ข่าว

เพจดังยกเคสหนูน้อยหวิดตาบอด เพราะคนแปลกหน้ามาหอมแก้ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพจดังยกเคสหนูน้อยหวิดตาบอด เพราะคนแปลกหน้ามาหอมแก้ม หลังมีประเด็นดราม่า 'อุ้ม ลักขณา' โพสต์ข้อความระบายความรู้สึก หลังพาลูกสาว 'น้องดิสนีย์' ไปออกงาน

ประเด็นดราม่ากรณี 'อุ้ม ลักขณา' โพสต์ข้อความระบายความรู้สึกลงในอินสตาแกรมส่วนตัว หลังพาลูกสาว 'น้องดิสนีย์' ไปออกงาน แต่กลับเจอคนเข้ามาจับแก้ม จับมือของน้อง ซึ่ง 'อุ้ม' เองก็กลัวลูกจะติดเชื้อโรค เรื่องนี้กลายเป็นดราม่า และมีชาวเน็ตเข้ามาแซะลามไปถึงตอนที่เจ้าตัวโพสต์ขายสติกเกอร์ไลน์รูป 'น้องดิสนีย์' ก็มีคนเข้ามาแซะว่า ต้องล้างมือก่อนโหลดหรือเปล่า

เกี่ยวกับเรื่องนี้ในเวลาต่อมา เพจเฟซบุ๊ก เลี้ยงลูกตามใจหมอ โพสต์ถึงกรณีดังกล่าวระบุ ผู้ใหญ่คือตัวนำพาเชื้อโรคชั้นดีมาให้เด็กอยู่เสมอมา เพราะผู้ใหญ่ภูมิคุ้มกันดีกว่า สัมผัสเชื้ออาจไม่มีอาการ แต่พอส่งต่อมาให้เด็กสัมผัสเชื้อ ซึ่งเรื่องนี้ทางเพจบอกว่า 'อุ้ม ลักขณา' ทำถูกมาก ๆ และมีแค่เพียงพ่อ แม่ เท่านั้น ที่จะเข้าใจเคสนี้

 

 

ล่าสุด (9 ตุลาคม 2562) เพจ Drama-addict ยกเคสตัวอย่างเกี่ยวกับเรื่องนี้ กรณีเด็กน้อยหวิดตาบอด เนื่องจากว่า โดนคนแปลกหน้ามาหอมแก้ม

 

 

ทางเพจระบุว่า " ตัวอย่างเคสเด็กน้อยที่เกือบตายเพราะโดนคนแปลกหน้ามาหอมแก้ม น้องเขาอายุ 4 สัปดาห์ แล้วแม่พาไปโบถส์เพื่อเข้าพิธีศีลล้างบาป พอไปถึงโบถส์ก็มีเพื่อนมาทักทาย จับแก้ม หอมแก้มเด็ก พอกลับมาถึงบ้าน

 

 

ไม่กี่วันต่อมา เริมขึ้นตาน้องเขาเลย ดีที่แม่งสังเกตเห็นทัน พอเห็นตุ่มแดงขึ้นมาปุ๊บก็รีบหาหมอทันที แล้วน้องก็แอดมิทเพื่อรักษาตัวอยู่สองเดือนครึ่ง กว่าจะได้กลับบ้าน ดีที่รักษาทัน เพระาถ้ารักษาไม่ทัน จนกลายเป็นติดเชื้อในกระแสเลือด อาจจะลามกลายเป็นไวรัสขึ้นสมอง แบบนั้นถึงตายหรือพิการได้ ดังนั้นฝากเป็นความรู้ให้พ่อแม่ลุงๆ ป้าๆ ทุกท่าน เจอเด็กแปลกหน้า อย่าไปหอม อย่าไปจุ๊บบบบบ ไม่ว่าน้องจะน่ารักน่าหอมแก้มขนาดไหนก็ตาม "

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ