ข่าว

'ไพศาล' เดือดใครพาผีน้อยกลับคืออาชญากรของชาติ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นายไพศาล พืชมงคล อดีตกรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวเดือด ชี้ ใครคิดทำเรื่องนี้คืออาชญากรของชาติ

จากสถานการณ์ระบาดของไวรัสโควิด-19 อย่างหนักที่เมืองแทกู ประเทศเกาหลีใต้ ส่งผลทำให้คนไทยที่ไปทำงานที่เกาหลีใต้อย่างผิดกฎหมายหรือที่เรียกว่า "ผีน้อย" จำนวนมากต่างเดินทางมารอที่หน้า ตม. เมืองแทกู เพื่อขอกลับไทย 

อ่านข่าว : ผีน้อยขอหนีตายกลับไทย แห่ต่อคิวหน้า ตม.เพียบ

อ่านข่าว : "ผีน้อยเกาหลี" เข้าข่ายติดเชื้อโควิด 8 ราย

อ่านข่าว :  บิ๊กป้อม เผย ไร้กฎหมายกักตัวผีน้อย 5 พันคนกลับจากเกาหลีใต้

 

 

เรื่องนี้กลายเป็นที่วิจารณ์เป็นอย่างมาก กระทั่งในทวิตเตอร์มีการติด #ผีน้อย จนขึ้นมาติดเทรนด์และได้มีแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้กันอย่างกว้างขวาง ขณะเดียวกัน นายไพศาล พืชมงคล อดีตกรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวเดือด ชี้ ใครคิดทำเรื่องนี้คืออาชญากรของชาติ กันเลยทีเดียว

 

 

ด่วนมาก ยิ่งกว่าขี้เรื้อนไหมครับ

 

พี่น้องประชาชนจับตากันให้ดีๆ ว่าทำไมจู่ๆ จะรีบรับเอาคนที่หนีไปทำงานที่เกาหลีใต้ถึง 5,000 คนกลับประเทศ ในยามที่เกาหลีใต้กำลังติดโรคระบาดอย่างหนักเป็นลำดับ 2 ของโลก

 

ถ้าคนเหล่านี้กลับมาจากเกาหลีใต้พร้อมกัน บุคลากรทางการแพทย์ที่ประเทศไทยมีและการเตรียมการรองรับทั้งหลายจะพร้อมสักแค่ไหน หากไม่พร้อมคราวนี้ชิบหายตายห่ากันเป็นเบือครับ เฮ้าเลี่ยนขี้เรื้อนครับ ใครคิดทำเรื่องนี้ คืออาชญากรของชาติ วิธีแก้ไขที่ถูกต้องคือ ต้องขอให้รัฐบาลเกาหลี ช่วยดูแล และจัดที่ทางให้ชาวไทยเหล่านี้ได้ตรวจสุขภาพ เฝ้าระวังก่อนอย่างน้อย 27 วัน พอปลอดภัยแล้วจึงค่อยกลับประเทศ

 

 

 

\'ไพศาล\' เดือดใครพาผีน้อยกลับคืออาชญากรของชาติ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ