ข่าว

พบหลักฐานเด็ดเพิ่มเติมบนโซฟาปาร์ตี้บ้านบางบัวทอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าหน้าที่เข้าทำการตรวจภายในห้องจัดปาร์ตี้ที่บ้านบางบัวทอง พบหลักฐานเด็ดเพิ่มเติมบนโซฟา

พนักงานสอบสวน สน.บุคคโล เรียกตัว 4 แก๊งบ้านปาร์ตี้ ย่านบางบัวทอง ประกอบด้วย นายชัยพล พรรณา หรือ คิว, นายนที สถิตพงษ์สถาพร หรือ ตี๋, น.ส.พิกุลทอง บุญภา หรือ เฟิร์ส และนายโกเศศ ฤทธิ์นิธิฤกษ์ หรือ ปิงปอง ซึ่งเป็นผู้ต้องหาในความผิดซ่องโจรและร่วมกันกระทำอนาจารพริตตี้เดียร์ 

เกี่ยวกับเรื่องนี้มีรายงานว่า ผลตรวจอย่างไม่เป็นทางการ ปรากฏว่าไม่พบคราบอสุจิ บนผ้าห่มที่เดียร์ พริตตี้ ใช้เป็นหลักฐาน ร่วมถึงชุดชั้นในที่เดียร์ใส่ก็ไม่พบคราบอสุจิ โดยก่อนหน้านี้ ตี๋ และ คิว เคยให้การว่าผ้าห่มอาจจะมีน้ำเชื้อของเขาบ้าง เพราะเจ้าตัวเคยอ้างว่าฝันเปียก แต่เมื่อผลตรวจออกมานั้นปรากฏว่าไม่มีเชื้อแต่อย่างใด

 

 

ในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี ตำรวจภูธรบางบัวทอง และเจ้าหน้าที่กองปฎิบัติการทางนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม เข้าตรวจค้นบ้านที่จัดปาร์ตี้ที่บางบัวทอง เพื่อหาพยานหลักฐานภายในห้องจัดปาร์ตี้ และได้หาคราบสารคัดหลั่งเพิ่มเติมเพื่อนำส่งตรวจที่ห้องแล็ป

 

 

โดยเจ้าหน้าที่ที่เข้าทำการตรวจภายในห้องใส่ชุดป้องกันการปนเปื้อนในขณะตรวจ โดยเฉพาะโซฟาที่นายตี๋ และพริตตี้เดียร์นั่งในวันเกิดเหตุ ผลปรากฏว่าพบคราบบนซาโฟทั้งหมด 8 จุด พบคราบที่โซฟาสีแดงและสีดำ 5 จุด และอีก 3 จุด พบที่โซฟาสีม่วง โดยคราบดังกล่าวยังไม่ทราบว่าเป็นคราบอะไร ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้เก็บหลักฐานเพื่อเอาไปดำเนินการต่อ 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณคลิปข่าวจากรายการทุบโต๊ะข่าว : AMARIN TVHD

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ