ข่าว

จับร้านคาราโอเกะกลางกรุงแฝงค้ากาม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร. ขยายผลบุกทลายร้านคาราโอเกะย่านบางรักรวบแม่เล้าเชียร์แขก - เจ้าของร้าน

 

              เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2562  พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น. พร้อมด้วย พล.ต.ต.เมธี รักพันธุ์ ผบก.น.6 สั่งการให้ พ.ต.อ.ดวงโชติ สุวรรณจรัส ผกก.สน.บางรัก ตรวจสอบคดีค้ามนุษย์ในพื้นที่รับผิดชอบของ สน.บางรัก หลังมีเด็กหญิงอายุ 14 ปี เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวนว่าถูกชายคนหนึ่งข่มขืนที่โรงแรมในพื้นที่ กระทั่งสามารถจับกุมดำเนินคดีผู้ก่อเหตุ ในข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งจากสอบสวนทราบว่าได้พาเด็กหญิงคนดังกล่าวมาจาก ร้านคาราโอเกะ แห่งหนึ่งในเขตบางรัก กทม.

 

 

 

              ต่อมา พ.ต.อ.ดวงโชติ เรียกประชุมบูรณาการ ทั้งฝ่ายสืบสวน สอบสวน และป้องกันปราบปราม จนสามารถรวบรวมพยานหลักฐานนำไปสู่การออกหมายจับ น.ส.จันทร์จิรา สายแสงจันทร์ หรือ นก อายุ 43 ปี ทำหน้าที่เป็นมาม่าซังจัดหาเด็ก ตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ ที่ 545/2562 ลงวันที่ 27 กันยายน 2562 ข้อหาค้ามนุษย์ฯ

              จากการสืบสวนทราบว่า น.ส.จันทร์จิรา ทำงานอยู่ที่ร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่งในแขวงสุริยวงศ์ เขตบางรัก จึงวางแผนเข้าจับกุม เมื่อไปถึงร้านคาราโอเกะดังกล่าวพบ น.ส.จันทร์จิรา กำลังทำงานเป็นคนเรียกลูกค้า จึงแสดงหมายจับและจับกุมตัว ขณะเดียวกันจากการปิดล้อมตรวจค้นยังตรวจสอบพบว่า มีเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 18 ปี จำนวน 2 คน ซึ่งทางร้านให้เป็นพนักงานดูแลลูกค้า และเป็นเหยื่อจากการค้ามนุษย์อยู่ภายในร้าน ก่อนขยายผลจับกุม นายธนภัทร พละเดชานันต์ อายุ 51 ปี แสดงตัวเป็นเจ้าของร้าน และเป็นผู้ดูแลร้าน พร้อมด้วยของกลางบัตรลงเวลาเข้าทำงานของพนักงานหลายเล่ม โดยแจ้งข้อหาว่า “ค้ามนุษย์ โดยแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบ เป็นธุระจัดหา ซื้อ ขาย จำหน่าย พามาจากหรือส่งไปยังที่ใด หรือรับไว้ซึ่งเด็ก ตาม พ.ร.บ.ป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์ พ.ศ.2551”

 

 

 

จับร้านคาราโอเกะกลางกรุงแฝงค้ากาม

 

 

 

              สอบสวนนายธนภัทร รับสารภาพว่า ได้รับหญิงทั้ง 2 คน เป็นพนักงานของร้านจริง มีหน้าที่ในการให้บริการแก่ลูกค้าทั่วไปที่มาใช้บริการ โดย น.ส.นุ่น (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ชาว จ.เลย รับเงินเดือน 8,000 บาท ส่วน น.ส.เอ็ม (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ชาว จ.ร้อยเอ็ด ได้รับค่าตอบแทนเป็นรายวัน โดยทั้งคู่จะมีรายได้เพิ่มเติมจากการนั่งดื่มสุรากับลูกค้าในอัตราชั่วโมงละ 200 บาท และได้ค่าดื่มอีกแก้วละ 100 บาท ถ้าหากลูกค้าจะพาเด็กออกจากร้านเพื่อไปสถานที่อื่น ลูกค้าจะต้องจ่ายเงินให้แก่ร้าน 700 บาท ส่วนค่าตัวของเด็กที่ลูกค้าพาออกไป ลูกค้าจะจ่ายให้แก่เด็กเอง

              เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้นำหญิงอายุ 17 ปี ทั้ง 2 ราย ประสานงานกับนักจิตวิทยา และกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) เพื่อสอบสวน ก่อนนำไปเยียวยาให้ความช่วยเหลือตามขั้นตอน ส่วนผู้ต้องหา 2 คน พร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สน.บางรัก ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

จับร้านคาราโอเกะกลางกรุงแฝงค้ากาม

 

 

 

จับร้านคาราโอเกะกลางกรุงแฝงค้ากาม

 

 

 

จับร้านคาราโอเกะกลางกรุงแฝงค้ากาม

 

 

 

จับร้านคาราโอเกะกลางกรุงแฝงค้ากาม

 

 

 

จับร้านคาราโอเกะกลางกรุงแฝงค้ากาม

 

 

 

จับร้านคาราโอเกะกลางกรุงแฝงค้ากาม

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ