ข่าว

สาวถูกขโมยรถเปิดใจกลัวเรื่องเงียบ ศูนย์พร้อมชดใช้แต่ขอให้รอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กรณีหญิงสาวท่านหนึ่งโพสต์เฟซบุ๊กระบายหลังเธอเอารถเก๋งป้ายแดงเข้าซ่อมที่ศูนย์บริการ แต่ทว่ารถของเธอกลับหายไปชนิดที่ว่าทางศูนย์ก็ไม่รู้ว่ารถของเธอหายไปไหน

กรณีหญิงสาวท่านหนึ่งโพสต์เฟซบุ๊กระบายหลังเธอเอารถเก๋งป้ายแดงเข้าซ่อมที่ศูนย์บริการ แต่ทว่ารถของเธอกลับหายไปชนิดที่ว่าทางศูนย์ก็ไม่รู้ว่ารถของเธอหายไปไหน ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

 

 

อ่านข่าว : สาวสุดช้ำ ถูกโจรใส่ชุดคล้าย พนง. ขโมยเก๋งป้ายแดงคาศูนย์ซ่อม

 

 

อ่านข่าว : สาวพ้อ รถป้ายแดงถูกขโมยยังเงียบ ทางศูนย์ไม่มีคำตอบชัดเจนให้

ซึ่งในเวลาต่อมา บริษัทมาสด้า ซิตี้ จำกัด ได้ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน 2562 โดยมีเนื้อหาระบุว่า 

 

 

ประกาศจากบริษัท มาสด้า ซิตี้ จำกัด

 

จากเหตุการณ์เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2562 เวลา 11.29 น. กรณีเกิดเหตุการณ์มีมิจฉาชีพเข้ามาลักลอบขโมยรถยนต์ ในศูนย์บริการของ บริษัท มาสด้า ซิตี้ จำกัด(สาขาหัวหมาก)
 


บริษัท มาสด้า ซิตี้ จำกัด ขอเรียนให้ทราบว่า ทางบริษัท ฯ มีมาตรฐานการปฏิบัติงานในการให้บริการเพื่อมอบความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า เบื้องต้นทางบริษัทได้ดูแลลูกค้าผู้ได้รับความเสียหายด้วยการมอบรถสำรองไว้ใช้ระหว่างกระบวนการสืบสวนและสอบสวนทางกฎหมายจนกว่าจะแล้วเสร็จโดยจะแจ้งความคืบหน้าต่อไป

 

 

 

 

สาวถูกขโมยรถเปิดใจกลัวเรื่องเงียบ ศูนย์พร้อมชดใช้แต่ขอให้รอ

 

 

ทีมข่าวคมชัดลึกออนไลน์ได้ติดตามความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (13 พฤศจิกายน 2562) ได้ติดต่อไปยังหญิงสาวผู้เสียหายชื่อ คุณบ๋อม นันทวัน ได้เล่าเปิดใจบอกว่า ซื้อรถคันนี้ได้ประมาณ 5 เดือน และเมื่อวันที่ 16 ตุลาคม 2562 ที่ผ่านมา ได้เอารถไปจอดที่ศูนย์เพราะรถมีปัญหาเนื่องจากคาปาซิเตอร์เสีย โดยที่ตัดสินใจนำไปซ่อมที่ศูนย์แห่งนี้เนื่องจากใกล้ที่พักและเดินทางสะดวก จนท.บอกให้ประมาณ 2-3 สัปดาห์ 

 

จนกระทั่ง 5 พฤศจิกายน 2562 จนท.ติดต่อเข้ามาบอกว่ารถเสร็จแล้ว ซึ่งเธอก็เดินทางเพื่อที่จะไปรับรถในวันต่อมาช่วงเลิกงาน เมื่อเซ็นเอกสารอะไรเรียบร้อยหมดแล้ว จนท.เดินมาบอกว่ารถไม่ได้อยู่ที่ศูนย์ มี จนท.เอารถไปทำสีต่อ เธอก็กลับที่พักโดยที่ไม่ได้เอะใจอะไร 

 

 

สาวถูกขโมยรถเปิดใจกลัวเรื่องเงียบ ศูนย์พร้อมชดใช้แต่ขอให้รอ

 

สาวถูกขโมยรถเปิดใจกลัวเรื่องเงียบ ศูนย์พร้อมชดใช้แต่ขอให้รอ

 

7 พฤศจิกายน 2562 ติดต่อไปที่ศูนย์อีกครั้ง ซึ่งทางศูนย์ตรวจสอบไล่ดูให้ว่ารถหายไปไหน มีใครเอาไปหรือเปล่า จากนั้นตนเริ่มรู้สึกร้อนใจโทรไปถามอีกครั้งตอนเวลาประมาณ 11.00 น. ได้คำตอบกลับมาว่ายังไม่ทราบ ซึ่งตอนนั้นรู้สึกได้แล้วว่ารถตนหายแน่ๆ วันนั้นเธอตัดสินใจลางาน และได้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันว่ารถหาย ก่อนกลับมาที่ศูนย์เพื่อเอาเอกสารรับรถ อะไรต่างๆ นำมาประกอบใบแจ้งความ และมาเช็คกล้องวงจรปิด ปรากฎว่า รถเธอถูกขับออกไปตั้งแต่เวลา 11.32 น. ของวันที่ 5 พฤศจิกายน 2562 แต่ว่า จนท. โทรแจ้งมารับรถในช่วงบ่าย ซึ่งเมื่อถาม จนท.ในศูนย์ ไม่มีใครรู้จักคนที่ขับรถออกไปเลย จึงมั่นใจว่าคนที่ขับรถออกไปเป็นคนร้าย ทางศูนย์ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ และพาไปแจ้งความอีกครั้งนึง 

สาวถูกขโมยรถเปิดใจกลัวเรื่องเงียบ ศูนย์พร้อมชดใช้แต่ขอให้รอ

 

สาวถูกขโมยรถเปิดใจกลัวเรื่องเงียบ ศูนย์พร้อมชดใช้แต่ขอให้รอ

 

 

ผู้เสียหายเล่าต่อว่า ตอนนี้ได้นำเอกสารสัญญาเช่าซื้อไปให้ทางศูนย์แล้ว ซึ่งทางศูนย์ก็บอกว่าพร้อมจะชดใช้ให้ แต่อยู่ในช่วงรอดำเนินการ ซึ่งระหว่างที่รอเธอก็เปิดใจต่อว่า สิ่งที่กลัวที่สุดคือกลัวเรื่องเงียบและกลัวว่าเธอจะไม่ได้อะไรกลับมาเลย โดยทางศูนย์บอกให้เรารอ เราก็ทำได้แค่รอ 

 

ยอมรับว่าไม่เคยคาดคิดว่าเรื่องนี้จะเกิดขึ้นกับตนเอง เพราะการที่เอารถไปจอดซ่อมที่ศูนย์ ตนคิดว่าเป็นที่ที่ปลอดภัยที่สุด และในส่วนของความรับผิดชอบนั้น 'คุณบ๋อม' บอกว่า ถ้าเป็นรถเก่าคงไม่เอาแล้ว เพราะเราไม่รู้ว่าตอนรถหายไปนั้นคนที่ขโมย เอารถของเธอไปทำอะไรบ้างแล้วซึ่งเราก็ไม่รู้ อย่างไรตามก็คงต้องรอคำตอบจากทางศูนย์ว่า จะชดใช้เรายังไง ก็ได้แต่หวังว่าผลเจรจาการชดใช้ที่ทางศูนย์จะรับผิดชอบนั้น จะเป็นที่น่าพอใจแก่เรามากที่สุด

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ