ข่าว

อีเจี๊ยบ โร่ขอโทษ นพ.โอภาส ปมดราม่าขู่ฟ้อง พ.ร.บ.คอมฯ แมทธิว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อีเจี๊ยบ เลียบด่วน โพสต์ขอโทษ นพ.โอภาส การย์กวินพงศ์ อธิบดีกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์

อีเจี๊ยบ เลียบด่วน โพสต์ขอโทษ นพ.โอภาส การย์กวินพงศ์ อธิบดีกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ กรณีที่ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวหาก 'แมทธิว ดีน' ไม่ได้ติดเชื้อโควิด-19 จริงอาจผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ทั้งนี้เมื่อมาดูย้อนหลังปรากฏว่า เป็นการเข้าใจผิด เพราะสิ่งที่ นพ.โอภาส พูดประโยคนี้เพราะเกิดจากการถามนำของสื่อ

 

อันนี้ ต้องมาขอโทษท่าน นพ. โอภาส การย์กวินพงศ์ อธิบดีกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ ที่หลายคน รวมทั้งผมได้ออกมาด่า ตำหนิ ท่านเรื่องการพูดถึง พ.ร.บ.คอม ในกรณี แมทธิว

 

 

 

ซึ่งหลังจากไปดูการให้สัมภาษณ์แล้ว เป็นการถามนำของสื่อว่าถ้า แมทธิว ไม่ติดเชื้อจริงผิดมั้ย ซึ่งท่านก็ตอบไปด้วยข้อเท็จจริงว่าอาจผิด พ.ร.บ.คอมฯ

 

 

 

แม้ใครจะฟังแล้วไม่พอใจ อาจไม่ถูกเวลา หรือแต่งคำพูดสวยๆ เอาใจใคร แต่ท่านก็พูดเป็นข้อเท็จริง ตอบตรงๆที่นักข่าวถาม ท่านไม่ได้อยู่ดีๆ พูดขึ้นมา หรือขู่จะฟ้องใคร อย่างที่สื่อพาดหัว ซึ่งการที่ผมไปต่อว่าท่านแบบนั้น ถึงมันจะถูกใจคนที่ไม่เชื่อมั่นในการจัดการของรัฐ ไลก์กัน เมนต์กันถล่มทลาย แต่มันไม่แฟร์กับท่าน ที่ผมเห็นว่าท่านไม่ได้ทำผิดอะไร ผมเองต่างหากที่ผิดเอง

 

 

 

อยากให้คนอื่นที่เข้าใจผิดเหมือนผม ว่าท่านขู่ จะใช้ พ.ร.บ.คอมฯ นั้นไม่จริง!! ท่านแค่ตอบคำถาม ตามความจริงเท่านั้น จึงขออภัย ท่าน นพ. โอภาส การย์กวินพงศ์มา ณ ที่นี้ และขอเป็นกำลังใจในการทำงานให้ท่านครับ ด่าได้ครับผมผิดเอง ผมขอโทษครับ

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ