ข่าว

พ่อผู้เสียหายเสนอทางเลือกให้ เสี่ยกำมะลอ จะได้ไม่ต้องแจ้งจับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พ่อของ น.ส.ดา ที่ถูก "เสี่ยกำมะลอ" หรือ นายท็อป หลอกแต่งงาน เสนอทางเลือกให้หากไม่อยากให้ทางครอบครัวแจ้งจับเอาผิด

กรณีนายท็อป หรือที่ถูกสังคมเรียกว่า "เสี่ยกำมะลอ" เนื่องจากอ้างตัวเป็นนักธุรกิจมีทรัพย์สิน 2 หมื่นล้านบาท แล้วไปหลอก น.ส.ดา พริตตี้สาวชาว จ.บุรีรัมย์ แต่งงาน ก่อนทิ้งหนี้สินก้อนโตให้ใช้ ซึ่งเมื่อเรื่องราวถูกเปิดเผย ต่อมาพบว่ามีผู้เสียหายถูกนายท็อปหลอกลวงอีกเป็นจำนวนมากตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ พ่อของ น.ส.ดา ที่ถูก "เสี่ยกำมะลอ" หรือ นายท็อป หลอกแต่งงาน ได้เล่าว่า ตั้งแต่เกิดเรื่องก็ไม่สามารถติดต่อนายท็อปได้อีกเลย ตอนนี้ทางครอบครัวยังไม่ได้แจ้งความเอาผิด 'เสี่ยกำมะลอ' คนนี้ ยังคงรอและหวังว่าเจ้าตัวจะกลับมารับผิดชอบเคลียร์หนี้สินทั้งหมด ซึ่งถ้าหากอดีตลูกเขยออกมาแสดงความรับผิดชอบทางครอบครัวก็จะไม่ติดใจเอาเรื่อง

 

หากไม่ยอมมารับผิดชอบจ่ายหนี้สินที่สร้างไว้ทั้งหมด ทางครอบครัวก็เตรียมจะปรึกษาและจะดำเนินการพึ่งกระบวนการทางกฎหมายต่อไป เพื่อเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับลูกสาวและครอบครัว วอนอยากฝากให้อดีตลูกเขยเห็นใจทางครอบครัวด้วย

 

พ่อของ น.ส.ดา เล่าต่อว่า เรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดนั้น ส่งผลต่อครอบครัว มันทำให้ครอบครัวของเราเครียดมาก ๆ เพราะเงินตั้ง 5 ล้าน และไม่รู้ว่าจะหาเงินที่ไหนมาใช้ อยากให้ นายท็อป มาเคลียร์หนี้ทั้งหมด เพราะทางเราไม่ได้เป็นคนก่อหนี้ ซึ่งถ้าหากว่าเจ้าตัวมาเคลียร์หนี้สินให้ทั้งหมดจริง จากนี้ไปก็ขอให้ต่างคนต่างอยู่ อย่ามายุ่งกับทางครอบครัวเราอีก

 

 

 

ขอบคุณ : ejan

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-แฉประวัติเสี่ยกำมะลอ 2 หมื่นล้านหลอกสาวแต่งงาน
 

-เสี่ยกำมะลอนรกจะกินหัว หลอกพระสร้างศาลาวัด 30 ล้าน
 

-เสี่ยกำมะลอ 2 หมื่นล้าน พบประวัติไม่ธรรมดา มีคดีติดตัว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ