ข่าว

ช่างจิตอาสาร่วมอนุโมทนาบุญลบรอยสักหนุ่ยหน้าลายฟรี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช่างจิตอาสาขอร่วมอนุโมทนาบุญลบรอยสักให้หนุ่ย หน้าลาย ลูกชายสมคิด พุ่มพวงฟรี ก่อนบวชขอขมา 6 ศพ แทนพ่อ

จากกรณี “หนุ่ย หน้าลาย” หรือ “นายจตุรงค์ พุ่มพวง” ลูกชาย “สมคิด พุ่มพวง” ฆาตกรต่อเนื่อง 6 ศพ  มีความประสงค์ขออุปสมบทขอขมาทั้ง 6 ศพแทนพ่อ ล่าสุดพบช่างจิตอาสาขอร่วมอนุโมทนาบุญลบรอยสักให้หนุ่ย หน้าลายฟรี

ซึ่งก่อนหน้านี้ ครูตะวันแห่งที่ราบสูง หรือ ครูหน่อง พ่อบุญธรรม หนุ่ยหน้าลาย ได้เปิดเผยว่า “หลังจากเผยแพร่เรื่องราวของหนุ่ยหน้าลายออกไป และต้องการให้กลับตัวเป็นคนดีอีกครั้ง ได้มีผู้ติดต่อขอบริจาคเงินสมทบช่วยเหลือ ลบรอยสักบริเวณใบหน้า ไห้กับ หนุ่ย จตุรงค์ พุ่มพวง ก่อนขอเพิ่มชื่อในทะเบียนราษฎร์ /ทำบัตรประชาชน และ บวชเพื่ออุทิศส่วนกุศล ไห้กับผู้เสียชีวิต ทั้ง 6 คนอันเกิดจากการกระทำของ พ่อ ของเขา  โดยขอขอบคุณชาวจังหวัดอุดรธานี ที่ให้การช่วยเหลือ พร้อมกับประกาศหาร้านลบรอยสักที่ไม่แพงมาก เพื่อให้นายหนุ่ยได้เริ่มต้นใหม่อีกครั้ง”

ช่างจิตอาสาร่วมอนุโมทนาบุญลบรอยสักหนุ่ยหน้าลายฟรี

ช่างจิตอาสาร่วมอนุโมทนาบุญลบรอยสักหนุ่ยหน้าลายฟรี

ล่าสุดพบว่ามีช่างจิตอาสา ขอร่วมอนุโมทนาบุญให้แก่หนุ่ย หน้าลาย ในการอุปสมบทครั้งนี้ ด้วยการขอลบรอยสักบริเวณใบหน้าให้หนุ่ยหน้าลายฟรี โดยทางคมชัดลึกออนไลน์ ได้ติดต่อไปยังเพจ สักโดยช่างมังกร ซึ่งทางช่างมังกรได้ให้ข้อมูลว่า ได้ทราบข่าวจากโลกโซเชียล พบว่า หนุ่ย หน้าลาย ลูกชายของนาย สมคิด พุ่มพวง ต้องการจะบวชเพื่อขอขมาทั้ง 6 ศพแแทนพ่อ จึงอยากจะขอร่วมอนุโมทนาบุญลบรอยสักให้ฟรี และได้พูดคุยกับทางครูตะวัน แห่งที่ราบสูง ซึ่งเป็นคุณพ่อบุญธรรมของหนุ่ย หน้าลายแล้ว ซึ่งทางครูตะวันกล่าวว่ามีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง โดยจะขอทำธุระให้เรียบร้อยก่อน และจะพาหนุ่ยมาลบรอยสักที่ร้านหลังปีใหม่ทันที

ช่างจิตอาสาร่วมอนุโมทนาบุญลบรอยสักหนุ่ยหน้าลายฟรี

ช่างจิตอาสาร่วมอนุโมทนาบุญลบรอยสักหนุ่ยหน้าลายฟรี

ทั้งนี้จากการสอบถามช่างมังกรในเรื่องของขั้นตอนในการลบรอยสักเคสของหนุ่ย หน้าลาย ที่มีรอยสักบริเวณใบหน้าและบริเวณปาก ทราบว่า มี 2 วิธี คือการเลเซอร์สักกลบ ลบรอยสัก เพราะบริเวณใบหน้าค่อนข้างอันตราย ส่วนบริเวณปากนั้นเป็นการสักแก้สี ต้องดูที่หน้างานก่อน โดยระยะเวลาในการลบ ให้ออกมาเนียนเลย จะต้องใช้ระยะเวลาไม่ต่ำกว่า 10 ครั้ง 

 

CR.สักโดยช่างมังกร

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ