ข่าว

ก้อย รัชวิน โพสต์เศร้าความดีและรอยยิ้มพี่แซมจะอยู่ในใจตลอดไป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ก้อย รัชวิน' โพสต์เศร้า ถึงการจากไปของ 'พี่แซม' ณัฐพล เสมสุวรรณ นักวิ่งหนึ่งในโครงการ "ก้าวคนละก้าว" ที่จากไปอย่างสงบในวันนี้

'ก้อย รัชวิน' โพสต์เศร้า ถึงการจากไปของ 'พี่แซม' ณัฐพล เสมสุวรรณ นักวิ่งหนึ่งในโครงการ "ก้าวคนละก้าว" กับ 'ตูน อาทิวราห์' หรือ 'พี่ตูน บอดี้สแลม' ที่ต่อสู้กับโรคมะเร็งมาอย่างยาวนานก่อนจะจากไปอย่างสงบในวันนี้ (28 กุมภาพันธ์ 2563)

อ่านข่าว : อยู่ในใจตลอดไป "แซม นักวิ่งสู้มะเร็ง" เสียชีวิตแล้ว

 

ขณะที่ 'ก้อย รัชวิน' โพสต์ภาพและข้อความแสดงความอาลัยถึง 'พี่แซม' ณัฐพล ระบุว่า "พี่แซม.... เป็นเกียรติมากนะคะ ที่เคยได้ร่วมวิ่งกับยอดนักสู้ตัวจริง ยังจำใบหน้าของ 'พี่แซม' ตอนวิ่งก้าวที่ภาคอีสานได้ขึ้นใจ
 

สีหน้าที่เจ็บปวด แต่พี่ก็ยังอดทนและไม่ย้อท้อต่อความพยายามจนวิ่งเข้าเส้นชัยได้สำเร็จ

 

เราสวมกอดกันในวันนั้น...ร้องไห้ด้วยความสุขและตื้นตัน ยังคงจำมันได้ดี มากกว่าแรงบันดาลใจที่พี่มอบให้พวกเราทุกคน คือ พลังแห่งความรักที่ยิ่งใหญ่ สังขารอาจไม่จีรัง แต่ความดีและรอยยิ้มของพี่ จะประทับอยู่ในใจของ 'ก้อย' ตลอดไป
 

หลับให้สบายนะคะ พี่แซม

#รัก "

 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

พี่แซม.... . . เป็นเกียรติมากนะคะที่เคยได้ร่วมวิ่งกับยอดนักสู้ตัวจริง ยังจำใบหน้าของพี่แซมตอนวิ่งก้าวที่ภาคอีสานได้ขึ้นใจ สีหน้าที่เจ็บปวด แต่พี่ก็ยังอดทนและไม่ย้อท้อต่อความพยายาม จนวิ่งเข้าเส้นชัยได้สำเร็จ เราสวมกอดกันในวันนั้น...ร้องไห้ด้วยความสุขและตื้นตัน ยังคงจำมันได้ดี มากกว่าแรงบันดาลใจที่พี่มอบให้พวกเราทุกคน คือ พลังแห่งความรักที่ยิ่งใหญ่ สังขารอาจไม่จีรัง แต่ความดีและรอยยิ้มของพี่ จะประทับอยู่ในใจของก้อยตลอดไป หลับให้สบายนะคะ พี่แซม #รัก

โพสต์ที่แชร์โดย rachwinwong (@rachwinwong) เมื่อ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ