ข่าว

นิวเคลียร์โพสต์การประกาศไม่ให้ไปญี่ปุ่นถ้าแคนเซิลน่าเจ็บใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นิวเคลียร์โพสต์เฟสลั่น การประกาศไม่ให้ไปญี่ปุ่น ถ้าแคนเซิลมันน่าเจ็บใจยิ่งนัก

จากสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ที่กำลังแพร่บาดทั่วโลกอยู่ในตอนนี้ หลายหน่วยงานยังคงเฝ้าระวังอย่างรัดกุม เพื่อป้องกันการติดเชื้อเพิ่มของประชาชนในแต่ละประเทศ ในขณะเดียวกันทางกระทรวงสาธารณสุขได้ขอความร่วมมือประชาชนที่กำลังจะเดินทางไปยังประเทศกลุ่มเสี่ยงให้งดการเดินทางหากไม่มีความจำเป็น หรือใครที่เดินทางกลับจากประเทศกลุ่มเสี่ยงควรกักตัวเองอยู่ในบ้าน 14 วัน เพื่อเฝ้าดูอาการ 
 

 

 

               ทั้งนี้พบว่าในช่วงนี้มีดารานักแสดงจำนวนมาก ที่เดินทางไปท่องเที่ยวประเทศกลุ่มเสี่ยง โดยเฉพาะประเทศญี่ปุ่นที่มีดารานักแสดงหลายคนที่เตรียมความพร้อมในการเดินทาง หรือบางคนเพิ่งกลับมาจากประเทศกลุ่มเสี่ยงก็มี  ล่าสุด นิวเคลียร์ หรรษา  ภรรยา ดีเจ เพชรจ้า กุศลมโนมัย ได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว ถึงผลกระทบที่เกิดขึ้นหากแคนเซิลทริปไปญี่ปุ่นเพราะราคาแต่ละอย่างที่จองไว้แพงมาก 

นิวเคลียร์โพสต์การประกาศไม่ให้ไปญี่ปุ่นถ้าแคนเซิลน่าเจ็บใจ

 

การประกาศไม่ให้ไปญี่ปุ่นครั้งนี้ ถ้าแคน มันน่าเจ็บใจยิ่งนัก! นี่คือสิ่งที่จ่ายไปแล้ว
1. ค่าตั๋ว60,000 ออกให้กิ๋มกู๋อีกประมาณ30,000 สามี60,000 ไทก้า16,000
2. ค่าที่พัก คืนละ250,000 ทั้งหมด4คืน air bnb อีก2บ้านจำราคาไม่ได้ละ แต่หาร3 ก็ยังดี... แต่ก็แพงอยู่ดี!!!! อ้อ ห้องกิ๋มกู๋อีกน่าจะ6หมื่น
3. ค่าชุดสกีที่จัดเต็มมาก ทั้งชุดรองเท้าMoon แว่นตา หมวก ถุงมือ รวม 170,000!!
4. ค่าชุดไทก้าที่แม่ขยันพรีมาอีกน่าจะ20,000
5. ค่าลงเรียนจ่ายสโนว์บอร์ดไปแล้วอีกประมาณ 10,000

ช่วยลูกด้วยยยยยยยยยย อิแม่จัดเต็มขนาดนี้ ขอให้การบินไทยออกมายกเลิกเที่ยวบินเถิด เราจะได้เงินคืน และที่พักขอโฮลไว้ไปปลายปีได้ด้วยเถิด แต่ที่แน่ๆ ข้อ3-5 ไม่ได้คืนแน่นอน!!!

 

 
ล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความ ว่าสามารถเคลียร์กับทางโรงแรมที่ญี่ปุ่นได้เรียบร้อยแล้ว ไม่ต้องสูญเงินถึง 4 แสนบาททิ้งไป เพราะทางโรงแรมที่ญี่ปุ่นสามารถให้เลื่อนทริปได้ หลังจากเกิดสถานการณ์ระบาดโควิด-19 
 
นิวเคลียร์โพสต์การประกาศไม่ให้ไปญี่ปุ่นถ้าแคนเซิลน่าเจ็บใจ
 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ