ข่าว

เพจดังแฉลากไส้คนขับรถชนเสาไฟฟ้าล้มเคยโดนตำรวจล่าตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพจดังแฉลากไส้ คนขับรถชนเสาไฟฟ้าล้ม ครั้งหนึ่งเคยโดนตำรวจล่าซุกยาเต็มรถ

จากกรณีอุบัติเหตุรถกระบะชนเสาไฟฟ้า ที่บริเวณถนนสุขุมวิทสายเก่าขาเข้าตลาดปากน้ำ ต.บางปู อเมือง จ.สมุทรปราการ ทำให้เสาไฟฟ้าหักล้มลงมาขวางถนนกว่า 15 ต้น สายไฟและเสาไฟฟ้าได้ล้มลงมาทับรถยนต์เก๋งและกระบะของชาวบ้านกำลังสัญจรอยู่บนถนนได้รับความเสียหายกว่า 8 คัน 

มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 6 ราย ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีน้ำตาล ทะเบียน ถบ 8973 กรุงเทพมหานคร ชนอัดอยู่กับเสาไฟฟ้าแรงสูงซึ่งตั้งอยู่หน้าโชว์รูมอีซูซุ ในสภาพด้านหน้าพังยับเยินภายในรถมีผู้โดยสารและผู้ขับขี่ซึ่งเป็นหญิงสาวรวม 4 คน ได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้สอบสวนเบื้องต้นทราบ น.ส.ศิริประภา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี คนขับรถกระบะคันที่เกิดเหตุ เล่าว่า ไปร่วมงานเลี้ยงกลับตอนดึก แล้วได้พาญาติขับรถมาเยี่ยมญาติที่เรือนจำสมุทรปราการ คาดว่าหลับในระหว่างขับรถกลับ 
 

ล่าสุด อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return v.15 ได้ออกมาแฉประวัติคนขับรถกระบะชนเสาไฟฟ้าล้ม ที่แท้เคยโดนตำรวจไล่ล่าคดียาเสพติดมาก่อน 

กูก็นึกตั้งนานว่า อีอีฟ นี่ อีฟไหน?? อ่อ อีอีฟที่มันโดนตำรวจไล่ล่าจับคดียานี่เอง #ครั้งนึงโดนตำรวจล่าขับหนีซุกยาเต็มรถ มารอบนี้ชนเสาไฟ ว่าแต่คดียาอีอีฟกับผัวไปถึงไหนแล้ว เดี๋ยวจะตามคดีนี้ต่อยาเยอะขนาดนั้นทำไมอีนี่ยังออกมาลอยนวลสร้างความเสียหายให้กับสังคมอีก

#ส่วนเพื่อนอีอีฟนะ อีกริ้งงง จะให้อีอีฟไปแจ้งความเพจกูอ่อ55555555 #เขาเรียกเดินไปมอบ #อีพวดคลเฬวขายยา #อียังคลโง่ #คดียาติดตัวเสือกปากดี !!

https://www.thairath.co.th/content/681308 #คดียาอีอีฟกะผัว

 
CR.อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return v.15
 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ