ข่าว

มนัญญายังพักฟื้น กายภาพบำบัด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มนัญญา ยังคงพักฟื้นอยู่ที่รพ.สมิตเวช เนื่องจากอาการปวดหัวอย่างหนัก ลูกสาว เผยต้องทำกายภาพบำบัดต่อเนื่อง

 

10 ตุลาคม 2562 "มนัญญา ไทยเศรษฐ์" รัฐมนตรีมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ยังคงพักฟื้นอยู่ที่โรงพยาบาลสมิตเวช เนื่องจากอาการปวดหัวอย่างหนัก ญาติดูแลใกล้ชิด

 

 

 

 

นางสาวปารีณา ซักเซ็ค ลูกสาวน.ส.มนัญญา ไทยเศรษฐ์ รมช.เกษตรและสหกรณ์ เปิดเผยว่าอาการป่วยของคุณแม่ที่ปวดหัวอย่างหนัก ได้เข้ารับการรักษาที่รพ.สมิติเวช ตั้งแต่วันที่ 8ต.ค.ที่ผ่านมา จนถึงขณะนี้  คุณหมอยังให้พักรักษาตัวอยู่โดยการทำกายภาพบำบัดตั้งแต่เมื่อวาน(9ต.ค.)เพราะจากปวดหัวหนักมาก ร้าวลงหลัง ไหล่ ที่มีสาเหตุจากความเครียด 

 

“วันนี้คุณแม่ไปทำกายภาพ และรอคุณหมอมาตรวจอีกที ว่าจะอนุญาตให้ออกจากรพ.ได้หรือไม่ เพราะคุณแม่อยากออกไปทำงาน แต่อย่างไรถึงออกไม่ได้ ก็เรียกงานจากกระทรวงมาทำที่รพ. ด้วย ซึ่งวันที่มารพ.วันแรก จริงๆคุณแม่แค่อยากมาตรวจแล้วจะกลับกระทรวง  แต่คุณหมอเห็นอาการเป็นมากให้แอดมิตเลย หลังไหล่ปวดไปหมด คุณหมอบอกว่าถ้าไม่ยอมพักตอนนี้ อาการจะยิ่งแย่ไปใหญ่ กลายเป็นทำงานไม่ได้เลย ได้ให้ทำกายภาพต่อเนื่อง แต่เห็นคุณแม่บ่นๆอยากออกไปทำงาน ไม่รู้ว่าคุณหมอจะอนุญาตไหม”น.ส.ปารีณา กล่าว


น.ส.ปารีณา กล่าวว่าคุณแม่เป็นคนทำงานหนักมาตลอด ถ้ามีอาการปวดหัวแค่กินยา ตอนเป็นนายกเทศมนตรี เป็นคนมีความจริงจังในการทำงานไม่ค่อยได้พัก ตอนนี้มาทำเรื่องแบน3สาร ต้องทำการบ้านหนักมาตลอด  จึงไม่ได้พักผ่อน 

 

ส่วนคนใกล้ชิด นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รมว.เกษตรและสหกรณ์ กล่าวว่านายเฉลิมชัย เกิดอาการวูบ หน้ามืดเมื่อวานนี้ ไม่ได้พบกับกลุ่มเกษตรกรขอใช้สารเคมีต่อไปและกลุ่มต้านสารเคมี ได้เดินทางไปพบแพทย์ที่รักษาเป็นประจำ และวันนี้ยังนอนพักที่บ้าน

 

โดยมีแพทย์ประจำตัวมาตรวจดูอาการที่บ้านด้วย ซึ่งนายเฉลิมชัย มีโรคความดันสูง อยู่แล้วทำให้เกิดอาการวูบได้จากพักผ่อนน้อยมาตลอด ตั้งแต่มาทำงานกระทรวงเกษตร ไม่มีวันหยุดพัก ทำงานหนักทุกวัน ออกพื้นที่แก้ไขภัยแล้ง น้ำท่วม สั่งการทำโครงการประกันรายได้เกษตรกรปลูกพืช5ชนิด เตรียมมาตรการช่วยเหลือเกษตรกร ที่ได้ผลกระทบไว้รองรับการยกเลิก3สาร ที่จะมีผลเดือนธ.ค.นี้ และให้หน่วยงานทำบัญชีสารทดแทนไว้แล้ว ทั้งมีการประชุมที่พรรคดูแลการหาเสียงจนดึกดื่น และออกพื้นที่ช่วยหาเสียงให้กับผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อมส.ส.จังหวัดนครปฐม 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ