ข่าว

ฟังจากปากเฟิร์นชัดๆทุกมุมปมเจโม่แอบคบซ้อนหลอกสวมเขา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฟังจากปากเฟิร์นชัดๆทุกมุม ปมเจโม่แอบคบซ้อนหลอกสวมเขาวันวาเลนไทน์

สาวใบเฟิร์น พัสกร ลูกสาวของนักแสดงตลกมากฝีมือ จตุรงค์  มกจ๊ก ล่าสุดเปิดตัวแฟนหนุ่มคนใหม่ในวันวาเลนไทน์กับหนุ่ม "เจโม่" แต่แล้วเรื่องราวดราม่าก็เกิดขึ้น เมื่อมีข่าวลือว่าฝ่ายชายคบซ้อน ทำให้หลายคนถึงกับตกใจ รวมทั้งตัวใบเฟิร์นเองก็อึ้งจากเหตุการณ์ในครั้งนี้เหมือนกัน 

 

โดยเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เจโม่ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางไอจีสตอรี่ หลังจากโดนโจมตีจากกระแสโซเชียล ว่ามาหลอกใบเฟิร์น แถมยังทำใบเฟิร์นช้ำหนักในวันวาเลนไทน์อีกโดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความว่า 

"ผมเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น เป็นความผิดของผมทั้งหมด ขอโทษทุกคนที่ต้องมาเกี่ยวกับเรื่องแย่ๆแบบนี้ครับ" 

               ล่าสุดวันนี้ (19 กุมภาพันธ์ 2563) ใบเฟิร์น พัสกร ได้ออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวความรักในครั้งนี้ หลังจากกลายเป็นกระแสฝ่ายชายแอบคบซ้อน และมีผู้หญิงอื่นมาแล้ว คบกันมาถึง 10 ปี 

 ฟังจากปากเฟิร์นชัดๆทุกมุมปมเจโม่แอบคบซ้อนหลอกสวมเขา

 

               ต้องเริ่มเล่าตั้งแต่วันที่ 14 มันก็ไม่ได้มีอะไรพิเศษ ก็ไปทานข้าวกับพี่โม่ปกติ ไม่ได้มีฟิวหวานอะไร เสร็จแล้วพอนั่งกินข้าวสักพัก ก็เห็นเขาโพสต์รูป เราก็คิดในใจว่าเขาคงอยากโพสต์ในวันวาเลนไทน์ เห็นว่าเขาโพสต์ เราก็เลยลงสตอรี่เป็นรูปเขาก่อน เห็นเขาโพสต์ เราก็โพสต์บ้าง 

               พอกลับไปถึงบ้านก็นั่งเช็คคอมเมนต์ก็ยังไม่มีอะไร จนวันที่ 15 เริ่มเห็นเป็นคอมเมนต์ในไอจีเฟิร์น   เป็นคอมเมนต์แปลกๆที่สะกิดๆเรากับคอมเมนต์นี้ ก็เริ่มตกใจ เราก็เลยไปดูไอจีพี่โม่ ก็มีคอมเมนต์เดียวกันและเป็นภาษาที่รุนแรงกว่าคอมเมนต์เรา ก็เลยเข้าไปทักในไอจีของคนที่คอมเมนต์ ดูเขาข้อมูลแน่นก็เลยอินบ็อกไปถามเขา เขาก็ส่งข้อความมาหาเราก่อนในอินบ็อกเหมือนกัน 

               เราก็พูดอะไรไม่ถูก ได้แต่พูดว่าจริงหรอค่ะ เราก็ทำอะไรไม่ถูกเหมือนกัน เขาก็เลยเล่าว่ามันเป็นยังไงถ้าคุณเฟิร์นอะไรยังไง ลองคุยกับน้องสาวเขามั้ย คนที่โพสต์ แล้วเขาให้เบอร์มา เราก็เลยโทรไปก็ถามเขาว่าเรื่องราวเป็นยังไง เขาก็เล่าเหมือนที่เขาคอมเมนต์ แล้วเราก็บอกตรามตรงว่าเราไม่เคยรู้เลย ไม่รู้เลยจริงๆ เราก็เลยขอโทษเขาไป เราไม่รู้เรื่องนี้มาก่อน และฝากไปขอโทษผู้หญิงคนนั้นด้วย  ถ้ารู้จะไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้แน่นอน ตอนนั้นก็คิดจะโทรไปหาพี่โม่ดีมั้ย ก็ปากคอสั่นไปหมด โดยตัวน้องสาวที่คอมเมนต์เขาบอกเขาเคยบอกเฟิร์นมาแล้วรอบหนึ่งในกล่องข้อความ แต่เฟิร์นไม่เห็นเอง

 

               พอหลังจากเราวางโทรศัพท์กับคนที่คอมเมนต์ ไม่นานพี่โม่ก็โทรมา เราก็เลยถามว่าตกลงเรื่องมันเป็นไง พี่โม่ก็ยอมรับสารภาพตรงๆ เขาก็ยังโทรคุยกับคนเก่าอยู่ แต่ไม่ได้ไปมาหาสู่กันแล้ว เขาไม่ได้พูดคำว่าคบซ้อน เขาพูดว่ามันก็เป็นตามนั้น เราก็ถูกหลอกตรงๆอยู่แล้ววันนี้เราโดนกับตัวเองแล้ว ตอนฟังจากปากเขาเราก็เสียใจ เราไม่คิดว่าเรื่องแบบนี้จะเกิดขึ้น ตอนคุยโทรศัพท์กับพี่โม่ก็ยังไม่ได้สรุปอะไรกัน เฟิร์นก็เลยวางหูไปเลย ตอนนั้นมันทำอะไรไม่ถูกมือสั่นไปหมด 

               ความสัมพันธ์ของเราเริ่มต้นจากการเป็นเพื่อนกันในแกงค์ รู้จักประมาณปลายๆกันยา ตุลาปีที่แล้ว  ตอนแรกเราก็ไม่ได้สนใจ เฉยๆ พอเจอกันบ่อยพูดคุยกัน เราก็รู้สึกดีกับเขา ตอนนั้นเราไม่ได้รู้สึกระแคะระคายว่าเขามีคนอื่น เพราะเราไม่ได้อยู่ด้วยกันตลอด 24 ชม. เขาบอกเขาไม่มีแฟน แต่มีแค่คุยๆอยู่บ้าง  เมื่อช่วง 2-3 อาทิตย์ที่ผ่านมา เขาก็พาเฟิร์นไปเจอครอบครัวเขามาด้วย 

 ฟังจากปากเฟิร์นชัดๆทุกมุมปมเจโม่แอบคบซ้อนหลอกสวมเขา

               บทสรุปตอนนี้คือ เราต้องถอยออกมาจริงๆ ก่อนหน้านี้ที่จะรู้เรื่องว่าเขาคบซ้อน เขาโอเคกับเรามากจริงๆ ส่วนในอนาคตจะอะไรยังไง เฟิร์นก็ยังตอบตัวเองไม่ได้เหมือนกัน ที่ผ่านมาเขาก็ยังติดต่อ ง้อตลอด คุยเท่าที่คุยได้ ใจเราตอนนี้ขอเอาตัวเราออกมาก่อน ออกมาจากพื้นที่ตรงนั้น เอาจริงๆไม่ได้รู้สึกโกรธหรือเกลียดเขา ในสถานะแฟนเรายังไม่เคยตกลงว่าเป็นอย่างจริงๆจังๆ 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ