - คชาภา ตันเจริญ" ได้ออกมาอัปเดตผลการตรวจทางแลปของดีเจนุ้ย , หนูเล็ก ก่อนบ่าย และม้า อรนภา โดยระบุว่า "กลุ่มพิธีกรที่ไปตรวจมาเมื่อวาน @kalamare นำทีม @maornapa @nulek_gaga @djnui ทุกคนไม่เป็นอะไร นะคะ พวกนางไม่มีเชื้อไวรัส โควิด -19 ทุกคนปลอดภัยคะ"

 

 

ผลออกแล้ว "ดีเจนุ้ย-หนูเล็ก-ม้า อรนภา" ไม่พบเชื้อโควิด-19

 

 

                 จากนั้นไม่นาน "ดีเจนุ้ย" ก็ได้มาเมนต์ที่ใต้โพสต์ดังกล่าวว่า "กักตัว 14 วันดูอาการต่อคับแม่ แม่อยากเจอนุ้ยบอกนะคับจะขับรถไปหา ว่าง 14 วัน 5555555555555555"

 

 

ผลออกแล้ว "ดีเจนุ้ย-หนูเล็ก-ม้า อรนภา" ไม่พบเชื้อโควิด-19

 

 

                 ทางด้านสาว กาละแม - พัชรศรี เบญจมาศ ก็ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @kalamare ระบุว่าไม่พบเชื้อไวรัสโรคโควิด-19 เช่นกัน "เมื่อวานพอได้รู้ข่าวคุณแมทธิว แมร์ก็ได้รีบไปตรวจเชื้อที่รพ.รามาธิบดี พร้อมกับ @maornapa @djnui @nulek_gaga ซึ่งได้รับการบริการ ดูแลและให้ความรู้ดีมากจากคุณหมอ พยาบาล และเจ้าหน้าที่ทุกท่าน วันนี้ผลออกมาแล้วค่ะว่า "ไม่พบเชื้อ" แต่แมร์ก็จะดูแลตัวเองอย่างดี และเฝ้าระวังตัวเองต่อไปค่ะ คุณพยาบาลบอกว่าใน 14 วันนี้ถ้ามีอาการเจ็บคอ ไอแห้ง เป็นไข้ ให้รีบมาตรวจอีกครั้ง ขอเป็นกำลังใจให้แมทธิว ลิเดีย และครอบครัวทุกคนนะคะ 14 วันนี้ กิจกรรมในบ้านของดิชั้นจะเป็นอย่างไร ต้องติดตามค่ะ... ขอให้ทุกคนแข็งแรงทั้งกายและใจ มีสติในการดำเนินชีวิตทุกวัน"

 

 

ผลออกแล้ว "ดีเจนุ้ย-หนูเล็ก-ม้า อรนภา" ไม่พบเชื้อโควิด-19

 

 

 

                 ฟาก "หมอเจี๊ยบ - ลลนา ก้องธรนินทร์" ก็ได้แจ้งผลตรวจผ่านอินสตาแกรม jeab_lalana เช่นกันว่าไม่พบเชื้อไวรัสโรคโควิด-19 "ปลอดภัยดีนะคะตรวจแล้วไม่พบเชื้อ กักตัวต่อ 14 วัน ขอบคุณสำหรับความเป็นห่วงและกำลังใจจากทุกคนนะคะ หลายคนถามเยอะมากว่าแบบไหนต้องไปตรวจเลยได้สอบถามข้อมูลจากศาสตราจารย์ แพทย์หญิงศศิโสภิณ เกียรติบูรณกุล อ.ของเจี๊ยบท่านเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านโรคติดเชื้อมีดังนี้นะคะ

                 Guideline การตรวจตอนนี้คือ ผู้ที่เข้าเกณฑ์การเฝ้าระวังโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) นั้น ต้องมีอาการดังนี้

                 1. ผู้ป่วยที่มีประวัติไข้ หรือวัดอุณหภูมิได้ตั้งแต่ 37.5 องศาเซลเซียสขึ้นไป ร่วมกับอาการระบบทางเดินหายใจอย่างใดอย่างหนึ่ง (ไอ มีน้ำมูก เจ็บคอ หายใจเร็ว หรือหายใจเหนื่อย หรือหายใจลำบาก) และมีประวัติในช่วง 14 วัน ก่อนวันเริ่มมีอาการ

                 ก.มีการเดินทางไปหรือมาจากประเทศ หรือ อาศัยอยู่ในพื้นที่ที่มีการรายงานการระบาดต่อเนื่องของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ

                 ข.เป็นผู้ประกอบอาชีพที่สัมผัสใกล้ชิดกับนักท่องเที่ยวที่มาจากพื้นที่ที่มีรายงานการระบาดต่อเนื่องของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ

                 ค.มีประวัติใกล้ชิดหรือสัมผัสกับผู้ป่วยที่ยืนยันการติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019

                 2. ผู้ป่วยโรคปอดอักเสบที่หาสาเหตุไม่ได้ และมีประวัติใกล้ชิดกับผู้ที่สงสัยติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019

                 3. ผู้ป่วยโรคปอดอักเสบที่หาสาเหตุไม่ได้ และเป็นบุคลากรทางการแพทย์

                 4. ผู้ป่วยโรคปอดอักเสบเฉียบพลันชนิดรุนแรงที่หาสาเหตุไม่ได้

                 **** ขอบพระคุณมากๆนะคะ อ. @sasisopin เก่งด้วยสวยด้วยของจริงเลยค่ะคนนี้******* สุดท้ายนี้เป็นกำลังใจให้พี่ชาย @matthew.deane1 หายไวๆนะคะ แล้วกลับมาลุยกันต่อ

 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ปลอดภัยดีนะคะตรวจแล้วไม่พบเชื้อ กักตัวต่อ 14 วัน ขอบคุณสำหรับความเป็นห่วงและกำลังใจจากทุกคนนะคะ หลายคนถามเยอะมากว่าแบบไหนต้องไปตรวจเลยได้สอบถามข้อมูลจากศาสตราจารย์ แพทย์หญิงศศิโสภิณ เกียรติบูรณกุล อ.ของเจี๊ยบท่านเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านโรคติดเชื้อมีดังนี้นะคะ Guideline การตรวจตอนนี้คือ ผู้ที่เข้าเกณฑ์การเฝ้าระวังโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) นั้น ต้องมีอาการดังนี้ 1.ผู้ป่วยที่มีประวัติไข้ หรือวัดอุณหภูมิได้ตั้งแต่ 37.5 องศาเซลเซียสขึ้นไป ร่วมกับอาการระบบทางเดินหายใจอย่างใดอย่างหนึ่ง (ไอ มีน้ำมูก เจ็บคอ หายใจเร็ว หรือหายใจเหนื่อย หรือหายใจลำบาก) และมีประวัติในช่วง 14 วัน ก่อนวันเริ่มมีอาการ ก.มีการเดินทางไปหรือมาจากประเทศ หรือ อาศัยอยู่ในพื้นที่ที่มีการรายงานการระบาดต่อเนื่องของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ ข.เป็นผู้ประกอบอาชีพที่สัมผัสใกล้ชิดกับนักท่องเที่ยวที่มาจากพื้นที่ที่มีรายงานการระบาดต่อเนื่องของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ ค.มีประวัติใกล้ชิดหรือสัมผัสกับผู้ป่วยที่ยืนยันการติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 2.ผู้ป่วยโรคปอดอักเสบที่หาสาเหตุไม่ได้ และมีประวัติใกล้ชิดกับผู้ที่สงสัยติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 3.ผู้ป่วยโรคปอดอักเสบที่หาสาเหตุไม่ได้ และเป็นบุคลากรทางการแพทย์ 4.ผู้ป่วยโรคปอดอักเสบเฉียบพลันชนิดรุนแรงที่หาสาเหตุไม่ได้ **** ขอบพระคุณมากๆนะคะอ. @sasisopin เก่งด้วยสวยด้วยของจริงเลยค่ะคนนี้******* สุดท้ายนี้เป็นกำลังใจให้พี่ชาย @matthew.deane1 หายไวๆนะคะ แล้วกลับมาลุยกันต่อ

โพสต์ที่แชร์โดย Lalana Kongtoranin (@jeab_lalana) เมื่อ

 

 

 

-------------------------------------------------

ขอบคุณ IG moddamkachapa / kalamare 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ