ข่าว

พนง.ไดกิ้น เฮ... รับโบนัสอื้อ 7.5 เดือน เงินเพิ่ม 24,500 บาท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พนักงานบริษัท ไดกิ้นฯ เฮ.. หลังจากการเจรจาต่อรองกับตัวแทนบริษัทในที่สุดก็ได้ข้อสรุปตกลงกันที่มีการปรับขึ้นเงินเดือน 5.1% และเงินโบนัส 7.5 เดือน + 24,500 บาท

หลังจากที่มีการเผยภาพพนักงานบริษัท ไดกิ้น อินดัสทรีส์ (ประเทศไทย) จำกัด ที่นิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ ชลบุรี ได้รวมตัวกันเจรจาต่อรองในการเรียกร้องโบนัส รวมถึงค่าเบี้ยเลี้ยงในช่วงสิ้นปีที่จะถึงนี้ 

พนง.ไดกิ้น เฮ... รับโบนัสอื้อ 7.5 เดือน เงินเพิ่ม 24,500 บาท

 

 

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 20 พ.ย.2562 ที่ผ่านมา จากการเจรจาต่อรองกับตัวแทนบริษัทในที่สุดก็ได้ข้อสรุปตกลงกันที่มีการปรับขึ้นเงินเดือน 5.1% และเงินโบนัส 7.5 เดือน + 24,500 บาท ซึ่งยังไม่รวมสวัสดิการอื่น ๆ 

 

 

ทั้งนี้ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชญาณ์นันท์ เนื่องจํานงค์ ได้โพสต์ข้อความโดยมีเนื้อหาดังนี้ 

 

 

"ขอบคุณสมาชิกทุก ๆ ท่านและน้องซับคอนแทรคประจำนะคะ ที่ให้ความร่วมมือสนับสนุนความสามัคคีรวมใจเป็นหนึ่งที่ผ่านมาและมารับฟังการแถลงการณ์วันนี้ ข้อเรียกร้องในปีนี้ได้ข้อสรุปตกลงกันได้ #สวัสดิการข้ออื่นๆรายละเอียดรอติดประกาศทางบริษัทนะคะส่วนเงินขึ้น 5.1% และเงินโบนัส 7.5 + 24,500

 

 

ขอบคุณผู้แทน "เจรจาทั้งสองฝ่าย ผู้แทนฝ่ายบริหารที่ทำให้การเจรจามีบรรยากาศที่ดี เปิดใจรับฟังเหตุและผล จนได้ข้อตกลงที่เกิดประโยชน์ทั้ง 3D และพนักงาน ให้พนักงานมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น การเป็นหุ้นส่วนของทั้งสองฝ่ายในการที่ร่วมกันสร้างบ้านของเราให้มั่นคงและเติบโต เราจะร่วมมือกันฝ่าฟันสถานการณ์ที่ยากลำบากไปด้วยกัน (ท่านใดที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิกสิ้นปีนี้ก็ขอให้เป็นสมาชิกด้วยกันนะคะขอให้เป็นแนวทางเดียวกันให้การสนับสนุนด้วยกันนะคะ)

 

#ขอบคุณทุกกำลังใจสมาชิกที่สนับสนุนการทำงานคณะกรรมการสหภาพแรงงานด้วยดีตลอดมา ฝากขอความร่วมมือสมาชิกทุกท่านนะคะ..ปีหน้าขอให้ไปประชุมใหญ่ให้ได้ 100% นะคะหนึ่งปีหนึ่งครั้งค่ะ

 

 

ไม่มีสมาชิก ไม่มีสหภาพ ไม่มีความเป็นธรรม เราจะเข้มแข็งไปด้วยกัน....เชื่อมั่นในพลังคนงานความสามัคคีจะพาไปสู่ความสำเร็จ 20/11/19"

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ