ข่าว

สวย ใจดี 'แนท เกศริน' เตรียมไปหา 'น้องกิจ โตเกียว' อีกครั้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แนท เกศริน ก็ได้เคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยบอกว่าเตรียมที่จะนำคอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊คไปมอบให้ 'น้องกิจ โตเกียว' 

เรื่องราวของ 'น้องกิจ โตเกียว' เด็กชายยอดกตัญญูที่ใช้เวลาว่างหลังจากเลิกเรียนขายขนมโตเกียวที่ตลาดท่าน้ำปากเกร็ด จ.นนทบุรี ซึ่งถูกพูดถึงเป็นวงกว้างในโลกออนไลน์จนกลายเป็นข่าวดัง ซึ่งด้วยความที่น้องเป็นคนขยันขันแข็งช่วยพ่อแม่ทำงานตั้งแต่เด็ก และด้วยความอ่อนโยน ใสซื่อ ใส่ใจลูกค้าทุกคนทำให้ลูกค้าต่างเอ็นดูน้องและอยากจะอุดหนุนพ่อค้าร่างท้วมวัย 14 ปีคนนี้

 

ล่าสุด (6 พฤศจิกายน 2562) นางแบบสุดเซ็กซี่ แนท เกศริน ก็ได้เคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยบอกว่าเตรียมที่จะนำคอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊คไปมอบให้ 'น้องกิจ โตเกียว' เพื่อไว้ให้น้องใช้เป็นสื่อการเรียนการสอนต่อไป

 

นางแบบสาวโพสต์ภาพระบุข้อความว่า " คิดถึง 'น้องกิจ โตเกียว' หลังจากที่พี่ได้นำทุนการศึกษาไปมอบให้น้องกิจคราวก่อนจำนวน 12,000 บาท พี่ได้เคยสัญญากับ 'น้องกิจ' ไว้ว่า วันเด็กพี่จะนำคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คไปให้เป็นของขวัญวันเด็ก แต่พี่คิดๆดูแล้วว่า หนูน่าจะมีช่วงเวลาที่ดี ๆ ในช่วงเทศกาลคริสมาสต์เหมือนกับน้องๆ คนอื่นๆ ที่ใฝ่ฝันอยากจะได้ของขวัญจากซานตา 

 

พี่ขอทำงานเก็บเงินหน่อยนะคะ ก่อนคริสมาสต์พี่จะไปหาน้องถึงที่ร้านเพื่อนำคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คไปมอบให้เพื่อไว้ใช้เป็นสื่อการเรียนการสอนของน้อง #ปีนี้ขอทำหน้าที่เป็นแซนตี้สักครั้งนะคะ  #อะไรที่เราสัญญาพูดไว้พี่ไม่เคยลืม #อย่าลืมทำโตเกียวให้พี่ทานอีกนะ"

 

 

 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

คิดถึงน้องกิจโตเกียว หลังจากที่พี่ได้นำทุนการศึกษาไปมอบให้น้องกิจคราวก่อน จำนวน 12,000บาท พี่ได้เคยสัญญากับน้องกิจไว้ว่า... วันเด็กพี่จะนำคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คไปให้เป็นของขวัญวันเด็ก แต่พี่คิดๆดูแล้วว่า หนูน่าจะมีช่วงเวลาที่ดีๆ ในช่วงเทศกาลคริสมาสต์เหมือนกับน้องๆคนอื่นๆที่ใฝ่ฝันอยากจะได้ของขวัญจากซานตา พี่ขอทำงานเก็บเงินหน่อยนะคะ ก่อนคริสมาสต์พี่จะไปหาน้องถึงที่ร้าน เพื่อนำคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คไปมอบให้เพื่อไว้ใช้เป็นสื่อการเรียนการสอนของน้อง #ปีนี้ขอทำหน้าที่เป็นแซนตี้สักครั้งนะคะ #อะไรที่เราสัญญาพูดไว้พี่ไม่เคยลืม #อย่าลืมทำโตเกียวให้พี่ทานอีกนะ

โพสต์ที่แชร์โดย Kejsarin_Nat (@nat_officialaccount) เมื่อ

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ