ข่าว

ด่วน "ตำรวจ ตม.สุวรรณภูมิ" ติดโควิด-19

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง สนามบินสุวรรณภูมิ ปฏิบัติหน้าที่คัดกรองนักท่องเที่ยวหน้าด่าน ติดเชื้อไวรัสโรคโควิด-19 เร่งสอบหาข้อเท็จจริงติดจากการปฏิบัติหน้าที่ หรือติดมาจากพบปะผู้คนภายนอก

 

               วันที่ 11 มี.ค.2563 นพ.พิชญา นาควัชระ รองปลัดกรุงเทพมหานคร เปิดเผยว่า ตนได้รับรายงานจากโรงพยาบาลในสังกัดกรุงเทพมหานคร ว่าได้มีการรับตัวเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง (ตม.สุวรรณภูมิ) ผลัด 2 ขาออก เข้ามาทำการรักษาจำนวน 1 นาย จากการตรวจสอบในเบื้องต้น พบว่าติดเชื้อไวรัสโรคโควิด-19 (COVID-19)

อ่านข่าว อีกราย รมว.สธ.อังกฤษ ติดเชื้อโควิด-19

 

 

 

               อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบร่างกายของเจ้าหน้าที่ตำรวจฯรายนี้ พบว่ามีอาการไข้ ซึ่งหลังจากพผู้ป่วยพบว่าตัวเองเป็นไข้ จึงได้เดินทางไปเข้ารับการตรวจที่ รพ.ลาดกระบัง โดยพบว่ามีการติดเชื้อดังกล่าว ทั้งนี้ จากการสอบถามไปยังทีมแพทย์ ซึ่งได้ยืนยันว่า ทาง รพ.ลาดกระบัง มีความพร้อม ในกันคัดแยก ตรวจผู้ป่วย และ เจ้าหน้าที่ได้สวมใส่ชุดป้องกันเป็นอย่างดีในการตรวจคนไข้

               แหล่งข่าวใน สตม. เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่มีตำรวจในสังกัด สตม. มีอาการติดเชื้อจริง จำนวน 1 ราย ซึ่งการติดเชื้อดังกล่าว คงจะต้องมีการสอบสวนฯ เพื่อติดตามด้วยว่า ติดเชื้อมาจากระหว่างการปฎิบัติหน้าที่ในการคัดกรองนักท่องเที่ยว หรือตรวจผู้โดยสารในสนามบินสุวรรณภูมิ หรือไม่  หรืออาจไปพบปะกับบุคคลภายนอกมาแล้วติดเชื้อหรือไม่ ซึ่งทั้ง 2 ประเด็นนี้ จะต้องมีการตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ