ข่าว

สาวโวยซื้อปลาหมึกถูกยัดไส้อื้อ โพสต์เตือนภัยแต่โดนโทรข่มขู่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หญิงสาวท่านหนึ่งโวยหนักมาก โพสต์เฟซบุ๊กเตือนภัยหลังจากที่เธอไปซื้อปลาหมึกที่ตลาด อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา  แล้วเจอแม่ค้ายัดไส้ในปลาหมึกทุกตัว

หญิงสาวท่านหนึ่งโวยหนักมาก โพสต์เฟซบุ๊กเตือนภัยหลังจากที่เธอไปซื้อปลาหมึกที่ตลาด อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา  แล้วเจอแม่ค้ายัดไส้ในปลาหมึกทุกตัว ซึ่งเมื่อเธอเอาปลาที่ถูกยัดไส้ในปลาหมึกไปชั่งน้ำหนัก ปรากฏว่า มีน้ำหนักมากถึง 150 กรัมเลยทีเดียว 

สาวโวยซื้อปลาหมึกถูกยัดไส้อื้อ โพสต์เตือนภัยแต่โดนโทรข่มขู่

 

 

หญิงสาวผู้ใช้เฟซบุ๊ก Yungying Pawaran โพสต์ภาพและข้อความระบุว่า

 

 

" เตือนภัยกลโกง

ไม่คิดว่าจะได้เจอแม่ค้า... 2019 และน่าจะต่อไปจนถึง 2020

ซื้อปลาหมึกมา 1 กก.ราคา 160 บาท โดนยัดไส้ด้วยปลามาทุกตัว ...แบบนี้น่าจะได้...กูครั้งเดียวแหละมึง

#แม่ค้า...ใน อ.ตะกั่วป่า ระวัง ๆ กันด้วย "

 

 

 
 
 
ซึ่งหลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปก็มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้กันอย่างล้นหลาม นอกจากนี้หญิงสาวได้เคลื่อนไหวในเวลาต่อมาด้วยว่า มีบุคคลปริศนาโทรมาข่มขู่เธออีกด้วย จนกลายเป็นเรื่องราวดราม่าอยู่ในขณะนี้
 
 
โดยทีมข่าวคมชัดลึกออนไลน์ ได้ติดต่อสอบถามหญิงสาวผู้โพสต์ชื่อ นางสาวภวรัญชน์ ภู่สกุล เล่าให้กับทางเราฟังว่า ซื้อปลาหมึกมาจากร้านค้าร้านหนึ่งในพื้นที่ อ.ตะกั่วป่า ซื้อมา 1 กิโลกรัม ราคา 160 บาท แต่ได้ปลาหมึกที่ถูกยัดไส้มากว่า 150 กรัม ซึ่งที่เธอโพสต์นั้นเพียงแค่จะเตือนภัยผู้บริโภคเท่านั้น ไม่ได้ระบุชัดว่าร้านไหน เพราะตนรู้สึกสงสารคนซื้อที่ต้องมาเจอกลโกงการเอาเปรียบจากแม่ค้า แม้ว่าจะเสียหายไปไม่กี่บาท แต่ในความเป็นจริง แม่ค้าก็ควรมีความซื่อสัตย์ต่ออาชีพของตัวเอง ในการให้บริการลูกค้า 
 
 
 
เธอยังเล่าต่อว่า มีคนโทรมาข่มขู่เธอด้วย 2 ครั้ง ใช้เฟซบุ๊กโทรเข้ามาถามเธอว่า "ใช่ร้านเขาหรือเปล่า?" ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบไปว่าไม่รู้ เพราะตอนซื้อก็ไม่ได้ดูหน้าแม่ค้าด้วยซ้ำ เขาอธิบายว่าไม่ได้ยัดปลา แบบนี้ร้านเขาเสียหาย ตนก็เลยบอกไปว่าถ้าไม่ได้ทำก็ไม่ต้องกลัว เขาบอกจะฟ้อง พ.ร.บ.คอมฯ ก่อนจะวางสายไป อีกสักพักโทรมาอีก ตนรับไม่ทัน มีการแชทมาบอกว่าให้รับ ตนจึงโทรกลับไป ตอนที่คุยกับผู้หญิงได้ยินเสียงผู้ชายพูดขู่มาด้วย
 
 
ตนยืนยันว่า ที่เธอโพสต์นั้นเพียงแค่จะเตือนภัยผู้บริโภคเท่านั้น ไม่ได้ต้องการให้ร้านค้าเขาเสียหายแต่อย่างใด
 
 
 
สาวโวยซื้อปลาหมึกถูกยัดไส้อื้อ โพสต์เตือนภัยแต่โดนโทรข่มขู่
 
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ