ข่าว

ลูกกลับไม่ถึงบ้าน เลี้ยงส่งนศ.ฝึกงานสยอง เมาซิ่งดับ 14 ศพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักศึกษาฝึกงานวิทยาลัยเทคนิคศรีสะเกษ กลับจากเลี้ยงส่งฝึกงานวันสุดท้าย ขากลับจากงานหมอลำขับกระบะด้วยความเร็ว เสียหลักชนเสาไฟขอบทางเสียชีวิต 14 คน เจ็บ 4 คน

 

 

 

             เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 29 กันยายน พ.ต.ท.สำราญ ช่วยท้าว สว.(สอบสวน) สภ.บางแก้ว ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถกระบะพลิกคว่ำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตจำนวนหลายราย เหตุเกิดบริเวณถนนกิ่งแก้ว มุ่งหน้าลาดกระบัง ก่อนถึงวัดกิ่งแก้ว ประมาณ 200 เมตร ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์โรงพยาบาลบางพลี อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิป่อเต๊กตึ๊ง 

 

            ที่เกิดเหตุพบรถกระบะอีซูซุ สีเทา หมายเลขทะเบียน ผจ.5322 ระยอง สภาพหงายท้องล้อชี้ฟ้าพังยับเยินขวางกลางถนน โดยมีศพผู้เสียชีวิตกระเด็นนอนกระจัดกระจายเกลื่อนถนน รวม 12ราย นอกจากนั้นยังมีผู้บาดเจ็บอีก 6 ราย หน่วยกู้ภัยรับช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลบางพลี 1 ราย และ โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 9 อีก 5 ราย โดยใน 2 รายมีอาการสาหัสแพทย์ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ เสียชีวิตในเวลาต่อมา รวมเป็นผู้เสียชีวิตทั้งหมด 14 ราย
 


  

           ลูกกลับไม่ถึงบ้าน เลี้ยงส่งนศ.ฝึกงานสยอง เมาซิ่งดับ 14 ศพ

 

             จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตทั้งหมดซึ่งเป็นนักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคศรีสะเกษ แผนกช่างยนต์ ที่มาฝึกงาน กับโรงงานแห่งหนึ่งในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ และช่างประจำโรงงาน รวมทั้งหมด 18 คน ได้กินเลี้ยงฉลองหลังจากฝึกงานจบ ก่อนที่ทั้งหมดจะพากันไปดูคอนเสิร์ตหมอลำต่อที่กิ่งแก้วซอย 2 หลังจากดูคอนเสิร์ตจบได้พากันนั่งรถกระบะคันเกิดเหตุ เพื่อกลับที่พักภายในซอยกิ่งแก้ว 22 โดยขากลับมาถึงจุดเกิดเหตุบริเวณซอยกิ่งแก้ว 21 รถกระบะที่คาดว่าจะขับมาด้วยความเร็วสูง โดยมีเด็กนักศึกษาฝึกงานและช่างของโรงงานนั่งมาในรถ รวมทั้งหมด 18 คน เกิดเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าแล้วพลิกคว่ำไถลไปไกลประมาณ 200 เมตร 


              ทำให้ผู้โดยสารที่นั่งอยู่กระบะหลังทั้งหมด กระเด็นออกนอกตัวรถ ทำให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที 12 คน ส่วนผู้บาดเจ็บจำนวนหลายคน ถูกแยกนำตัวส่งโรงพยาบาลบางพลี และโรงพยาบาลจุฬารัตน์ และเสียชีวิตเพิ่มที่โรงพยาบาลอีก 2 คน 

 

ลูกกลับไม่ถึงบ้าน เลี้ยงส่งนศ.ฝึกงานสยอง เมาซิ่งดับ 14 ศพ

              มีรายงานว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุรถยนต์กระบะ 2 คัน ขับแข่งกันมาด้วยความเร็วสูง เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุคาดว่า รถกระบะคันนี้เสียหลัก และพุ่งชนขอบทาง และเฉี่ยวชนผู้หญิงที่ยืนรอรถเมล์ที่ป้ายประจำทาง ได้รับบาดเจ็บ 

 

             เบื้องต้นสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุ พนักงานสอบสวน อยู่ระหว่างการสอบปากคำพยานและรวบรวมพยานหลักฐานของคดี

                 

 

 

          ลูกกลับไม่ถึงบ้าน เลี้ยงส่งนศ.ฝึกงานสยอง เมาซิ่งดับ 14 ศพ

 

 

 

ลูกกลับไม่ถึงบ้าน เลี้ยงส่งนศ.ฝึกงานสยอง เมาซิ่งดับ 14 ศพ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ