ข่าว

ผู้ประกาศดังเจอดราม่า ถูกแซะไม่มีผัวแต่สอนวิธีดูผู้ชาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจอดราม่าเข้าให้เสียแล้วกรณีผู้ประกาศคนดัง 'ต๊ะ นรากร' หลังจากที่เธอโพสต์ เกี่ยวกับเรื่องผู้ชาย 5 ข้อควรเลี่ยง แต่ถูกชาวเน็ตเข้ามาแซะบอกว่าเธอน่ะมีสามีหรือยัง?

เจอดราม่าเข้าให้เสียแล้วกรณีผู้ประกาศคนดัง 'ต๊ะ นรากร' หลังจากที่เธอโพสต์ข้อความผ่านเพจของตัวเองที่ชื่อว่า นารากร OnAir สอนน้องๆ ผู้หญิง เกี่ยวกับเรื่องผู้ชาย 5 ข้อนี้ควรเลี่ยง ซึ่งเธอกลับถูกชาวเน็ตเข้ามาแซะบอกว่าเธอน่ะมีสามีหรือยัง? ซะอย่างนั้น 

ผู้ประกาศคนดังโพสต์ภาพของเสี่ยกำมะลอ หรือเสี่ยท็อป ที่ตกเป็นข่าวหลอกลวงสาวชาว จ.บุรีรัมย์ ให้แต่งงานก่อนทิ้งหนี้เอาไว้ให้ชดใช้กว่า 5 ล้านบาทจนกลายเป็นข่าวโด่งดัง ซึ่ง 'ต๊ะ นรากร' ข้อความระบุว่า 

 

" น้องสาวเอย มามุงกันใกล้ๆ พี่สาวคนนี้จะสอนให้ จากประสบการณ์สาววัย 50 ต้นๆ ที่ยังคงความสวยสะพรั่งและโสดสนิทไม่เคยซุกผู้ ผู้ชายคนใดมีพฤติกรรมเยี่ยงนี้ ขอพวกเจ้าจงถอยห่าง อย่าได้หวังว่าเขาจะนำพาเจ้าไปตกถังข้าวสาร

 

1) โพสรูปตัวเองพร้อมเงินสดเป็นตั้งๆ แบบนี้ไม่ใช่คนมีเงินจริง คนมีจริงเขาไม่โชว์แบบนี้หรอกจ๊ะ ไร้รสนิยมที่สุด

 

2) ทำเป็นถ่ายรูปหลังพวงมาลัย เพื่อให้เห็นว่าขับรถ super car หรือทำเป็นโชว์หน้าจอเครื่องบินเจ็ทส่วนตัว ท่าทางแบบนี้คนเขามองออกว่า แค่ไปนั่งแอ็คท่าเฉยๆ ไม่มีวาสนาได้นั่งจริง

 

3) เจอกันวันเดียวขอแต่งงาน ไม่จริ๊ง ไม่จริง เป็นไปไม่ได้ เศรษฐีหมื่นล้านตัวจริง เค้าไม่ยอมจดทะเบียนกับสาวคนใดง่ายๆหรอกนะจ๊ะ สมบัติล้นฟ้าเช่นนั้น ไม่มีทางยอมผูกพันทางกฏหมายกับใคร ถ้าไม่ตรวจสอบประวัติสาวคนนั้นลึกซึ้งถึงโครตเหง้าศักราชหรอกนะ

 

4) ค่าสินสอด ค่างานแต่ง ค่าชุด ค่าอะไรต่ออะไร มันต้องจ่ายให้ครบจบสิ้น เงินแค่ 3 ล้าน เศรษฐีหมื่นล้านเค้าไม่ต้องรอโอนมาจากฮ่องกงหรอกจ๊ะ

 

5) ข้อนี้สำคัญมาก จะตกลงแต่งงานกับใคร คุณได้พบปะญาติสนิทของเค้ากี่คน?? โดยเฉพาะพ่อแม่ บ้านช่องอยู่แห่งหนไหน ต้องไปเหยียบให้ฝุ่นติดเท้ามาก่อนนะจ๊ะ

 

ถ้ายังไม่เคลียร์ทั้ง 5 ข้อนี้ แล้วน้องสาวตกกระไดไปรับปากแต่งงานกับเขาแล้ว พี่สาวคนนี้ก็ #หมดคำจะพูด อ้อ.. ที่ต้องจำไว้คือ ผู้ชายรวยๆ สมัยนี้เค้าฉลาดเลือกและมีการศึกษาสูงทุกคน โลกยุคนี้ไม่มีผู้ชายรวยแต่โง่แล้วจ๊ะ คติประจำใจของพี่ “โสดอย่างสง่า ขึ้นคานด้วยความภาคภูมิใจ”

 

 

 

ซึ่งในเวลาต่อมาหลังจากที่โพสต์ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย อย่างไรก็ตามก็มีดราม่าเกิดขึ้น เมื่อเธอถูกชาวเน็ตเข้ามาแซะ โดยเฉพาะเรื่องที่เธอยังไม่มีสามี แต่กลับมาโพสต์สอน งานนี้เธอก็ได้สวนกลับเหล่าบรรดาขาแซะโดยระบุว่า 

 

" เมื่อความเห็นของเรา ถูกแชร์ออกไปกลายเป็นไวรัล และสำนักข่าวออนไลน์ก็นำไปกระจายต่อ ทำให้ได้เห็นคอมเมนต์ที่สะท้อนทัศนคติบางอย่าง เช่น เอาแต่สอนคนอื่นแล้วป้าหาผัวได้ละยัง , เลือกมากอย่างนี้ถึงไม่มีคนเอา บอกตรง อ่านแล้วก็ยิ้มๆ ไม่รู้สึกโดนกระทบหรือต่อว่าอะไร เพราะน้องจ๋าพี่จะบอกให้ ที่โสดสนิทจนถึงวัย 50 ต้นๆแบบนี้เพราะพี่เลือกจะมีชีวิตแบบนี้เอง ชีวิตที่มีอิสระ อยากคิด อยากฝัน อยากทำอะไร ทุกอย่างอยู่ในกำมือของเราเอง ถ้าตกลงเลือกผู้ชายที่เคยขอแต่งงาน บอกเลย มีเกือบครบนิ้วมือ มีทั้งนักธุรกิจ นักบริหาร นักข่าว นักกีฬา นักการเมือง ทหาร ศิลปิน นายแพทย์ วิศวกร แต่ละคนประสบความสำเร็จในอาชีพของตนบางคนมีชื่อเสียงระดับประเทศ ยืนยันคติประจำใจของพี่นะจ๊ะ “โสดอย่างสง่า ขึ้นคานด้วยความภาคภูมิใจ” "

 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-แฉประวัติเสี่ยกำมะลอ 2 หมื่นล้านหลอกสาวแต่งงาน
-เสี่ยกำมะลอนรกจะกินหัว หลอกพระสร้างศาลาวัด 30 ล้าน
-เสี่ยกำมะลอ 2 หมื่นล้าน พบประวัติไม่ธรรมดา มีคดีติดตัว
-เปิดแชทคำพูดเสี่ยกำมะลอหลังโดนจิกทวงเงินยับ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ