ข่าว

ทามไลน์ก่อน "น้ำอุ่น" จนมุมคาปั๊มน้ำมัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทามไลน์ก่อน "น้ำอุ่น" พริตตี้บอย ผู้ต้องหาจนมุมคาปั๊มน้ำมัน

 

 

          ตลอดทั้งวันที่ 24 กันยายน พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจบุคคโล รวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ ในคดีนี้ พร้อมดำเนินการวิเคราห์ข้อหา ซึ่งช่วงเย็นใกล้ค่ำมีกระแสข่าวว่าตำรวจกำลังเร่งขอหมายจับจากศาลอาญาธนบุรี นอกจากนี้ยังได้แบ่งกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนเฝ้าจุดเป้าหมายทั้ง 2 จุด คือ คอนโดของนายรัชเดช หรือน้ำอุ่น และบ้านของพ่อแม่

 

ทามไลน์ก่อน "น้ำอุ่น" จนมุมคาปั๊มน้ำมัน

 

          วันที่ 24 กันยายน เวลา 21.30 น. ผู้สื่อข่าวหลายสำนักต่างรายงานว่าพนักงานสอบสามารถขอหมายจับนายรัชเดชได้แล้วใน 3 ข้อหา ประกอบด้วย 1.หน่วงเหนี่ยวกักขังทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย 2.พาไปเพื่อกระทำอนาจาร 3.กระทำอนาจาร พร้อมนำกำลังเจ้าหน้าที่ไปสมทบกับเจ้าหน้าที่ที่เฝ้าทั้ง 2 จุด

 

          วันที่ 24 กันยายน เวลา 22.00 น. กองทัพสื่อมวลชนเฝ้ารอรายงานข่าวการจับกุมที่คอนโดมิเนียมของนายรัชเดช แต่เวลาผ่านไปก็ยังไร้วี่แววการจับกุม เนื่องจากเป็นเวลากลางคืนเจ้าหน้าที่ไม่สามารถเข้าไปในคอนโดได้ตามกฎหมาย จึงได้แต่วางกำลังและติดตามการข่าวทางเทคนิค

 

ทามไลน์ก่อน "น้ำอุ่น" จนมุมคาปั๊มน้ำมัน

 

          วันที่ 25 กันยายน เวลา 01.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนนครบาล 8 , ตำรวจนครบาลบุคคโล และ ตำรวจสืบสวนสอบสวนนครบาล นำหมายจับศาลอาญาธนบุรี ไปจับกุมตัว นายรัชเดช ได้ที่ปั้มน้่ำมันแห่งหนึ่ง ย่านรัชดาฯ - ท่าพระ ห่างจากคอนโดเพียง 1 - 2 กิโลเมตร พร้อมกับมารดานายรัชเดช การจับกุมครั้งนี้เป็นผลมาจากการข่าวทางเทคนิคว่านายรัชเดชได้นัดแนะให้มารดามารับ ตำรวจจึงสะกดรอยตามก่อนเข้าจับกุม ซึ่งการออกมาจากคอนโดของนายรัชเดช ถือเป็นผลดีของตำรวจ เนื่องจากไม่จำเป็นต้องรอให้ถึงเวลาเช้า   

 

      วันที่ 25 กันยายน เวลา 01.30 น. เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมคุมตัวนายรัชเดช หรือน้ำอุ่น มาสอบสวนที่กองกำกับการสืบสวนนครบาล 8 โดยมี พ.ต.อ.มานพ สุคนธนพัฒน์ รองผู้บังคับการนครบาล8 มาร่วมทำการสอบปากคำ ซึ่งใช้เวลาการสอบสวนกว่า 4 ชั่วโมง      

 

ทามไลน์ก่อน "น้ำอุ่น" จนมุมคาปั๊มน้ำมัน

 

          วันที่ 25 กันยายน เวลา 05.00 น. เจ้าหน้าที่คุมตัวนายรัชเดช หรือน้ำอุ่น จากกองกำกับการสืบสวนนครบาล 8 มาสอบปากคำต่อที่สถานีตำรวจนครบาลบุคคโล จนถึงรุ่งเช้า โดยอาการของนายรัชเดช หรือน้ำอุ่น เห็นได้ชัดเจนว่าเครียด

 

          วันที่ 25 กันยายน เวลา 08.30 น. การสอบสวนยังคงดำเนินไปเรื่อย ชั่วโมงต่อชั่วโมง ล่วงมากว่า 7 ชั่วโมง นายรัชเดช หรือ น้ำอุ่น ก็ยังไม่ให้การปฏิเสธข้อกล่าวหาทั้งหมด ขอสู้คดีในชั้นศาล

 

          วันที่ 25 กันยายน เวลา 09.00 น. ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พลตำรวจโท สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น กำลังเดินทางมาร่วมสอบปากคำก่อนจะมีการแถลงรายละเอียดของคดีในช่วงสายวันนี้่

 

          วันที่ 25 กันยายน เวลา 09.40 น. ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เดินทางถึงสถานีตำรวจบุคคโล เข้าสอบปากคำ

 

          ทั้งหมดคือนาทีต่อนาที ตั้งแต่ศาลออกหมายจับ 3 ข้อหาสำคัญ ของนายรัชเดช หรือน้ำอุ่น จนมาช่วงเช้าวันนี้

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-นาฬิกาลัลลาเบลบอกเวลาตายอยู่กับใคร
-โฟกัสอีกจุด มือขยับจับใต้ผ้าคลุมลันลาเบล
-จับพิรุธแบบชัดๆ นาทีลันลาเบลลั่นร้องขอชีวิต "ปล่อยกูเถอะ"
-รวยมาจากไหน แฉบ้านปาร์ตี้จ้าง ลัลลาเบล หาเด็กทุกวัน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ