ข่าว

มาสด้าแถลง มีมาตรฐานดูแลลูกค้ามาตลอด เตรียมเพิ่มความเข้มงวด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บริษัท มาสด้า ซิตี้ จำกัด ได้แถลงการณ์ ประกาศแจ้งความคืบหน้า ปมรถหายในศูนย์ซ่อมตั้งแต่วันที่ 5 พฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมา 

ความเคลื่อนไหวกรณีที่ น.ส.นันทวัน หรือ บ๋อมแบ๋ม หญิงสาวผู้เสียหาย ที่เอารถเก๋งมาสด้าป้ายแดงเข้าซ่อมที่ศูนย์บริการ สาขาหัวหมากแต่ทว่ารถของเธอกลับหายไป โดยทางศูนย์ก็ไม่รู้ว่ารถหายไปไหน ตั้งแต่วันที่ 5 พฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมา 

 

ขณะเดียวกันเมื่อวานนี้ (28 พฤศจิกายน 2562) รายการโหนกระแส โดยพิธีกร 'หนุ่ม กรรชัย' ได้เชิญหญิงสาวผู้เสียหายมาพูดคุยเปิดใจในรายการ พร้อมพี่สาว และมีการต่อสายไปยัง นายเกริกฤทธิ์ คำสุระ กรรมการผู้จัดการบริษัทมาสด้า ซิตี้ ด้วย 

 

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ล่าสุด Mazda City ได้แถลงการณ์ ประกาศแจ้งความคืบหน้า ซึ่งมีเนื้อหาดังต่อไปนี้ 

 

 

จากเหตุการณ์เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2562 เวลา 11.29 น. กรณีเกิดเหตุการณ์มิจฉาชีพได้ใช้กลอุบายเข้ามาลักลอบขโมยรถยนต์ของลูกค้าซึ่งได้เข้ามาใช้บริการและจอดอยู่ในศูนย์บริการของบริษัท มาสด้า ซิตี้ จำกัด (สาขาหัวหมาก)

 

จากภาพและคลิปวิดีโอที่บันทึกโดยกล้องวงจรปิดที่เผยแพร่ออกไปเบื้องต้นสันนิษฐานว่ามีมิจฉาชีพใช้กลอุบายโดยปลอมตัวด้วยการแต่งกายชุดช่างยนต์เข้ามาลักลอบขโมยรถยนต์ ทำให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่เข้าใจผิดคิดว่าเป็นการปฏิบัติงานตามปกติของเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคนิคในขณะนั้น 

 

แม้กรณีดังกล่าวยังคงอยู่ในระหว่างกระบวนการสืบสวน สอบสวนและติดตามทางกฎหมายของเจ้าหน้าที่ตำรวต แต่ทางบริษัทก็ไม่ได้นิ่งนอนใจที่จะรับผิดชอบต่อลูกค้า โดยบริษัทได้จัดรถใหม่สำรองให้ลูกค้าใช้งานมาโดยตลอดนับแต่เกิดเหตุ ส่วนการชดใช้ความเสียหาย ทางบริษัท ยังคงเร่งดำเนินการเพื่อรอคำตอบและข้อสรุปที่ชัดเจนจากลูกค้าในฐานะผู้เช่าซื้อ และจากธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด ผู้ถือกรรมสิทธิ์รถยนต์คันดังกล่าว 

 

 

บริษัทขอเรียนให้ทราบว่า ทางบริษัท มีมาตรฐานการปฏิบัติงานในการให้บริการแก่ลูกค้าตลอดจนมีมาตรการดูแลรักษาทรัพย์สินของลูกค้าที่เข้ารับบริการ ทั้งนี้จะเพิ่มความเข้มงวดและยึดถือเป็นนโยบายที่สำคัญสุดของทางบริษัทในการมอบความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าต่อไป 

 

 

ฝ่ายบริหาร 

บริษัท มาสด้า ซิตี้ จำกัด

วันที่ 28 พฤศจิกายน 2562

 

 

 

มาสด้าแถลง มีมาตรฐานดูแลลูกค้ามาตลอด เตรียมเพิ่มความเข้มงวด

 

 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

สาวถูกขโมยรถเปิดใจกลัวเรื่องเงียบ ศูนย์พร้อมชดใช้แต่ขอให้รอ

สาวสุดช้ำ ถูกโจรใส่ชุดคล้าย พนง. ขโมยเก๋งป้ายแดงคาศูนย์ซ่อม

สาวพ้อ รถป้ายแดงถูกขโมยยังเงียบ ทางศูนย์ไม่มีคำตอบชัดเจนให้

- เจ้าของมาสด้ารับจิตตกยังไม่ได้รถคืน เตรียมคุยประกันปิดยอดเอง

- สาวมาสด้าร่ำไห้เข้าร้อง สคบ.หลังศูนย์บ่ายเบี่ยงแถมพูดสุดเจ็บ

- สาวสุดท้อปล่อยโฮขอแค่เงินคืนไม่เอารถก็ได้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ